Chapter 14-last Chapter

282 15 1
                                    

After 3 years....

Heaven pov

Ayos na ang pamumuhay naming lahat ikinasal na. Kaming lahat at may kaniya kaniya na kaming mga anak.. Ang anak ko ay dalawa... Sina ezekiel ... Oo tama po magkapangalan silang mag ama... Pero ang tawag namin sa anak namin ay kiel... Si kiel ay 2 years old na at si Yhanie naman na 1 years old pa lamang. Ang pangalang yhanie ay ibinigay sa amin ni god zeus...

Ang anak naman nila lee at inarah ay si yandrei gaya ni lee ay makulit din na bata iyan... Pano namin nalaman? Eh mana sa ama ehh palangiti kahit baby pa lamang pero ang cute lang ng dimple nung si yandrei..

Ang anak naman ni dwight at scarlett ay  lalaki at babae ... At kambal pa... Sina Dwein Na ngayon ay 2 years old na..

Ang anak naman nila zach at zairah ay si scaron... Nag iisang anak lang siya...

Ang anak naman nila dwayne ay kambal na babae at lalaki... Sina jaxon at jian... Nagtataka nga ako kung bakit j ang first letter ng anak nila yun pala dahil sa may j ang pangalan ni yvess kasi jhon yvess daw ehh?..

Sina nathan naman at yvonne ay may anak naring babae at lalaki sina ashley at grey...

At ang huli ang anak nina darryl at sophie na. Nag iisang babae si daniella o mas kilala bilang dani..

Maayos ang pamumuhay namin hanggang sa bigla na lamang nawala ang anak kong si yhanie na nagpaguho ng mundo naming mag asawa.......... Isipin konpa lang na lalaki ang anak ko sa hindi ko malaman kung nasaan ba siya.. Nasasaktan na ako... Gusto kong mahanap ang anak ko... Kaso pano...??.. Ni hindi ko nga alam kung nasan ang anak ko..?? 😭😭😭😭

------------------

Yhanie ♥ Grey
Ezekiel ♥ Ashley
Yandrei ♥ Dwein
Jian ♥ Scaron
Jaxon ♥ dani

Okay na po... Ipupublish ko nalang ang story ang title po ay.....
Light academy....... Sana po
Basahin niyo iyon... Hehe sorry po ulit kung short story lamang ito... Mas binigyan ko po kasi ng pangsin ang light academy ehh
Saka po... Short story lang talaga ito dahil ang tunay na story ng magic ay ang sa mga anak nila...

Salamat po sa mga nagbasa kung meron man???

#whereareyou?? Daughter??
#ending...

Magic AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon