😭BITCH😭

240 4 0
                                    

KANINA PA siya nanginginig dahil sa nangyari... Hindi siya maka hinga ng maayos parang nauulit na naman ang nakaraan pero! Iba ito!..." Hey are you okay? "... Napabalikwas naman siya ng higa dahil gising na si Sean... " I'm sorry! I'm sorry! It's all my fault! I think Hanzel's Fiancé was right! I'm a bitch! "

" Hey! Hey! You're not a bitch! Stop it! Don't hurt yourself! "...hinuli ni Sean ang kamay niya at pinagsiklop at tinitigan siya ng naka kunot noo...
" Fiancée? What do you mean? "...she even blink twice because of what Sean's question to her ..

" What is her na kase? Harcey? Har----Ah! Harmony! "...nagulat naman siya nung biglang tumawa ng malakas si Sean habang sapo ang tiyan nito..." Ahm,why are you laughing? May nakakatawa ba? "...hanggang sa mapagod sa kakatawa si Sean at tumingin sa kanya...

" You mean Harmony Jane Buenaflor? She's my friend and at the same time sister of Hanzel "

" Oh....god....No... "..halos lumuwa ang Mata niya sa gulat..." Totoo?! Walang halong biro?! "...tumango naman si Sean habang tinitignan nito ang reaksyon niya...

" Ngayong alam mo na, sasabihin mo na ba sa kanya ang lahat? "

No Coleen! Apo siya ng pumatay daddy mo! Mag isip ka Coleen! ...." Nope... Gagawin ko din kung ano ang gusto ko! Yun ay magpanggap "...nakita naman niya napailing si Sean at tumingin sa kanya ng seryoso...

" Galingan mo... Kase hindi mo basta basta mauuto si Hanzel dahil bato yan... Siguro pang Biscuit ang pangalan niya pero mas matigas pa sa yelo Yan "

Oo! Matigas nga yung nasa pagitan ng hita niya----damn you mind!...

" Paano mo naman nasabi? "..curios siya eh Baka mabuko pa siya...
" Secret baka may linagay si Shane dito na recorder... Alam mo naman yung babaeng yun, isusumbong ako kay mommy at daddy pag may ginawa akong Mali "...yeah Shane, Sean's sister is a Badass...

" Sana magtagumpay ka Baka ikaw rin ang matalo sa larong gagawin mo kaya kung ako sa'yo itigil mo na... See my condition? Tss! That fucker! I'll skin him alive "...natawa nalang siya at linigpit ang first aid kit...

Please God! Guide and help me!


KANINA pa siya sa Gym, gusto niyang mawala sa isipan niya ang mga nangyari kahapon... Her sister was right for fucking sake!... Bakit ba kase hahabol pa siya eh kinalimutan na nga siya eh... " Baby! Four hours kana dito! Papatayin mo ba ako sa pag aalala?! "...nagulat nalang siya nung pingutin ni Shantie ang tainga niya...

" Mo-mommy! Ouch! It's hurts! "

" Masakit? Pwes dadagdagan ko pa! Para magtanda ka! Pag kami ng papa mo ang nag-g-gym mga two hours lang kame! "

" Ouch mom! Ansakit po! "...sa wakas binitawan na rin Ng mommy niya ang taenga niya... Medyo namumula ito kaya nakasimangot siyang tumingin sa mommy niya..." Mommy naman eh... I'm so sorry... I love you mommy "

" Heh! "...naiwan siyang tulala dahil biglang nag walk out ang mommy niya...." Still hurt Kuya? "...lumingon naman siya sa likod at nakita niyang naka upo si Jairon sa boxing ring at nagtatanggal ng gloves... " Tss! By the way, busy ka ba ngayon? "..kahapon kase eh, nagmamadali itong lumabas sa Facundo Club kaya kahit nagtataka ay hinayaan nalang niya Baka may bagong kaso itong hahawakan...

" Kuya Attorney ako kaya marami akong kasong hawak! Tapos dumagdag pa yung VIP client ko! Fuck! "

" So? Ayaw mo nun? Malaki ang ibabayad sa'yo? "...napabuntong hininga naman si Jairon..." Sana binigay nalang sa akin ang company mas maganda pang doon ako magtratrabaho kesa naman nakikipag usap ako sa mga walang kwentang Tao "...tinapik tapik naman niya ang balikat ng Kapatid niya...

" I feel you bud, but I wanted to become Attorney someday because I felt like a superhero kung makakalutas ako ng kaso "

" Tss! Kuya ang VIP na client ko ay empleyado ko siya! And worst it Flight Attendant ko sya! "

" Ow! Trouble "

" Yeah... Damn it! "


Tapos bigla nalang pumasok sa utak niya si Coleen...fuck! May Sean na siya!....

Club Series#1: Hanzel Rake Buenaflor (COMPLETED✓)Where stories live. Discover now