Phần Không Tên 5

65 1 0
                                    

☆, đệ 22 chương

Trầm Dung Dung chán nản một đầu đánh vào Phượng Tĩnh Hi trên vai: "Ta giống như tổng trảo không được trọng điểm a?"

Phượng Tĩnh Hi chần chờ một chút, nâng lên tay trái phủ ở của nàng trên lưng có chút cứng ngắc vỗ vỗ: "Sẽ không."

Trầm Dung Dung nói: "Vậy ngươi là nói ta trảo thật sự chuẩn xác ?"

Phượng Tĩnh Hi vốn định trả lời "Là", nhưng là nghĩ đến nàng câu kia "Vốn chính là" lý ý tứ, lại cảm thấy thật sự nói không nên lời, thế khó xử khi, cảm thấy trong lòng mảnh khảnh thân mình có chút phát run, hắn mân mím môi, thản nhiên trong giọng nói dẫn theo điểm bất đắc dĩ: "Dung Dung..."

Trầm Dung Dung cũng không cất giấu dịch , thả ra thanh âm liền này tư thế vừa cười một hồi lâu, nghiêng đầu ở hắn gáy sau hôn một cái, lập tức cảm giác được Phượng Tĩnh Hi thân thể căng thẳng. Nàng "Ha ha" cười nhẹ: "Tuy rằng thực chạy đề, nhưng ngươi như vậy bảo ta, làm cho ta cảm thấy chính mình tên thật sự là dễ nghe."

Phượng Tĩnh Hi không nói chuyện, cũng không nhúc nhích.

Hai người liền như vậy bế trong chốc lát, Trầm Dung Dung nhẹ nhàng buông ra hắn: "Phượng Tĩnh Hi, cảm ơn ngươi an ủi ta, ta hiện tại chẳng phải khẩn trương ." Nàng là cái thực dũng cảm nữ tử, nhưng là, nàng cũng chỉ là một cái bình thường nữ tử, kiếp trước cuộc sống tự do mà đơn giản, có lẽ là gần nhất gặp được chuyện tình nhiều lắm, có lẽ là hắn nói lên cái gì mưu lược, bố cục cái gì quá mức bình tĩnh, tập mãi thành thói quen, lại cách nàng như vậy xa xôi, nàng giống nhau bỗng nhiên ý thức được chính mình kỳ thật ở một cái thập phần phức tạp xa lạ trong hoàn cảnh, làm cho nàng cảm thấy thập phần bất an.

Phượng Tĩnh Hi phát hiện của nàng bất an, cũng ôm nàng.

Phượng Tĩnh Hi rũ mắt xuống tiệp, nhẹ nhàng nói: "Không khách khí."

Trầm Dung Dung nhìn hắn bình tĩnh khuôn mặt, bỗng nhiên cảm thấy lại cả người tràn ngập dũng khí, hắn cấp nàng rất mãnh liệt cảm giác an toàn. Hoặc là nói, hắn vốn là là một cái thập phần tin cậy nhân.

Nàng tự động tự phát dựa vào tiến hắn trong lòng, một chút cũng không thấy cần hàm súc, nàng hỏi hắn: "Như ta vậy ý làm bậy, cho ngươi thêm rất nhiều phiền toái có phải hay không?"

Phượng Tĩnh Hi không được tự nhiên mân mím môi, chung quy không hề động, nhâm nàng tựa vào chính mình trên người, nhẹ nhàng nói: "Sẽ không."

Trầm Dung Dung ngẩng đầu, ngồi chồm hỗm ở hắn bên người, hai tay vẫn là hoàn hắn gáy tử, còn thật sự nói: "Ngươi dạy ta đi, tuy rằng không thích cuốn vào thị phi, nhưng nếu thích ngươi sẽ đối mặt này đó, ta đây muốn học. Chính là, ta cũng tưởng dùng chính mình phương pháp đi đối mặt, tỷ như ta còn là cảm thấy 'Mất đi trí nhớ' đối ta mà nói càng thích hợp, nếu ngay cả tình yêu đều phải lá mặt lá trái, kia quả thực rất bi ai . Ngươi dạy ta như thế nào theo chân bọn họ lục đục với nhau được không?"

Có nhất lũ tóc đen theo Trầm Dung Dung trên đầu rơi xuống, dính vào của nàng hai má giữ, làm cho nàng ngứa , Phượng Tĩnh Hi nâng thủ thay nàng lược đến nhĩ sau, thản nhiên nói: "Ngươi như cũ làm chính mình liền tốt lắm."

Vì ai phong lộ lập trung tiêu - Vân Sơ TìnhWhere stories live. Discover now