☆, đệ 4 chương
"..." Nàng quả thật sẽ không viết chữ phồn thể, nhưng Trầm Dung Dung cắn chặt răng, tử không nhận trướng.
Hắn nhìn nàng, sau một lúc lâu, rũ mắt xuống tiệp không hề xem nàng, thấp giọng tự nói: "Ngươi không phải nàng, ta biết, cho nên, ta không trách ngươi."
Nói xong, lẳng lặng từ từ nhắm hai mắt.
Trầm Dung Dung trừng mắt Phượng Tĩnh Hi sau một lúc lâu, có điểm không tình nguyện bĩu môi nói: "Ngươi thật thông minh, lập tức liền đã nhìn ra, ta quả thật không phải cái kia Trầm Dung Dung!" Cũng không biết vì sao, nàng cảm thấy chính mình kia bộ mất trí nhớ lí do thoái thác lừa bất quá Phượng Tĩnh Hi.
Phượng Tĩnh Hi mày nhẹ nhàng giật mình, không nói chuyện.
Trầm Dung Dung cẩn thận nhìn chằm chằm Phượng Tĩnh Hi, sau một lúc lâu, không thấy vẻ mặt của hắn có chút biến hóa.
Nàng giơ lên thìa đưa tới miệng hắn biên, bất động thanh sắc nói: "Phượng Tĩnh Hi, nếu không uống, nước cơm muốn lạnh ."
Phượng Tĩnh Hi môi giật giật, có chút cố hết sức há mồm hàm hạ kia thìa nước cơm. Thấy thế, Trầm Dung Dung nhả ra khí.
Nước cơm hầm miên nùng, bay thản nhiên canh gà hương khí, cũng không đầy mỡ. Nhưng Phượng Tĩnh Hi chỉ uống lên mấy khẩu, liền nhẹ nhàng lắc đầu.
Trầm Dung Dung cũng không để ý, Phượng Tĩnh Hi nhiều ngày chưa ăn cơm, chính hẳn là thiếu thực nhiều cơm. Nàng buông bát, thay hắn lau khóe môi, lại dìu hắn chậm rãi nằm xuống, nàng đứng dậy thu thập thời điểm nghe được phía sau truyền đến cúi đầu một tiếng "Cảm ơn" .
Nàng quay đầu lại, nhìn đến hắn nhắm mắt lại, biểu tình đạm mạc, nàng trát trát nhãn tình, thẳng thắn hỏi: "Này có phải hay không tỏ vẻ, ngươi sẽ không tố giác ta?" Nàng tính tình luôn luôn sảng khoái minh lợi, nếu bị chọc thủng , sẽ không chịu lại trang mô tác dạng khó xử chính mình.
Không đợi Phượng Tĩnh Hi trả lời, một tiếng thập phần vang dội "Cô Lỗ" thanh theo Trầm Dung Dung trong bụng truyền ra đến.
Phượng Tĩnh Hi chậm rãi mở to mắt, yên lặng nhìn nàng.
Trầm Dung Dung bằng phẳng cùng Phượng Tĩnh Hi đối diện, mặc cho liên tiếp "Cô Lỗ" thanh, Lục Tục theo của nàng trong bụng truyền ra đến, nàng thẳng thắn: "Ta đã đói bụng mà thôi."
Chờ Trầm Dung Dung gió cuốn mây tan bình thường đem Trường Bình đưa tới đồ ăn đều ăn sạch, lại đem chính mình xuyên qua đến nơi đây chân tướng nói rõ ràng, đã qua đi suốt một cái canh giờ.
Nàng một hơi uống quang cái chén trung nước trà, thuận khí, đối Phượng Tĩnh Hi nói: "Cho nên, sự tình đại thế chính là như vậy cái tình huống."
Phượng Tĩnh Hi một mực yên lặng mặc nghe được Trầm Dung Dung nói xong, trầm tư một lát, ngẩng đầu nhìn Trầm Dung Dung, chậm rãi nói: "Nói cách khác, nay, của ngươi hồn phách bởi vì không hiểu nguyên nhân tiến vào thân thể này lý ?"
"Không sai biệt lắm ý tứ này đi." Trầm Dung Dung buồn rầu nói: "Vừa tỉnh lại mấy ngày nay, ta một lần nữa hướng kia trong hồ khiêu quá vài thứ, nhưng bất luận ta như thế nào nhảy vào đi, đều rốt cuộc không thể quay về nguyên lai thế giới."
YOU ARE READING
Vì ai phong lộ lập trung tiêu - Vân Sơ Tình
RomanceTrầm Dung Dung là có kỹ thuật, có địa vị, có bạc, có mỹ mạo bạch phú mỹ hiện đại ngoại khoa giải phẫu mổ chính, Tính tình trực lai trực vãng không quẹo vào, muốn làm cái gì làm cái gì, Nhân sinh cách ngôn chỉ có một cái: cao hứng một ngày là một ngà...