HIS POV

262 3 0
                                    


Sana magpatuloy na itong kasiyahan namin at pagmamahalan namin... I can't let Coleen leave me... Hindi ako papayag na mapunta sya ulit sa iba! Once is enough! And I'm so sick of it!... So I went to Sean's House...

After three knock he opened it already..... Medyo nagulat pa nga siya dahil hindi niya ata inaasahang magpapakita ako sa kanya after what happened... " Hanzel...... What are you doing here? "...fuck this best friend of mine!...

" Fuck you Sean you should have told me! Gago ka talaga! "...hinayaan lang niya akong saktan siya... " Alam mo bang gusto kitang patayin?! How dare you to take what's mine?! "

This time I stop and look at him while glaring... " Bastard! You're such a coward! "

" Fuck you! I'm not a coward! "

" Look Hanzel I'm sorry okay? Besides I found out that you're going to be a father now!.... Yung mga pagpapanggap namin ay idea ni Coleen iyon! Not me! She's trying her best para mapansin mo siya! Tapos ginamit mo pa si Nathalie! Eh alam mo namang papatayin Ka ng fiancé niya kapag nalaman niya ito! Tsk! Alam mo pagod na ako! "

Napa isip naman ako, siguro tama siya dahil ang Gago ko! Kaya Pala pag magkasama kami palagi ni Nathalie ay nandoon rin sila... " Bud, kahit hindi mo ako patawarin, Ayos lang basta alagaan mong palagi si Coleen okay? Madami na siyang masasakit na pinagdaanan kaya please? Dot hurt her anymore "

Nagseselos ako dahil sana ako dapat ang kasama ni Coleen nung time na nasasaktan ko siya! Sana ako dapat yung nag aalaga sa kanya! Hindi si Sean!.... " Don't worry hindi ko siya papabayaan.... But let me remind this asshole, Huwag na Huwag ka na ulit na lalapit kay Coleen Baka patayin na kita.... "

" Basic! "

" Bastard! "

" Yeah... Yeah ".....siguro ito na rin yung tamang panahon para patawarin mo siya... Because come to think of it, he took care of my baby!... I'm not that bad and besides I miss this bastard already!.... " Sean... Pag binyag na ng anak ko... Huwag kang mawawala dahil pasasabugin KO ang bahay mo PAG di kita nakita.... "

" So..... Ibig sabihin ba nito Ayos na Tayo? "

" Not yet asshole.... Basta bumili ka ng calamansi na may honey syrup tas ipunta mo sa bahay.... Kakainin ng baby ko "....natawa ako dahil hindi maipinta ang mukha ng magiging best man ko!....


" Wh-what? Are you serious? "

"Magbabati tayo o pasasabugin ko bahay mo? "

" Fuck you men! "

" Welcome! I gotta go! Bye! Good luck! "


I need to go home because my baby is already waiting for me... I miss her already....

Club Series#1: Hanzel Rake Buenaflor (COMPLETED✓)Where stories live. Discover now