Muốn lật đổ Vương Thị thật ra có rất nhiều cách nhanh vô cùng nhưng Vương Nhất Bác lại không muốn, hắn thích cái cảm giác giăng lưới từ từ chờ con mồi sa vào bẫy.
Vương Đan Phụng gần một năm nay luôn tìm cách câu lấy Tiêu Chiến trong tối ngoài sáng khiến mọi người nghĩ rằng anh sẽ nhanh chóng ly hôn để đến với cô. Một nữ nhân rất thông minh tiếc rằng lại đánh giá quá thấp đối thủ.
"Khi nào em mới ra tay đây?"
Tiêu Chiến trước đây cũng là thiếu gia phong lưu có tiếng dạng phụ nữ nào anh chẳng gặp qua. Vương Đan Phụng luận sắc đẹp cùng đầu óc so với những người đó còn kém xa.
"Chơi đùa với cô ta thêm một chút nữa được không?" - Vương Nhất Bác đặt Tiêu Chiến dưới thân đôi mắt hắn lúc này rất sáng bên trong chỉ phản chiếu duy nhất một thứ đó chính là anh.
"Kế hoạch của em thật sự quá dài dòng." - Tiêu Chiến hai tay quàng qua cổ Vương Nhất Bác kéo đầu hắn xuống sau đó đổi lại vị trí của cả hai - "Anh cho em ba tháng để khiến cô ta biến mất, một năm để hoàn thành kế hoạch trả thù. Sau đó ngoan ngoãn cùng anh rời khỏi đây. Anh đã mất hết kiên nhẫn với quốc gia này rồi."
Ban đầu về nước chính vì thăm bệnh, sau đó lại vì vài việc không quan trọng mà kéo dài tới tận hôm nay. Tiêu Chiến lúc trước làm bác sỹ vì cảm thấy quyết định sinh tử của một người rất thú vị. Nhưng từ khi về đây lại suốt ngày quanh đi quẩn lại trong bốn bức tường khiến anh sắp phát điên lên rồi.
"Nếu em không thể hoàn thành trong vòng 1 năm thì sao?"
Tiêu Chiến gần đây rất thích loả ngủ, Vương Nhất Bác cũng bị ép phải làm theo. Cho nên bây giờ chính là anh đang dang hai chân ngồi trên bụng hắn cách vị trí của tiểu Bác rất gần.
"Vậy thì người anh em này của em sẽ gặp tai ương đấy."
Tiêu Chiến đột nhiên xoay người cúi xuống ngậm lấy tiểu Bác khiến Vương Nhất Bác giật mình nhưng hắn phản xạ cũng rất nhanh quơ tay lấy lọ gel bôi trơn trên tủ đầu giường. Vương Nhất Bác bắt đầu giúp tiểu huyệt nhỏ mở rộng cửa động chuẩn bị đón khách.
.
.
Triệu Thư Vũ gần đây đột nhiên muốn nghiên cứu về vấn đề tình d*c. Mỗi khi có thời gian liền mở phim người lớn coi, còn là dạng HD full không che. Đương nhiên cả công ty không ai biết cả bởi vì hắn dù coi phim cách tạo ra bệnh HIV mặt vẫn lạnh tanh không hề có một cảm xúc nào.
"Nếu không trực tiếp trải qua thì có coi trăm ngàn bộ phim cũng vô dụng."
Vương Nhất Bác đem hồ sơ đã được Tiêu Chiến ký xong đặt trước mặt hắn nói.
"Anh thà coi phim chứ còn hơn đích thân trải nghiệm. Tởm lắm."
Triệu Thư Vũ từ nhỏ đã mắc bệnh khiết phích đã vậy mũi lại còn cực kì nhạy cảm. Ngay cả người thân như ba mẹ hắn cũng ít khi chạm vào chứ đừng nói người xa lạ.
"Học trưởng, quả nhiên anh đến giờ vẫn độc thân là do thực lực." - Vương Nhất Bác lắc đầu chuẩn bị rời khỏi thì bị gọi lại.
"Nếu đã đến rồi thì chịu khó cho anh phỏng vấn vài câu đi." - Triệu Thư Vũ lên tiếng cản lại.
"Hỏi đi." - Vương Nhất Bác cũng đang muốn lười biếng cho nên tốt bụng giúp Triệu Thư Vũ giải đáp thắc mắc.
"Anh nghe nói nếu làm nhiều nơi đó sẽ bị rộng ra ảnh hưởng rất lớn đến việc sinh hoạt bình thường. Em với Tiêu Tổng ngày nào cũng làm sao anh thấy Tiêu Tổng vẫn không bị thế?" - Triệu Thư Vũ sắp xếp một lát câu từ rồi hỏi.
"Học trưởng, đó giờ có ai nói anh biến thái chưa?" - Vương Nhất Bác xoa xoa huyệt thái dương.
"Chưa nha."
Triệu Thư Vũ bình thường rất nghiêm túc lại IQ cao cho nên khi hắn hỏi những câu hỏi kì lạ mọi người đều sẽ tự bật chế độ người thông minh suy nghĩ khác thường cũng là bình thường thôi.
"Ngày nào cũng làm đó chỉ là lý thuyết cùng cách nói quá lên thôi. Bớt đọc truyện lại đi, cơ thể con người kết cấu rất yếu ớt đấy." - Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến không phải lúc nào ở bên nhau cũng chỉ biết làm.
"Thế ra không phải như trong truyện thường hay viết sao?" - Triệu Thư Vũ cảm thấy tâm như vỡ vụn.
"Vậy bình thường mỗi ngày anh coi phim người lớn anh đều ra sao?" - Vương Nhất Bác hỏi ngược lại.
"Sẽ chết người đấy."
Triệu Thư Vũ gần đây vì nghiên cứu mà trình coi phim nguời lớn đã nâng lên một tầm cao mới. Hắn hiện tại có thể vừa coi phim người lớn vừa bình luận về tiếng rên, thân hình, diễn xuất cùng việc sau này những diễn viên trong phim sẽ mắc bao nhiêu bệnh còn cảm xúc phía dưới ngay cả một chút cũng không.
"Uh, anh hiểu vậy thì tốt."
Vương Nhất Bác đứng dậy vỗ vai Triệu Thư Vũ một bộ trẻ nhỏ dễ dạy sau đó xoay người đi về phòng Tiêu Tổng.
.
.
Vương Đan Phụng cảm thấy hôm nay thật là một ngày may mắn. Sau một thời gian dài theo đuổi Tiêu Tổng rốt cuộc cũng bằng lòng cùng cô ăn riêng.
"Vương tiểu thư, tối nay 7 giờ tôi đến nhà đón em nhé."
Tiêu Chiến vừa nằm trên đùi Vương Nhất Bác vừa gọi điện thoại cho Vương Đan Phụng hẹn hò. Hành động xuất quỹ công khai trước mặt Tiêu phu nhân của Tiêu Tổng thật sự là anh hùng vô cùng.
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] [Bác Chiến] Phản Diện 2019
FanfictionMọi câu chuyện tốt đẹp đều phải có một nhân vật phản diện. Và hắn ... ...chính là vai phản diện trong câu chuyện đó. Phản diện nhựơc công x chiếm hữu dục mạnh cường thụ. + Note : Đây là fic Bác Chiến. Vui lòng không đổi vị trí trong fic. Có OOC nhâ...