Chương 5

19 1 0
                                    

41

Tống kế dương đã trở lại.

Tống kế dương cầm lấy di động.

Tống kế dương: "Vương Hạo Hiên, ngươi là heo sao?"

Ta: "A, ta mới không có......"

Tống kế dương: "Ngươi muốn thay ta hồi WeChat ít nhất đem ký lục xóa rớt được không."

42

???

WeChat có cái này thao tác?

43

Tống kế dương đem điện thoại thả lại đi, vừa vặn đồ ăn đi lên, chúng ta liền bắt đầu ăn cơm.

Chuyện này liền như vậy đi qua.

...... Liền như vậy đi qua?

Ta Phật.

Ta vừa mới tưởng tốt một đống lớn chơi xấu trấn an dụ hống không da không mặt mũi có phải hay không đều không phải sử dụng đến?

44

Tinh tỷ cho chúng ta chụp mấy tấm chụp ảnh chung, nói tốt một cái phát một trương, nhớ rõ tag đối phương.

Ta: "Phát Weibo a...... Ta muốn nói gì a?"

Tống kế dương: "Ngươi xem ta, chiếu phát."

Ta: "Liền đã lâu không thấy? Chúng ta không phải xào cp sao như vậy lãnh đạm?"

Tống kế dương: "Xào đến quá nhiệt liệt dễ dàng xào hồ."

Ta: "Nga."

Sau đó ta trực tiếp liền đem Weibo phát ra đi.

Tống kế dương cả kinh, trước bắn tỉa bố lại khẩn trương kiểm tra: "Còn hảo còn hảo, thời gian nhất trí."

Ta: "Như thế nào thời gian còn có chú ý?"

Tống kế dương vẻ mặt "Ngươi như thế nào cái gì cũng đều không hiểu" biểu tình: "Thời gian nhất trí, văn án nhất trí, này ở cp phấn trong mắt kêu quan tuyên."

45

Hành đi.

Ngàn tầng kịch bản lại tới nữa.

46

Kia không được, ta phải kịch bản trở về.

47

Ta: "Ta phát Weibo chúc ngươi sinh nhật vui sướng có thể hay không đem cp xào hồ?"

Tống kế dương: "Vậy ngươi phát Weibo trước sẽ không hỏi một chút ta sao?"

Ta: "Hơn phân nửa muộn rồi, ngươi ngủ đâu."

Tống kế dương: "Vậy ngươi không thể ban ngày phát a?"

Ta: "Này không phải, thuận tiện có thể nhìn xem ý giáp sao......"

Tống kế dương ngay trước mặt ta biên tập Weibo, xóa kia trương có ta cực cực khổ khổ vẽ mười ngày hiểu tinh trần bức họa ảnh chụp.

47

A, ta sẽ không vẽ tranh.

Đó là một tấm hình chuyển con số tranh sơn dầu.

Ngươi nói Tống kế dương có phải hay không sợ tác giả tới muốn bản quyền a?

A này tiểu hài tử luôn ngây ngốc.

48

Ta, Vương Hạo Hiên, gần nhất từ mười tám tuyến tăng lên tới mười bảy tuyến một cái tiểu diễn viên. Đừng hỏi, hỏi chính là thỉnh duy trì Liverpool trần tình lệnh Tống kế dương.

Đối, ta cùng Tống kế dương kịch bá.

Bốn bỏ năm lên chúng ta tình yêu bắt đầu rồi.

49

Phát sóng cùng ngày ta ngồi xổm Tống kế dương khách sạn trong phòng, một bên xoát giao diện một bên lải nhải: "Ta cảm thấy ta nhất định sẽ mắng thật sự thảm, bằng không ta đem Weibo bình luận đóng đi. Ai ta gào kia tràng diễn có phải hay không không nên như vậy xử lý a ta về nhà còn suy nghĩ đã lâu......"

Tống kế dương oa ở sô pha bên trong chơi game, chậm rì rì nói: "Còn không có thả ra đâu, ngươi liền tưởng nhiều như vậy."

Ta: "Ngươi không sợ sao, đạo trưởng nhiều tiên a. Ta liền không giống nhau, ta chính là cái hư tiểu hài tử."

Nói liền cọ đến hắn bên cạnh, nhão nhão dính dính làm nũng: "Đạo trưởng cần phải che chở ta a."

Tống kế dương một nhạc, vỗ vỗ ta vai: "Hành, ta che chở ngươi."

50

Tiết dương thủ hiểu tinh trần.

Tống kế dương che chở Vương Hạo Hiên.

Sách, ta cp như thế nào liền như vậy hoàn mỹ.

[Hiên Dương] Ta cùng thẳng nam xào cp - Yến A ThưWhere stories live. Discover now