81
Hắn nói chính là ta tưởng cái kia ý tứ sao?
Đúng vậy đi?
Ta nuốt nuốt nước miếng, nói: "Tống kế dương, ngươi......"
Ta nắm chặt di động, tổ chức ngôn ngữ, lại không biết nói cái gì, chỉ cảm thấy lòng bàn tay hơi hơi ra mồ hôi.
Không có thanh âm.
Đối diện đã treo điện thoại.
...... Hắn liền như vậy quải điện thoại?
82
Ta không dám tìm Tống kế dương, ta lại sợ hắn không tìm ta. Chỉ có thể minh kỳ ám chỉ, ở thăm hỏi cùng Weibo thượng dậm chân.
Tống kế dương không lý ta, tinh tỷ nhưng thật ra tới bát ta nước lạnh: "Tỉnh tỉnh, đừng tai họa nhân gia."
Hợp lại toàn thế giới chỉ có ta hậu tri hậu giác.
Ta: "Tốt xấu ta cũng là ngươi thuộc hạ nghệ sĩ, ngươi liền như vậy mặc kệ ta?"
Tinh tỷ: "Người tiểu hài tử thích ngươi một năm, ta cho rằng ngươi đời này đều phải cùng nhân gia đương hảo huynh đệ."
Ta: "Một năm?"
83
Ta nói: "Tống kế dương ngươi nếu là nữ ta liền truy ngươi."
Hắn xem một cái ta, không nói chuyện.
84
Hành.
Ta trước kia rốt cuộc là cỡ nào hồn nhiên thiên thành một cái bóng đá.
85
Ta cảm thấy có một số việc phải giáp mặt nói. Trùng hợp này kịch ta cùng hắn còn có cuối cùng một hồi lộ diễn, nhưng thật ra giải quyết vấn đề cơ hội tốt.
Kết quả bão cuồng phong đột kích, Thượng Hải mưa to, vận chuyển hành khách đường bộ cơ hồ toàn bộ đình rớt. Tống kế dương ở Weibo thượng minh xác tỏ thái độ nhất định sẽ đuổi tới, ta do dự rối rắm, châm chước nửa ngày, cho hắn đã phát cái tin tức.
Ta: Thân thể quan trọng không cần miễn cưỡng chính mình
Ta không hài lòng. Ta cảm thấy những lời này lại cứng nhắc lại cứng đờ, căn bản không thể đủ biểu đạt ra ta muốn quan tâm tâm tình của hắn. Chính là muốn ta bỏ, ta lại không biết muốn nói gì.
Chúng ta đã có hơn một tuần không có giao lưu.
Rất ăn ý.
86
Hắn trở về.
87
Tống kế dương: Ta càng muốn miễn cưỡng
88
Công ty cho chúng ta từ sân bay đến lộ diễn nơi sân chuyên môn làm chiếc xe buýt, người đồng loạt liền toàn kéo qua đi. Ta dựa theo thói quen ngồi xuống cuối cùng một loạt dựa cửa sổ, đợi trong chốc lát, liền nghe được có người đi lên.
Ta nghiêng đầu xem ngoài cửa sổ, cũng không biết chính mình nhìn cái gì, chỉ là ngừng thở, đầu trống trơn mênh mang.
Dư quang có người tiếp cận, xe buýt cửa sổ chiếu phim ra một cái mơ hồ gầy lớn lên màu đen bóng dáng. Mu bàn tay bị mềm mại hơi lạnh chiffon phất một cái, hắn ở ta bên người ngồi xuống.
Ta còn là nhìn ngoài cửa sổ. Tay một chút một chút cọ qua đi.
Có người cho hắn chào hỏi, hắn ôn ôn nhu nhu ứng.
Bàn tay biên đụng phải hắn. Xe buýt điều hòa khai đến đủ, trên tay hắn độ ấm đặc biệt rõ ràng. Ta cấp chính mình cổ khuyến khích, cắn răng một cái, bắt lấy hắn tay, mười ngón giao nắm.
Ta không biết tay của ta run không run. Cũng không biết hắn có hay không cảm giác được.
89
Tống kế dương không có tránh thoát.
90
Ta rốt cuộc quay mặt đi. Tống kế dương cũng không có xem ta, mà là ở cùng người khác nói chuyện phiếm, không biết cho tới cái gì, nhẹ nhàng cười lên tiếng.
Ta nhìn hắn, cũng cười rộ lên.
Chú: "Ta càng muốn miễn cưỡng" nguyên lời kịch đến từ chính ỷ thiên Triệu Mẫn.
YOU ARE READING
[Hiên Dương] Ta cùng thẳng nam xào cp - Yến A Thư
RomanceNguồn: yanashu095.lofter.com rps hiện thực hướng, Vương Hạo Hiên x Tống kế dương.