Tiêu Thị kể từ lúc Tiêu tổng nhận được tin phải chia xa Tiêu phu nhân 1 năm liền trở nên ảm đạm thê lương. Toàn bộ nhân viên từ cao đến thấp, từ thâm niên đến mới tập tễnh bước đi đều ngày ngày bị hai chữ đột xuất tăng ca đè ép đến hít thở không thông.
Như trưởng phòng A hôm trước mới định cùng con gái đón sinh nhật, hôm sau phải xách va ly đi công tác ở khu khỉ ho cò gáy. Anh giám sát C ngày nào còn đẹp trai lai láng chỉ mới vài ngày đã tàn tạ như đệ tử của Hồng Thất Công.
Trong khi mọi người sống dở chết dở thì Triệu Thư Vũ vẫn trước sau như một, độc thân cùng sóng não khác thường đôi khi cũng có chổ lợi.
"Bị bạn gái bỏ à?"
Triệu Thư Vũ nhìn bộ dạng ủ rủ chán đời của cậu đồng nghiệp F đang giao tài liệu thì hỏi.
"Sao anh biết?" - Đồng nghiệp F mở to mắt vì ngạc nhiên.
"Hôm qua cậu T cũng bộ dạng như cậu, anh Z của phòng nhân sự hôm trước cũng thế." - Triệu Thư Vũ vỗ vai đồng nghiệp F - "An tâm đi. Trào lưu mới của Tiêu Thị là bị người yêu bỏ, cậu không cô đơn đâu."
Triệu Thư Vũ an ủi mà như lấy muối thoa vào vết thương vậy. Không những không lành mà còn nghiêm trọng hơn.
.
.
Mạnh Dao đối với hành động 'ta không hạnh phúc thì các người cũng đừng hòng' này của Tiêu tổng chính là hận nghiến răng. Lam Hoán nhà cậu, nhị ca xinh đẹp của cậu đã làm gì nên tội mà bị đi đày đến chi nhánh ở Châu Phi công tác nửa năm chứ?
"Tiêu tổng, vẫn là nên tập trung vào nhan sắc một chút đi. Kẻo không sau này vị kia về thấy tàn quá lại bỏ."
Mạnh Dao từ từ tàn nhẫn đâm thẳng vào tim quả nhiên độc miệng không phải là lời đồn vô căn cứ.
"Tệ lắm sao?" - Tiêu Chiến bật chế độ camera nhìn ngắm bản thân một lúc rồi mới hỏi.
"Nếu như da dẻ hơi sạm, dưới mắt thâm đen như ngòi bút chì cùng cả người nhìn như gặp phải nạn đói là ổn thì coi như tôi chưa nói gì."
Mạnh Dao thật giả trộn lẫn vào nhau nói khiến Tiêu tổng tin không hề nghi ngờ dù chỉ một chút.
.
.
Triệu Thư Vũ nhìn nụ cười đắc ý cùng ánh mắt thâm độc của Mạnh Dao liền biết Tiêu tổng đã bị tên lùn nhỏ mọn này cho vào danh sách đen.
"Cầm lấy."
Vương Nhất Bác đã từng dặn hắn nếu Tiêu tổng vô tình vào danh sách đen của Mạnh Dao thì giúp hắn kéo anh ra.
"Gì thế?"
Mạnh Dao tiếp nhận tập hồ sơ từ Triệu Thư Vũ mở ra xem sau đó hỏi.
"Đã đặt vé máy bay rồi, đem qua cho ai kia ký cái tên giúp với."
Vốn dĩ chuyện cỏn con này không cần phải giết gà dùng đến dao mổ trâu. Nhưng ai bảo Tiêu tổng vì yêu mà lạc lối làm gì.
"Nửa năm."
Mạnh Dao mặt lập tức rạng rỡ lúm đồng tiền cũng xuất hiện.
"Đại ca, 1 tuần thôi. Hãy nghĩ đến một người phải gồng hai công việc là em đây với." - Triệu Thư Vũ trợn mắt.
Mạnh Dao hừ một cái mạnh rồi xoay người bỏ đi. Một tuần thì một tuần làm gì mà phản ứng dữ vậy.
.
.
Vương Nhất Bác gần đây có một sở thích mới chính là viết tiểu thuyết tình cảm. Sau khi viết xong chính là để vào ba lô đợi đến khi về sẽ dựng thành phim chiếu cho mọi người cùng thưởng thức.
Bạn cùng phòng của hắn bởi vì chưa tìm ra sở thích nên đã trót dại mượn xem giết thời gian.
Ba phần tư câu chuyện cũng rất bình thường. Nam chính cùng nữ chính tìm hiểu rồi yêu nhau, nam phụ vì không chiếm được mà chơi xấu phá hoại. Cho đến đoạn nam phụ sắp vì sai lầm của bản thân mà trả giá đại giới thì đùng một cái nam chính cùng nam phụ lăn giường. Đáng sợ hơn ở chổ nam chính cao lớn đẹp trai thân hình cơ bắp cuồn cuộn lại nằm dưới còn nam phụ trắng mềm thấp hơn nam chính nửa cái đầu lại nằm trên.
Sau đó là liên hoàn lật, nam chính thì ra trúng tiếng sét ái tình không phải là nữ chính mà là nam phụ. Lúc đó nam phụ đứng sau lưng nữ chính nhưng do góc nhìn không đủ mà lọt ra ngoài những cử chỉ ân cần đều là danh cho nam phụ, nữ chính chỉ là nguời ăn ké.
Nếu chỉ như vậy sẽ không còn là Vương Nhất Bác, nam phụ người ta là thẳng nam còn là loại thẳng như cây tăm nha cho nên bị như vậy sao chịu nổi liền đi báo cảnh sát. Ai ngờ vị cảnh sát đó lại là bạn của nam chính thích nữ chính.
Tới đoạn này bạn cùng phòng của Vương Nhất Bác bắt đầu mắc nghẹn. Bởi vì nữ chính không phải bị nam chính dâng cho tên cảnh sát mà là dâng cho ba của nam phụ.
Ba nam phụ vì sắc bán con, nam phụ bị cầm tù bị nam chính huấn luyện thành cấm luyến. Nam phụ đương nhiên là tìm mọi cách chạy trốn.Nhưng càng chạy càng bị huấn luyện tàn nhẫn hơn.
Kết phim nam phụ tinh thần có vấn đề, nam chính vẫn là nhân sinh người thắng tiền quyền người yêu đều có. Nữ chính trở thành kẻ sát nhân hàng loạt bị cảnh sát bắn chết.
Bạn cùng phòng đọc xong phải mất cả tuần mới gượng dậy nổi. Bởi vì gã là fan của nữ chính.
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] [Bác Chiến] Phản Diện 2019
Fiksi PenggemarMọi câu chuyện tốt đẹp đều phải có một nhân vật phản diện. Và hắn ... ...chính là vai phản diện trong câu chuyện đó. Phản diện nhựơc công x chiếm hữu dục mạnh cường thụ. + Note : Đây là fic Bác Chiến. Vui lòng không đổi vị trí trong fic. Có OOC nhâ...