Ngôn Băng Vân cùng Tạ Doãn đồng loạt chuyển đi khiến nhiều nữ nhân viên đau lòng không thôi. Công ty tuy rằng nam không thiếu, đẹp trai cũng không phải ít, nhưng mà mất hai anh đẹp trai vẫn là tiếc lắm.
"Anh, sắp tới Mạnh Dao sẽ được điều về đây thật sao?" - Nhất Bác vừa chơi games vừa hỏi.
"Ừ, Lam Hoán cùng Mạnh Dao về đây, anh sẽ có thời gian cùng em đi dạo đây đó mỗi ngày nhìn em cứ ở loanh hoanh trong phòng, anh đau lòng." - Tiêu Chiến đầu không nâng khỏi đống báo cáo nói.
"Anh, sắp tới anh cho em sẽ về Vương gia một chuyến nha."- Nhất Bác bỏ điện thoại trên tay xuống đứng dậy đi đến cạnh anh.
Tiêu Chiến không đáp mà chỉ im lặng, tiếng lật giấy có phần thô bạo vang lên trong phòng như một lời nhắc nhở tâm trạng lúc này của anh đang rất xấu.
"Anh~~"
Nhất Bác đột nhiên làm nũng khiến Tiêu Chiến bất ngờ tay cầm bút cũng vì thế mà trượt một đoạn dài trên nền giấy tạo thành một chữ ký dài.
"Đuợc rồi. Nhưng chỉ đi một lát thôi đấy." - Tiêu Chiến thở dài, đứng dậy kéo Nhất Bác ôm vào lòng.
Nhất Bác ở trong lòng Tiêu Chiến khuôn mặt hoàn toàn không có biểu cảm nào, đôi mắt lại tràn ngập thù hận.
Mẹ, thật xin lỗi. Con vẫn không buông xuống được.
...
Lam Trạm cùng Lam Hoán là hai anh em ruột do ba mẹ mất sớm nên cả hai từ nhỏ đã nương tựa lẫn nhau. Lần này anh trai hắn bị điều chuyển về nước, Lam Trạm cũng theo anh trai trở về. Vừa xuống sân bay đã gặp chuyện không vui.
"A Trạm vẫn chưa tìm được hành lý sao?" - Lam Hoán nhìn khuôn mặt mỗi lúc một lạnh hơn của em trai thì lo lắng
"Anh, anh cùng A Dao về trước đi, em đợi một lúc nửa vẫn không tìm được thì sẽ về." - Lam Trạm thấy Mạnh Dao cứ liên tục ngáp ngắn ngáp dài liền nói.
"Như vậy có được không?" - Lam Hoán vẫn không yên lòng.
Lam Trạm đưa mắt sang nhìn Mạnh Dao, Lam Hoán ngay lập tức hiểu ý.
"Được rồi. Vậy anh cùng A Dao về trước." - Lam Hoán cười cười nắm tay Mạnh Dao vỗ vai Lam Trạm một cái rồi rời khỏi.
...
Mạnh Dao ôm cánh tay của Lam Hoán cười ngọt ngào cùng hắn đi đến bãi đổ xe đã được công ty đậu sẵn.
"Hoán ca, hôm nay anh muốn ăn gì?" - Mạnh Dao nhìn nửa kia sau khi cất hành lý vào xe ngồi vào ghế lái liền nắm lấy tay hắn hỏi.
"A Dao, bay cả ngày rồi, chúng ta về cất đồ xong đến nhà hàng lần trước em thích ăn một bữa nhé." - Lam Hoán dịu dàng nói.
"Vậy để em nhắn địa chỉ cho Lam Trạm." - Mạnh Dao móc điện thoại ra.
"Không cần." - Lam Hoán dùng tay còn lại móc điện thoại lướt nhẹ đến tin nhắn của Lam Trạm đưa ra trước mặt của Mạnh Dao.
