😤INIS😤

209 4 0
                                    


COLEEN was busy chewing Hamburger when he saw Hanzel talking to a beautiful girl? While their hands are intertwined?! What the fuck?!... Tila naka Kita siya ng ahas dahil sa nakita niya...How dare that man flirt with someone?!...Naiinis siya sa isiping secretary ito ni Hanzel...

" Don't glare too much... Remember? You're just pretending? Taste your karma Coleen baby "...tumingin naman siya ng matalim kay Sean na naka ngiting aso... " It's your fault! Why did you bring me here kase? "

" Remember? Your plan? "

" Fuck! "

" Yeah... You're fucked up "

" Honey, come here! Aww so sweet! Thank you! "...at talagang sa harapan pa nila ang mga ito mag lambingan?!...Kahit naiinis siya ay pinipigilan niya dahil ayos na ang plano niya... " Eat up my love, may pupuntahan pa tayo mamaya... Remember? Magde DATE TAYO "
halos kasing taas na ng Mount Everest ang kilay niya dahil sa narinig na date....Date Pala ah? Let's see...

" Love, diba dadalhin mo ako sa condo mo mamaya? Mind telling me why? "...parinig niya sa harapan nila... Dahilan para mapalingon sa kanila ang mga taong nandun na kumakain... Namula naman ang pisngi niya dahil sa nangyari... Fuck!....." Because mom invite us to have dinner with them... Alam mo na si Mommy feeling bata pa rin "...I'm save! Thanks God! ...

" Huwag kang magpahalata "...Sean text him dahil ang lapit lang ng nila Hanzel sa kanila...

" My love, may dumi ka sa bibig let me wipe it "...halos kumulo ang dugo niya dahil hindi tissue ang dinampot ni Hanzel kundi Bun ng hamburger at nung napahid na ay kinagatan nito ang ipinahid niyang parte sa gilid ng labi nito... What the fuck?! ....

" Honey! O my gosh! Nakakahiya! Aigoo Jinja! "

" So? Sinkyung sujima... Don't worry masarap naman "... Dahil sa inis hinila niya patayo si Sean at nagbayad na sila ng bill nila at dire diretsong lumabas sa Cafeteria na iyon...

" Breath "...doon lang niya pinakawalan ang hininga niya dahil hindi Pala siya humihinga kanina... Kahit hanggang ngayon kumukulo pa rin ang dugo niya dahil sa nasaksihan...... " My gosh!.... Oh... My... God! See that?! Your freaking friend is a whore! "

" Don't call my friend whore Coleen because you doesn't even know him..."

" Of course I know her! Five years na ako sa kompanya na iyon!... Two months ko siyang nakasama! Nag Brazil kami! Nakilala ko si Stacey na gf niya! Si Harmony na akala ko fiancée niya pero Kapatid niya pala! Tapos may kasama na siyang iba?! "

" Remember? You're just pretending so stop acting like you're a victim because you will never be a victim! I'm just helping you because you're my friend too! Pero kung magre reklamo ka ng ganyan, it's better that let's stop it already before we caught ".... Doon siya natigilan at natauhan dahil tama si Sean... Kung patuloy siyang aarte ng ganito ay Baka mahuli sila...

" Sorry kinain lang ako ng galit... Sorry na Sean... Tutulungan mo pa rin ako diba? "...she looks pathetic! Parang gusto na niyang kainin siya ng lupa... " Tsk! It's okay.... Just don't be like that again or else ikaw ang kawawa sa huli "....niyakap nalang niya si Sean dahil halo halo na ang nararamdaman niya... Galit, lungkot, inis at nagseselos---- selos?! What the hell?! .....

" Thank you very much Sean... "

" For what? "

" For always being their for me even though I'm such a stupid bitch who's pretending that I have a selective Amnesia! ".... hinaplos nalang ni Sean ang buhok niya bago siya pinapasok sa kotse nito patungo sa bahay nila...

Please God! Help me! Just ten more days! And I'll tell him the truth already! Please! ....

Club Series#1: Hanzel Rake Buenaflor (COMPLETED✓)Where stories live. Discover now