Heaven POV
lee-95
Yvess-95
Darryl-96
Nathan-98
Dwight-99
Ezekiel-99
Inarah-96
Dwayne-98
Sopie-97
Yvonne-96
Scarlet-99
Zach-97
Zairah-97Tsk.ang lakas talaga ng toyo ng dalawang to. Sabi namang wag papantayan ang lakas ng mga royalties eh. Kaya ayun sila nasa clinic nanghina kasi ehh. Psh. At ang galing ako pa ang pinakuha ng mga id nila at schedule nila. Nung hindi ako pumayag aba kinunsesya ako kesyo di raw ba ako naaawa?
"the last student heaven light. Ice manipulator" sigaw ng emcee
Walang emosyong umakyat ako ng stage. Bwisit wala na bad mood na ako kila zairah nakakainis kasi eh. Sinabihan ko na di pa nakinig patay talaga sakin ang dalawang yun.psh.
Nang makarating ako dito ay kusang nagkaroon ng barrier para hindi madamay ang ilan sa kanila kapag ako ay nag tira na 2 minutes lang ang meron kami kaya naman nagmamadali ang iba kailangan mo kasing masira ang circle na merong malakas na barrier
"ice blade"
"ice shield"
Binuhusan ko ng thousand ice blade ang circle at gumawa ako ng shield para di ako masyadong maapektuhan.. Dahil na rin sa ginawa kong pagtira ay nagkaroon ng pagsabog sa loob ng barrier kung saan ako nakapwesto. Palihim ko namang ginamit ang speed ability ko at ng makalapit na ako sa puntirya ko ang ginamit ko naman at strong ability kung saan sinuntok ko ang circle at dun ito nag karoon ng crack. Nang magkaroon naman ito ng crack ay saka ako nagbato ng ibat ibat uri ng ice.. Hanggang sa nasira na nga ito 1:30 minutes? Easy? Psh.
"woahh..heaven got 99?!"nanglalaki ang mata niya nagulat siguro dahil nalampasan ko ang score ng ilan sa mga royalties?
Psh.
" hala pano siya nakascore ng ganun? "
" at 1:30 minutes niya lang ginawa? "
" oo nga samantalang tayo hirap na hirap na ehh"
"ang galing nga rin nung mga kasama niya ehh."
"pero kung ganun ang score nilang tatlo makakasama siya sa room ng mga royalties at nila queen alice?"
"naku kawawa naman sila kahit kasi nakasama ka nga sa mga royalties mabubully ka naman ni queen alice"
"oo nga ehh. Muka pa naman silang mabait kaso nakakatakot sila minsan eh ano?"
"oo nga lalo na si heaven... Kung gano ka angelic ang pangalan niya ganun din naman siya nakakatakot"
"kawawa naman siya... Mabubully na nga ni queen alice mabubully pa ng royalties yan!"
"oo nga ehh!"
Hayst. Akala ko sa mortal lang may ganito pati pala dito meron? Sana nainform man lang ako ni zeus diba?
Nang matapos na ang lahat ay ibinigay na ang aming mga i.d. At ang nakakainis pa dun ako ang kumuha ng i. D. Ng dalawang bwisit.
Nang makuha ko na ang id nila ay pinuntahan ko sila sa canteen at nakita ko naman sila na naglalambingan. Seriously ang mag syotang ito naglalampungan lang dito?!tapos ako kahit tinatamad kinuha ko yung sa kanila?!..
BINABASA MO ANG
Magic Academy
RandomMagic academy Royalties Mayayabang Bully Mapang asar Kaya mo bang pakisamahan ang mga ganiyan?