Chương 4

19 1 0
                                    

31

Tinh tỷ nói ta như vậy không được, làm bộ yêu đương đều sẽ không, giao không thượng bạn gái.

Sách, bạn gái có bóng đá hảo chơi?

...... Ít nhất cũng đến có Tống kế dương hảo chơi mới được.

32

Đại gia đều là nam n hào, suất diễn đều không nhiều lắm, thực mau liền đóng máy.

Ta rất là lưu luyến. Biển cát phim trường chung quanh một mảnh hoang vắng, liền điều cẩu đều không có, tốt xấu Hoành Điếm kinh tế phát đạt, vài cái thức đêm xem cầu buổi tối, ta cõng tinh tỷ lén lút ở khách sạn nhận được nướng BBQ tôm hùm đại thận cơm hộp, phi thường vui sướng.

Nhưng là trở về phải dựa tự nhiệt liệt nồi sống.

Ta đang muốn tìm Tống kế dương biểu đạt một chút cảm thán, quay đầu nhìn đến hắn xóa xóa giảm giảm đang ở phát Weibo.

Ta từ trước đến nay dựa người mê bóng cuồng nhiệt tới hỗn càng, văn án nghĩ đến gì viết gì, chưa thấy qua như vậy tinh xảo boy, liền thò lại gần xem náo nhiệt.

"Ngươi này hoa đẹp, bạch, xứng ngươi quần áo. Ai tinh tỷ chụp ảnh trình độ không tồi đi, luyện ra, chuyên nghiệp! Này Trương Tam người chiếu ta có phải hay không chưa cho ngươi nguyên đồ a nhìn có điểm hồ...... Oa ngươi còn tìm hiểu tinh trần bức họa a có tâm, cùng ngươi cũng quá giống. Ngươi sưu tập tem cuồng ma sao như thế nào cùng ngươi có vai diễn phối hợp diễn viên ngươi đều có chụp ảnh chung a......"

Tống kế dương một tay điểm tuyển ảnh chụp, một tay ghét bỏ đem ta mặt đẩy xa.

"Di ngươi như thế nào còn có cùng chu tán cẩm chụp ảnh chung, ngươi cùng hắn có liên quan sao?"

Nghe ta nói Tống kế dương liền đem này bức ảnh câu tuyển: "Không có a. Bất quá kia không phải ngươi ác hữu sao."

"A?"

Xem ta vẻ mặt mê mang, Tống lão sư tại tuyến giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc: "Xào cp sao, không thể quá rõ ràng, phải cho fans một chút dấu vết để lại, làm các nàng hưởng thụ đương Holmes vui sướng. Hiểu tinh trần là cùng kim quang dao không có trực tiếp quan hệ a, bọn họ chi gian là dựa vào Tiết dương liên hệ lên."

33

"Cho nên," Tống kế dương lấy một loại "Chân tướng chỉ có một" ngữ khí chắc chắn dương tay nhìn trời, "Vì cái gì ta sẽ phát cùng chu tán cẩm chụp ảnh chung đâu? Kia đương nhiên là bởi vì đối với ngươi ái a!"

Nói xong còn ôn nhu vô hại triều ta cười cười.

33

...... Này cái gì ngàn tầng kịch bản a???

Thẳng nam như ta phi thường không kiến thức chấn kinh rồi.

34

Bất quá ta cảm thấy tinh tỷ nói đúng. Ta đời này khả năng xác thật giao không thượng bạn gái.

Phi, ta là thẳng nam, Tống kế dương cũng là thẳng nam.

Ta không thể tưởng quá nhiều.

35

Tinh tỷ đặc biệt thích Tống kế dương, cảm thấy này tiểu hài tử an tĩnh nghe lời không nháo tâm, trước khi đi nhiệt tình cho hắn tắc một đống quanh thân kêu hắn mang về phân còn làm hắn không có việc gì tới chúng ta công ty chơi.

Tống kế dương: "Tốt tinh tỷ. Muốn phục chế bản vẽ sao ta kêu ta người đại diện buôn bán một đợt, về sau hảo cấp fans khảo cổ."

Tinh tỷ che lại trái tim ngã xuống đi.

36

Đóng máy về sau ta liền bắt đầu thành phố lớn nơi nơi lãng 【 hoa rớt chạy tuyên truyền, mà Tống kế dương tiếp tục oa ở Hoành Điếm cực cực khổ khổ đóng phim.

Vì an ủi hắn ta mỗi ngày nửa đêm 12 giờ đúng giờ gửi đi bữa tiệc lớn hình ảnh.

Dù sao bé ngoan không dám nửa đêm điểm cơm hộp.

Sau đó hắn đem ta kéo đen.

37

Ta cấp Tống kế dương gọi điện thoại: "Xin bớt giận, có rảnh tụ một tụ thỉnh ngươi ăn bữa tiệc lớn."

Tống kế dương: "Không gạt người? Tùy tiện ta điểm?"

Ta: "Không lừa a, lừa ngươi là tiểu trư."

Bên kia hừ hừ hai câu, treo điện thoại.

38

WeChat thêm đã trở lại.

39

Mạc được gọi là tự pháo hôi: Ai ta diễn chụp xong rồi phải về Bắc Kinh chúng ta nghĩa thành tổ có rảnh tụ tụ sao?

Liverpool cố lên!: Không rảnh

Mới không phải tiểu trư: Không rảnh

Mạc được gọi là tự pháo hôi:...... Đảo cũng không cần như vậy ăn ý

40

Ta buông xuống Tống kế dương di động. Làm bộ cái gì cũng không có phát sinh.

Diễn kịch ta là chuyên nghiệp, không hoảng hốt.

[Hiên Dương] Ta cùng thẳng nam xào cp - Yến A ThưWhere stories live. Discover now