☆, đệ 1 chương
Trầm Dung Dung ngồi ở Hạnh Hoa dưới tàng cây bàn đu dây thượng đọc sách, nàng đang nhìn một quyển 《 Đông Chiêu đương triều danh sĩ lục 》. Này phía trước, nàng dùng bảy ngày thời gian, phân biệt xem qua 《 Đông Chiêu quốc sử 》, 《 Đông Chiêu luật điển 》, 《 Đông Chiêu phong thổ tạp lục 》, còn nhìn một quyển 《 tứ quốc phương thuật dị nghe thấy tập 》.
Nhưng là, giống như đối nàng cũng không có chỗ lợi gì, ký không giúp được nàng trở về nguyên lai thế giới, cũng tựa hồ đối nàng ở trong này sinh sống sót không có gì giúp, ít nhất bây giờ còn nhìn không ra đến.
Nàng xuyên qua .
Bảy ngày tiền, nàng còn chính là một gã việc đầu óc choáng váng ngoại khoa đại phu, bởi vì lầm sấm y hoạn tranh cãi hiện trường, vì cứu người, nàng đã trúng một đao, hôn mê bất tỉnh.
Tỉnh lại, nàng sẽ mặc càng đến Đông Chiêu.
Tỉnh thời điểm, chiếu cố của nàng cô gái kêu Trường Bình, tự xưng là từ tiểu hầu hạ của nàng nô tỳ, cũng liền mười ba bốn tuổi niên kỉ kỷ, là cái dài mày liễu mắt hạnh, thập phần dịu ngoan đáng yêu tiểu cô nương. Trầm Dung Dung lung tung gắn cái mất trí nhớ dối, không nghĩ tới, nơi này nhân liền thật sự đều tin.
Sau lại, theo Trường Bình nơi đó, Trầm Dung Dung Lục Tục biết, Đông Chiêu quốc ở đại lục chi đông, tự khai quốc trải qua tam triều đến nay đã có trăm năm, chỉ vì thiên gia họ phượng, cố cũng xưng Đông Chiêu phượng hướng. Linh hồn của nàng tiến vào thân thể này chủ nhân cũng kêu Trầm Dung Dung, năm nay mười tám tuổi, là đương triều An Bình hậu thẩm sĩ lâm hòn ngọc quý trên tay, cũng là Đông Chiêu tiếng tăm lừng lẫy mỹ nhân, ba năm trước đây gả cho đương triều tam hoàng tử Tĩnh vương Phượng Tĩnh Hi vì phi. Chính là, tựa hồ vợ chồng cảm tình cũng không hòa hợp. Bởi vì Trầm Dung Dung tự hôn sau, cùng cái kia hoàng tử ít có tiếp xúc, thường thường lấy giải sầu tên ra cung đến biệt uyển ở lại. Ba tháng trước, nàng trụ tiến nhà mẹ đẻ của hồi môn này gian ở hoàng thành ngoại dựa vào bàng thủy biệt uyển sau, vẫn rầu rĩ không vui, thẳng đến ngày đó nàng đột nhiên đầu hồ tự sát, mà tự sát nguyên nhân, không ai biết. Trầm Dung Dung phỏng chừng chính là vì đầu hồ chuyện này, nàng mới mặc tiến này Trầm Dung Dung trong thân thể.
Nàng thành một gã giống như không quá được sủng ái hoàng tử phi. Ưu việt là, nàng biến thành khoản bà ; về phần chỗ hỏng, Trầm Dung Dung còn không có nghĩ tới, đây là của nàng thói quen, chỉ cần còn không có phát sinh, nàng luôn không thương tưởng không tốt chuyện.
Trầm Dung Dung đi xuống phiên một tờ, mặt trên viết Tĩnh vương Phượng Tĩnh Hi, hoàng tam tử, duệ tuệ tuyệt luân, tuấn dật lịch sự tao nhã, nhân tài kiệt xuất, thiên đố anh tài. Nói , là trượng phu của nàng.
Nhìn trong chốc lát, nàng hỏi đứng ở bên cạnh Trường Bình: "Trường Bình, nguyên lai dân gian đối Tĩnh vương đánh giá như vậy cao."
Trường Bình quy củ đứng ở bên cạnh, nhỏ giọng trả lời nói: "Điện hạ thiếu niên khi liền nổi danh tứ hải."
Nàng có chút tò mò: "Ta nhớ rõ ngươi nói cho quá ta, Tĩnh vương trời sinh tàn tật, thân thể không tốt, phong vương tiền hàng năm ẩn cư thâm cung bên trong, phong vương phân phủ sau cũng là ru rú trong nhà." Nàng đạn đạn sách, ha ha cười nói: "Người này sĩ lục thượng lại còn nói, hắn viết Đông Chiêu thứ nhất binh thư. Không thượng quá chiến trường nhân, viết cũng có thể kêu binh thư? Này mã thí cũng chụp rất rõ ràng ."
YOU ARE READING
Vì ai phong lộ lập trung tiêu - Vân Sơ Tình
RomanceTrầm Dung Dung là có kỹ thuật, có địa vị, có bạc, có mỹ mạo bạch phú mỹ hiện đại ngoại khoa giải phẫu mổ chính, Tính tình trực lai trực vãng không quẹo vào, muốn làm cái gì làm cái gì, Nhân sinh cách ngôn chỉ có một cái: cao hứng một ngày là một ngà...