💣😱GIRLFRIEND 😱💣

312 9 0
                                    


KAHIT naiinis si Coleen, pinilit niya paring bumangon at pumasok sa trabaho...Wala naman siya kasing mapapala kung magmu mukmuk siya sa kwarto niya...

Papasok na sana siya sa loob ng kompanyang pinapasukan niya nung biglang may nabanngga siya? or may nang bangga sa kanya?..." Fuck you! alam mo bang ansakit matapakan ng 5 inches na heels?! "...minura niya ang babaeng naka hawaka ngayon sa ulo niya dahil nauntog ito sa edge ng informational desk...

" Look, tsk! I'm sorry... But can you please don't cuss in front of me?! fudge! it's hurt like hell! "...Naiinis na pahayag ng babaeng kinaiinisan na niya... Kung maka arte ito parang siya ang may ari nitong Black and White company...

" No! di ka nasaktan! dahil ako ang nasaktan dito! papasok ka dito nang naka 5 inches na heels?! Are you out of your mind?! "...ansakit kaya ng matapakan ng paa lalong lalo na kung may pagka OA ang heels nito...

" Look miss, I'm sorry okay? nagmamadali ako! my boyfriend needs me now "...Napa arko naman ang kilay niya sa narinig niya... Putangina nito talaga! Pwes! Sisirain ko ang araw mo!...Naka isip siya ng paraan kung paano niya sisirain ang araw nito..." Before you leave miss, can do me a favor? "...pwes! Lintik lang ang walang ganti!...

" I'm so sorry but I'm late already! "

" No! If you want me to forgive you, you need to do me a favor! "

" Please miss! I'm begging you! "

" WHAT'S THE MEANING OF THIS?! HUH?! MS. OLIVA?! "...biglang nanigas ang kanyang kalamnan nung marinig niya ang pamilyar na boses na iyon...Siya?..." Babe! I'm sorry! I'm late! Di ko naman sinasadya na matapakan siya...Sorry babe! "..nag init naman ang ulo niya sa narinig niya...Di sinasadya?! eh muntik na ngang humiwalay ang mga ugat sa paa ko kanina!...hanggang ngayon nagpupuyus pa rin siya sa galit....

" Ms. Coleen, nag sorry na nga yung tao. Ano pa bang gusto mo? "...she wanted to slap this man! God! he's so irritating!...

" Sir, ang sa akin lamang po, nasaktan po kase ako eh! antaas po kase ng heels na suot ng girlfriend niyo! ang gusto ko lang po ay bigyan niya po ako ng salon pas! mga limang piraso! "...salon pas ang kelangan niya! paano na siya makakalakad? Eh runner pa naman siya...

" Yun lang ba ang kailangan mo Ms. Coleen? Why? You don't have enough money now? to buy your fucking shits?! "...she slap him side to side...halos napa singhap naman lahat yung mga empleyado doon dahil sa nasaksihan...

" O my gosh! "

" How dare her to slap our boss?! "

" Fucking hell! "

" Lagot siya! "

Kahit kinabahan siya sa mga naririnig niya, di siya nagpatalo sa emosyon niya... Tinapangan niya ang loob niya at huminga ng malalim..." Look Sir, I'm sorry pero mali naman ata yung nagawa niyang babeng yan! paano nalang po ako? kung na fracture yung paa ko?... At teka nga!...Hoy babae! Sino ka ba?! "...Naiinis siya! Ayaw niyang maniwala sa mga naiisip niya ngayon! Girlfriend niya ata!....


" Ms. Oliva, meet my girlfriend.. Stacey Mukerji "....hell no...

Club Series#1: Hanzel Rake Buenaflor (COMPLETED✓)Where stories live. Discover now