Phong cách bất đồng cảnh cáo
"Ngươi cảm thấy Tiết dương là một cái cái dạng gì người?"
"Ở hiểu tinh trần trong mắt, Tiết dương là một cái ác đồ."
Vậy ngươi cảm thấy, Vương Hạo Hiên là một cái cái dạng gì người?
Ở ta trong mắt, Vương Hạo Hiên thực hảo thực hảo. Chỉ là hắn không thích ta.
Mà thích thượng một cái tuyệt đối sẽ không thích thượng chính mình người, cùng thích ác đồ, cũng không sai biệt.
Lần đầu tiên tâm động, là ta thượng trang bịt kín đôi mắt. Che đậy thị giác, bên tai thanh âm tiếng chói tai tạp tạp, lệnh người sợ hãi. Ta đứng ở tại chỗ không biết như thế nào cất bước, hắn cầm tay của ta cổ tay khí phách dương dương: "Nơi này đi, ta giúp ngươi."
Lần đầu tiên xác định ta thích hắn, là kia tràng ta sau khi chết đêm diễn, hắn ở ta bên người gào rống kêu rên, đau triệt phế phủ. Ta nghĩ hạ trong phim ta nhất định phải an ủi hắn, không nghĩ tới cut về sau là hắn trực tiếp lại đây ôm ta thật lâu, sau đó giúp ta đem mông mắt bố gỡ xuống. Ta vừa mở mắt chính là một mảnh sáng ngời, hắn phía sau có đài đại đèn chính chiếu lại đây, ánh đến hắn mặt mày ảm đạm lại ôn nhu.
Hắn nói: "3, 2, 1, hoan nghênh trở lại hiện thực, Tống kế dương."
Ta từng cho rằng ta có cơ hội, thẳng đến hắn nói: "Tống kế dương, nếu ngươi là nữ......"
Hắn là ở ngây thơ đối ta biểu đạt hảo cảm, ta biết. Chính là như vậy hảo cảm tựa như lăng trì.
Thật đáng tiếc, Tống kế dương không phải nữ. Tuy rằng hắn thích nam nhân.
Thật giống như có người không thích củ cải, có người không thích cải trắng. Hắn không thích ta, không phải ta sai, cũng không phải hắn sai. Chỉ là nhân sinh có ngàn điều vạn con đường, ta lựa chọn con đường kia vừa lúc ghi rõ "Đường này không thông" bốn chữ.
Hắn lấy ôn nhu bắt cóc ta, lấy ngây thơ trừng phạt ta, lại lấy như có như không đáp lại cho ta lấy nhân từ. Mà ta bị hắn thuần dưỡng, không chỗ nhưng trốn.
Chú: Stockholm hiệu ứng, là chỉ người bị hại đối với kẻ phạm tội sinh ra tình cảm, thậm chí trái lại trợ giúp kẻ phạm tội một loại tình kết.
YOU ARE READING
[Hiên Dương] Ta cùng thẳng nam xào cp - Yến A Thư
RomanceNguồn: yanashu095.lofter.com rps hiện thực hướng, Vương Hạo Hiên x Tống kế dương.