☆, đệ 90 chương
Ăn qua đồ ăn sáng, Trầm Dung Dung thay Phượng Tĩnh Hi trên trán miệng vết thương thay đổi dược, đang ở kiểm tra hắn gãy xương tay phải cổ tay khi, Thường Đức đến bẩm, nói Phượng Tĩnh Kiền đến đây.
Biết bọn họ ước chừng muốn nói công sự, Trầm Dung Dung chủ động lảng tránh, nàng giúp đỡ Phượng Tĩnh Hi ở nghênh chẩm thượng điều chỉnh một cái càng thoải mái tư thế, dặn dò hắn không cần đàm lâu lắm, liền xoay người rời đi bên trong.
Phượng Tĩnh Hi suy nghĩ sâu xa nhìn Trầm Dung Dung bóng dáng, đáy mắt hiện lên một chút có chút ảm đạm, bọn họ hòa hảo , chính là nàng cũng bắt đầu lảng tránh hiểu biết hắn đang làm cái gì.
Trầm Dung Dung vừa ra khỏi cửa chính gặp được nghênh diện đi tới Phượng Tĩnh Kiền.
Nhìn thấy nàng, Phượng Tĩnh Kiền khơi mào phong lưu hoa đào mắt: "Đệ muội không cùng tam đệ sao?"
Trầm Dung Dung cười cười: "Các ngươi tán gẫu."
Phượng Tĩnh Kiền sờ sờ chính mình bát tự mỹ tu: "Tuy rằng ta không thương chõ mõm vào nhi, bất quá, lão tam chuyện tình vẫn là quản quan tâm, ngươi tính khi nào thì cùng hắn hòa hảo?"
Trầm Dung Dung hỏi lại: "Ngươi làm sao mà biết chúng ta không hòa hảo?"
Phượng Tĩnh Kiền phong tao miết nàng liếc mắt một cái: "Trước kia ngươi cùng lão tam niêm cùng ngay cả thể nhân giống nhau."
Trầm Dung Dung không khách khí nói: "Ngươi mỗi lần tìm đến hắn đều phải cọ cơm, còn chọn tam lấy tứ, nếu muốn cho Tĩnh Hi ăn đốn kiên định cơm, thế nào thứ không thể ta tự mình xuống bếp?"
Phượng Tĩnh Kiền loát râu nói: "Xem ra quả nhiên hòa hảo , ta cũng rốt cục không cần nhịn nữa chịu lão tam kỳ quái."
Trầm Dung Dung không nói chuyện, nghĩ rằng, Phượng Tĩnh Hi bất quá tính tình lãnh chút, ngươi mới kỳ quái đâu.
Phượng Tĩnh Kiền giống nhau nhìn thấu của nàng ý tưởng, chọn chọn phong lưu phóng khoáng phượng mắt, tựa tiếu phi tiếu nói: "Ta bất quá kỳ quái ở trên mặt, lão tam kỳ quái trong lòng thượng."
Nói bất đồng không phân vì mưu, Trầm Dung Dung đối hắn phúc phúc, xoay người phải đi, lại bị Phượng Tĩnh Kiền gọi lại.
Trầm Dung Dung quay đầu lại nhìn Phượng Tĩnh Kiền.
Phượng Tĩnh Kiền giống nhau đột nhiên trở nên nghiêm nghị, thu liễm một thân tà tứ hắn đột nhiên có vẻ uy nghiêm ổn hậu, hắn trịnh trọng đối nàng nói: "Việc này ngươi đừng quái lão thất, đối lão tam, hắn không ý xấu."
Trầm Dung Dung sửng sốt một chút, khoát tay: "Ta không cùng hùng đứa nhỏ không chấp nhặt." Không phải nhất luyến huynh tình kết tiểu thí hài gì không!
Phượng Tĩnh Kiền giật mình, bỗng nhiên cười ha ha đứng lên, lại khôi phục thành ngày xưa phong lưu phóng khoáng bộ dáng, nhìn của nàng đáy mắt lộ ra ti tia tiếu ý: "Trách không được lão tam đối với ngươi tử không buông tay."
Trầm Dung Dung khách khí hỏi: "Ta đây có thể đi rồi sao?"
Phượng Tĩnh Kiền vô tình khoát tay, thẳng vào Phượng Tĩnh Hi phòng ngủ.
YOU ARE READING
Vì ai phong lộ lập trung tiêu - Vân Sơ Tình
Roman d'amourTrầm Dung Dung là có kỹ thuật, có địa vị, có bạc, có mỹ mạo bạch phú mỹ hiện đại ngoại khoa giải phẫu mổ chính, Tính tình trực lai trực vãng không quẹo vào, muốn làm cái gì làm cái gì, Nhân sinh cách ngôn chỉ có một cái: cao hứng một ngày là một ngà...