Chương 2

37 2 0
                                    


Mười một

Ta cho rằng biển cát phim trường đã đủ gian khổ. Ta xem nhẹ các vị nhà tư bản điểm mấu chốt.

Màu đen cổ trang đi đầu bộ hơn nữa 37° treo dây thép mùa hè, chói lọi ánh mặt trời hạ ta một lần cảm thấy chính mình giống cái đồ mãn nước tương ở điếu lò thượng xoay tròn vịt nướng.

Mà Tống kế dương bạch y phiêu phiêu, không dính bụi trần, thành thạo chụp xong đánh diễn, nhàn nhã ngồi ở bên cạnh chơi nhảy nhảy dựng.

Ta cọ qua đi: "Như thế nào không chơi nông dược ở chơi cái này?"

Tống kế dương: "Tùy thời được với diễn, cái kia không thích hợp."

Thời tiết quá nhiệt, hắn đem khăn trùm đầu mặt sau đầu tóc trát lên, thúc thành một cái ngoan ngoan ngoãn ngoãn muội muội đầu. Ta không nhịn xuống lôi kéo, thay đổi Tống kế dương một cái xem thường, sau đó hắn liền tiếp tục đắm chìm ở trong trò chơi.

Ta cảm thấy không hài lòng, thăm dò qua đi tiến đến hắn bên tai: "Nhiều ít phân a? Làm ta nhìn xem bái."

Trên tay hắn một cái không xong, game over với 4157 phân.

Thất sách, ta hẳn là ở hắn 3000 đa phần thời điểm liền đánh gãy hắn, còn có đuổi theo hy vọng.

Tống kế dương: "Vương Hạo Hiên! Ngươi thật quá đáng!"

Mười hai

Cho nên ta cảm thấy Tống kế dương thực đáng yêu.

Hắn đáng yêu liền đáng yêu đang nghe ta nói bóng đá sẽ không giống tinh tỷ giống nhau đánh gãy ta thậm chí còn có thể cùng ta cùng nhau chơi game.

Lớn lên đẹp, đùa với còn không tức giận. 【 song áp x1

Tươi mát ôn nhu không làm ra vẻ, a, ta trong mộng tưởng lão bà chính là như vậy.

Cái này cp ta có thể xào, ta có thể!

Mười ba

Ta cảm thán: "Tống kế dương ngươi nếu là nữ ta liền truy ngươi."

Hắn xem một cái ta, loát khởi diễn ăn vào bãi. Mãn nhãn lông chân làm người nhận rõ sự thật.

Hôm nay cũng là ta Vương Hạo Hiên thiếu nam mộng toái một ngày.

Mười bốn

Tống kế dương: "Ngày mai có phóng viên phỏng vấn, chúng ta hai người. Cùng nhau đúng đúng từ bái?"

Ta từ di động trước ngẩng đầu, mãn đầu óc bóng đá nơi nơi lăn: "Đối cái gì từ? Chúng ta ngày mai lời kịch buổi chiều không phải đã qua một lần sao?"

Tống kế dương: "Tiết dương sinh mệnh quan trọng nhất chính là cái gì?"

Ta: "Bóng đá."

Mười lăm

Tống kế giơ lên thân đi rồi.

Mười sáu

Không phải, ta nói giỡn!

Ta đương nhiên biết! Tiết dương sinh mệnh quan trọng nhất chính là hiểu tinh trần! Hắn ở nghĩa thành thủ như vậy nhiều năm! Bọn họ là tình yêu!

...... Cuối cùng một câu là tinh tỷ nói không phải ta, ta là cái thẳng nam cảm ơn.

Mười bảy

Liverpool cố lên!: Ta sai rồi

Thẳng nam sử ta đầu trọc: Ngươi sai chỗ nào rồi

Liverpool cố lên!: Hiểu tinh trần quan trọng nhất Tiết dương tội ác tày trời thị huyết thích đường nghĩa thành là cái thực trầm trọng tình tiết ta cùng đại gia ở chung đến phi thường hảo đặc biệt là Tống kế dương

Thẳng nam sử ta đầu trọc: Tinh tỷ cho ngươi khẩn cấp huấn luyện sao?

Liverpool cố lên!: Nào có ta thiệt tình thành ý

Liverpool cố lên!: Tống kế dương ôn nhu thiện lương đáng yêu hào phóng đại nhân bất kể tiểu nhân quá dây thép điếu đến đặc biệt hảo Tống lão sư là ta tấm gương

Mười tám

Song nói szd:???

Song nói szd: Khi chúng ta không tồn tại?

jq sử ta hạt thả lượng: Đừng nói chuyện lượng liền xong rồi

Mười chín

Ta mở ra hổ phác đường đi bộ thiệp.

Tiêu đề "Như thế nào hống hảo bạn gái" ở trong mắt ta rạng rỡ sáng lên.

Vạn năng jrs thành không ta khinh.

Hai mươi

Thẳng nam sử ta đầu trọc: Hừ hừ

...

......

.........

Song nói szd: md ta quá khó khăn

"Song nói szd" đã rời khỏi đàn liêu.

-------------------------------------------------------------------------------

Cuối cùng một cái ngạnh là tiểu trần chuyện xưa hai người nói "Tống lam vứt bỏ chúng ta", Lý thúc thúc không có thật sự sinh khí không cần hiểu lầm ~

[Hiên Dương] Ta cùng thẳng nam xào cp - Yến A ThưWhere stories live. Discover now