☆, đệ 62 chương
Phượng Tĩnh Kiền thở dài, thon dài thủ ở Phượng Tĩnh Hi đầu vai 噼 ba một trận loạn chụp, "Lão tam, lão tam, ngươi tính tình này thật sự là không thảo hỉ, chính là ngươi thật sự kham làm kinh tài tuyệt diễm đánh giá như vậy, chẳng trách phụ hoàng đối với ngươi lại yêu vừa hận."
Phượng Tĩnh Hi vi sai khai xe lăn, lạnh lùng nói, "Thái tử điện hạ, nếu không khác sự, thần đệ hãy đi về trước ."
Phượng Tĩnh Kỳ gật gật đầu, ôn thanh dặn dò nói, "Ngày gần đây ta phải hai chi năm trăm năm cỏ linh chi, đã muốn làm cho người ta giao đưa cho ngươi tùy tùng. Ngươi thân mình không tốt, vẫn là nhiều hơn tĩnh dưỡng."
Phượng Tĩnh Kỳ đang chuẩn bị đưa hắn, Phượng Tĩnh Dật bỗng nhiên mở miệng nói: "Hoàng huynh, ta cũng đang phải đi về, không bằng ta đưa tam hoàng huynh đoạn đường."
Phượng Tĩnh Kỳ ngẩn ra, khóe mắt dư quang không rơi dấu vết ngắm Phượng Tĩnh Kiền liếc mắt một cái, chỉ thấy đối phương buông xuống ánh mắt không biết suy nghĩ viết cái gì, hắn tao nhã cười yếu ớt: "Vậy vất vả lão thất một chuyến."
Phượng Tĩnh Hi từ chối cho ý kiến, tùy ý Phượng Tĩnh Dật phụ giúp chính mình xe lăn mãi cho đến đông cung cửa.
Phượng Tĩnh Hi xe ngựa đã muốn ở ngoài cửa ngừng trú, thị vệ tiến lên đây đang muốn ôm Phượng Tĩnh Hi lên xe ngựa, bị Phượng Tĩnh Hi nhẹ nhàng ngăn cản.
Hắn vẫy vẫy tay, làm cho tùy thị nhân rời đi một ít, chờ chỉ còn lại có hắn cùng với Phượng Tĩnh Dật hai người.
Phượng Tĩnh Hi nhìn Phượng Tĩnh Dật, đi thẳng vào vấn đề nói: "Ngươi nói ra suy nghĩ của mình?"
Phượng Tĩnh Dật mân mím môi, hắn nhìn Phượng Tĩnh Hi, nay, bởi vì cổ trùng bị lấy ra, lại có Trầm Dung Dung cùng Mộ Dung Hoàng Kỳ cẩn thận điều dưỡng, Phượng Tĩnh Hi thoạt nhìn so qua đi tốt lắm rất nhiều, duy nhất không biến , ước chừng hắn lạnh lùng. Phượng Tĩnh Dật âm thầm nắm chặt tay áo bào chi đã hạ thủ, thấp giọng nói: "Tam ca, vì sao đem ta đổi đi nơi khác hộ bộ?"
Phượng Tĩnh Hi lạnh lùng nói: "Không lo gia không biết củi gạo quý. Ngươi tuổi không nhỏ , đi hộ bộ lịch lãm một phen là phụ hoàng ý tứ."
Phượng Tĩnh Dật buông xuống đầu, nhẹ giọng nói: "Không đúng..." Hắn bỗng nhiên ngẩng đầu, vẻ lo lắng gắn đầy ánh mắt thật sâu nhìn về phía Phượng Tĩnh Hi: "Là vì ta cùng với nhị ca..." Hắn trong lời nói còn không có nói xong, liền bị Phượng Tĩnh Hi thản nhiên đánh gãy: "Ngươi cùng lão nhị thế nào, cùng ta không quan hệ."
"Như thế nào không quan hệ!" Phượng Tĩnh Dật gầm nhẹ, nhìn Phượng Tĩnh Hi ánh mắt phức tạp khó phân biệt, có xấu hổ, có phẫn nộ, cũng có ủy khuất, chính là, khi hắn nhìn Phượng Tĩnh Hi không có biểu tình mặt, đầy ngập sôi trào giống nhau bị đâu đầu quán nước lạnh, hắn không tự chủ được yếu đi thanh âm, buồn bã kêu một tiếng: "Tam ca..."
Phượng Tĩnh Hi nhìn hắn, bản không muốn mở miệng, chính là nhìn hắn vẻ mặt phảng phất bị vứt bỏ đứa nhỏ giống nhau mê võng biểu tình, chung quy trong lòng không đành lòng, hắn trong lòng có chút trầm ngâm, chậm rãi nói: "Lão thất, ngươi cùng ai hơn thân cận là chính ngươi chuyện, chính là, chớ để quên, ngươi là phượng người nhà, mà Đông Chiêu là phượng gia thiên hạ. Một người hảo ác, nếu phóng tới quốc gia vận mệnh trung, tựu thành rất bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ. Ngươi nên học đem ánh mắt phóng xa hơn, rất cao."
YOU ARE READING
Vì ai phong lộ lập trung tiêu - Vân Sơ Tình
RomanceTrầm Dung Dung là có kỹ thuật, có địa vị, có bạc, có mỹ mạo bạch phú mỹ hiện đại ngoại khoa giải phẫu mổ chính, Tính tình trực lai trực vãng không quẹo vào, muốn làm cái gì làm cái gì, Nhân sinh cách ngôn chỉ có một cái: cao hứng một ngày là một ngà...