"Hoán ca, Lam Trạm sẽ không vì muốn chúng ta được không gian riêng mà cố ý từ chối chứ?" - Mạnh Dao cắn nhẹ môi nói.
"A Dao, em lại nghĩ nhiều rồi. A Trạm không phải muốn trốn tránh em đâu, thằng bé thật sự là có hẹn." - Lam Hoán xoa nhẹ đầu cậu.
...
Lam Trạm thật sự có hẹn, người hẹn hắn không ai xa lạ chính là bạn học cấp 2 của hắn kiêm ngừơi yêu của cùng lấy nhầm hành lý của hắn.
"Ai yo Lam nhị thiếu gia, ai gan to mà chọc giận ngài thế này." - Nguỵ Anh tay chống cằm mắt chớp chớp cười hỏi.
"A Anh." - Lam Trạm tuy rằng mặt không cảm xúc nhìn Nguỵ Anh.
"Trạm, đêm nay đến chổ em nhé." - Nguỵ Anh đôi khi thật không hiểu tại sao y lại có thể thích một người ngoại trừ mặt đẹp, cái gì cũng tốt ra thì không có một ưu điểm nào như Lam Trạm được nữa.
"Không." - Lam Trạm không cần nghĩ liền từ chối, lần nào đến nhà Nguỵ Anh đều tìm mọi cách dụ hắn lên giường. Nếu để bị chú biết được sẽ lại nổi giận nữa cho mà xem.
"Trạm, em hứa đêm nay sẽ không làm gì mà, chỉ thuần ngủ thôi. Đi mà ~ đi mà~ đi mà ~"
Nguỵ Anh bắt đầu làm nũng, Lam Trạm nhà y chính là quá tuân thủ lời hứa, nói không làm là không làm, hại y đêm nào cũng phòng không gối chiếc có người yêu mà như không có.
"A Anh, ngoan." - Lam Trạm ôm Nguỵ Anh vào lòng dỗ dành.
"Anh Anh không ngoan, Anh Anh muốn cùng Trạm Trạm lăn giường." - Nguỵ Anh phồng má cương quyết không chịu thoả hiệp.
"10 ngày." - Lam Trạm thở dài.
"A Trạm, ngươi không lừa ta đấy chứ?"
Nguỵ Anh thấy bản thân thật đáng thương. Y cùng Lam Trạm để ý nhau từ cấp 2, tới cấp 3 trước khi tốt nghiệp một ngày mới chính thức đổi từ bạn bè thân thiết sang người yêu. Ngọt ngào chưa được 3 ngày Lam Trạm liền đi du học, du học xong còn phải ở nước ngoài chuyên sâu. Mãi đến hôm nay mới chính thức trở về.
"Sau khi mọi thứ ổn định, chúng ta liền đi đăng ký kết hôn."
Lam Khải Nhân sau khi anh trai cùng chị dâu qua đời liền đem cả thanh xuân thay anh chị chăm sóc hai đứa cháu trai. Cho nên khi thấy hai đứa mang người yêu đều cùng giới tính về ra mắt thì tức giận không thôi, nhất là Lam Trạm đứa cháu mà ông cho là cả đời sẽ không cải lại ông.
"10 ngày lâu quá, 5 ngày. 5 ngày sau chúng ta liền bay sang Anh kết hôn có được không?"
Nguỵ Anh bắt đầu mè nheo. Dù sao sớm muộn gì cũng kết hôn, sớm chút cũng được mà.
"Được." - Lam Trạm trừ thoả hiệp chính là thoả hiệp.
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] [Bác Chiến] Phản Diện 2019
FanfictionMọi câu chuyện tốt đẹp đều phải có một nhân vật phản diện. Và hắn ... ...chính là vai phản diện trong câu chuyện đó. Phản diện nhựơc công x chiếm hữu dục mạnh cường thụ. + Note : Đây là fic Bác Chiến. Vui lòng không đổi vị trí trong fic. Có OOC nhâ...