Phần Không Tên 8

87 0 0
                                    

☆, đệ 44 chương

Thi Nhã nhàn mời Trầm Dung Dung đi du hồ.

Nay đã muốn nhập hạ, hoàng đô vùng ngoại thành minh hồ hoa sen khai chính diễm, thời tiết cũng còn không có đại nóng đứng lên, là ngắm cảnh giai khi.

Trầm Dung Dung mặc thiên màu lam việc nhà váy, trên đầu oản cái rời rạc nguyên bảo kế dùng một cây san hô chỉnh châu cây trâm trâm , ngồi xếp bằng ngồi ở quý phi tháp thượng chiếc kỷ trà giữ. Nàng xem bãi bái thiếp, tùy tay quăng ở một bên, chiếc kỷ trà thượng bãi một cái thật lớn bắc định bạch dứu dịch hoa mai chi thiển khẩu điệp, nàng dùng là dài bính ngân chước tinh tế bát làm bên trong dược liệu.

"Cũng biết đi đều là nữ quyến sao, " nàng một bên hỏi Lục Ông đường, một bên ý bảo bên người hầu hạ 婳 trúc lại đi dược khố lý thủ một chút thủ ô hồi lại đây.

Theo trong cung trở về ngày ấy buổi chiều, Phượng Tĩnh Hi làm cho Thường Đức tặng huyên mai, Y Lan, 婳 trúc, thiện cúc bốn nha đầu lại đây cấp nàng, nàng liền hỏi hỏi đều gọi là gì, đem bốn nha đầu tên cùng nhân chống lại hào liền nhận. Thống khoái thái độ làm cho Thường Đức có điểm kinh ngạc, lại thông minh một chữ cũng chưa hỏi.

Nay, Trầm Dung Dung bên người tính thượng Trường Bình, tổng cộng có năm nha đầu có thể sai sử, làm cho nàng đã nhiều ngày đến lúc nào cũng có loại tiền hô hậu ủng thổ hào cảm.

Tối hôm đó nàng cùng Phượng Tĩnh Hi nói: "Năm đó ta làm chủ trị thầy thuốc khi so với này uy phong nhiều , mông phía sau đi theo một đoàn so với ta tiểu không được mấy tuổi thực tập thầy thuốc, toàn lấy ta hôm đó sinh kỳ tài thần tượng sùng bái, kỳ thật đâu, thí a, năm đó bọn họ lộ vẻ nước mũi mãn chỗ giương oai thời điểm, ta liền đi theo ông nội của ta lưng nội kinh, học ghim kim . Cái này gọi là thắng ở hàng bắt đầu thượng." Nói xong vẻ mặt đắc ý cười to.

Lục Ông đường cung kính hồi lời của nàng: "Thái tử thỉnh vài vị điện hạ cùng trong triều vài vị trọng thần du hồ, thái tử phi thỉnh nữ quyến."

Trầm Dung Dung chọn nhíu mày: "Không năm không chương thỉnh nhân du hồ?"

Lục Ông đường hàm súc đáp: "Thái tử tân được một cái sườn phi."

Trầm Dung Dung gật gật đầu, không chút để ý hỏi: "Điện hạ có ý tứ gì?"

Lục Ông đường nói: "Điện hạ đã muốn ứng thái tử."

Trầm Dung Dung không sao cả nói: "Đi, vậy ngươi thay ta cũng ứng thái tử phi chính là."

Nói xong lại hỏi hỏi Lục Ông đường tìm mặt tiền cửa hiệu chuyện, nàng cùng Mộ Dung Hoàng Kỳ muốn khai y quán, nói xong đơn giản, thực thao tác đứng lên việc vặt vãnh vẫn là không ít.

Lục Ông đường thay nàng tuyển bốn mặt tiền cửa hiệu làm sàng chọn.

Trầm Dung Dung nhất tâm nhị dụng, một bên nghe Lục Ông đường nhất nhất bẩm báo, một bên trong tay không ngừng, không bao lâu liền đem tán dược lý đỉnh tốt này phân rút ra, dùng Tiểu Thiên yên ổn nhất xưng trước tính tốt lượng, bỏ vào một cái cực tinh xảo bèo mã não tiểu cái đĩa lý đưa cho thiện cúc: "Phao một khắc chung sau, tứ chén nước hầm thành một chén, đưa đi ngoại thư phòng cấp điện hạ, ngọ thiện sau nửa canh giờ, cần phải theo dõi hắn uống lên." Nghĩ nghĩ, lại cùng Trường Bình hỏi:

Vì ai phong lộ lập trung tiêu - Vân Sơ TìnhWhere stories live. Discover now