Vương Nhất Bác mỗi khi tính kế đều luôn thích biến thứ đơn giản thành phức tạp. Trong khi Tiêu Chiến lại thiên về đơn giản sạch sẽ.
Vương Gia khiến Vương Nhất Bác không vui vậy thì 'Vương Thị nên biến mất'. Vương Nhất Long bị tuông ra scandal ép con nhà lành phá thai, sử dụng chất kích thích, đụng xe chết người rồi bỏ trốn. Vương Đan Phụng thì lộ ảnh thác loạn ở quán Bar, hình tuợng thục nữ xây dựng bấy lâu bổng xuống dốc không phanh.
Cổ phiếu của Vương Thị cũng vì thế mà rớt giá trên thị trường nhanh chóng. Những công ty trước giờ luôn có mối quan hệ tốt đẹp với Vương Thị liền bắt đầu trong tối ngoài sáng đòi nợ. Vương Nghiêm cũng vì thế mà vội đến sức đầu mẻ trán. Người cũng ốm đi một vòng.
"Thằng con hoang đó thật sự nghĩ rằng câu dẫn được kẻ có tiền thì sẽ bước vào giới thượng lưu một bước hoá phượng hoàng sao? Nực cười."
Dương A Âm nhìn tư liệu thám tử điều tra được về Vương Nhất Bác mấy năm gần đây nở một nụ cười trào phúng.
"Phu nhân có cần tôi cho người ..." - Duơng Thần - thân tín của Dương A Âm.
"Không cần, để nó chạy nhảy thêm một thời gian nữa đi."
Dương A Âm ngoại trừ có cổ phiếu ở Vương Thị còn có một công ty riêng do bản thân làm chủ hơn nữa còn cùng hắc bạch lưỡng đạo có quan hệ không cạn.
Vương Nghiêm có nằm chắc cũng không mộng được người phụ nữ mà bản thân luôn cho rằng hiền luơng thục đức sau chiếc mặt nạ lại là một người phi thường đáng sợ.
Phụ nữ từ lâu đã không còn là những bình hoa chỉ để trang trí cho đẹp.
.
.
Tiêu Chiến vừa bước vào phòng khách đã nhìn thấy Tiêu phu nhân đang nhắm mắt ngủ say trên ghế. Khuôn mặt lúc ngủ của Vương Nhất Bác trông như một tiểu thiên sứ đẹp đến khiến người muốn chiếm làm của riêng mình.
Tiêu Chiến đặt áo khoác xuống ghế đi đến cạnh Vương Nhất Bác cúi người hôn lên đôi môi đang khép mở mời gọi anh kia.
"Anh mới về."
Vương Nhất Bác sáng nay thức dậy không nổi vì vậy đành phải ở nhà để Tiêu Chiến một ngừơi đến công ty.
"Vẫn còn buồn ngủ sao?"
Tiêu Chiến đối với hành vi trộm hôn bị chính chủ phát hiện mặt không đỏ tim vẫn chuyển động quy luật hỏi.
"Uh, có thể do thời tiết gần đây thay đổi." - Vương Nhất Bác kéo Tiêu Chiến nằm xuống sau đó hai tay ôm lấy eo anh.
"Anh gọi bác sỹ đến kiểm tra cho em nhé." - Tiêu Chiến nằm trong vòng tay hắn lo lắng nói.
"Chỉ là thiếu ngủ chút thôi. Anh đừng sợ." - Vương Nhất Bác cười lắc đầu - "Cuối tuần chúng ta đi tắm suối nước nóng đi. Cũng đã lâu anh chưa nghĩ ngơi rồi."
"Nhất Bác, anh yêu em." - Tiêu Chiến hôn Vương Nhất Bác một cái thật to.
"Em cũng vậy." - Vương Nhất Bác ngay tức khắc đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] [Bác Chiến] Phản Diện 2019
FanfictionMọi câu chuyện tốt đẹp đều phải có một nhân vật phản diện. Và hắn ... ...chính là vai phản diện trong câu chuyện đó. Phản diện nhựơc công x chiếm hữu dục mạnh cường thụ. + Note : Đây là fic Bác Chiến. Vui lòng không đổi vị trí trong fic. Có OOC nhâ...