Can't Walk (5)

272 5 0
                                    


COLEEN'S legs were shaking after their hot steamy sex with Hanzel... Halos mag uumaga na nung matapos sila.. Parang nakalaklak ng battery si Hanzel nung kagabi dahil dalawang oras lang siya natulog... She slept at 9pm and woke up at 10pm then after that Hanzel fuck her again many times!...

While sitting on her bed, the shameless asshole enter her room so she glared at him..." Hayop ka! It's your fault! "..
Natatawang umiling si Hanzel kaya mas lalo siyang nagalit..." Hey baby, don't blame me... It's our fault! Not just me... Sino ba ang umuungol ng malakas tuwing sinasagad---"

" Shut up! Shut up! Just go home! "

Natigilan si Hanzel at tumingin ito sa kanya... Bigla siyang kinabahan nung naging blanko ang mukha nito at nawala ang mapang asar nitong mukha..." Right... Back to reality again... I'm sure your boyfriend Sean will be here soon so I should go home already... By the way thanks "

" Thanks? "

" Thanks because you let me fuck you last night... I enjoyed it... "

Parang nahulog ang puso niya sa sahig at nabasag ito dahil kung kausapin siya nito ay parang parausan lang siya. ...

Bakit ang sakit?!....napatingin Naman siya sa linabasang pinto ni Hanzel at Doon na dumaloy ang mga masasaganang luha sa mata niya...

" Ang tanga ko talaga! "...she let herself cry until her eyes get swollen... Pagtingin niya sa orasan 11:30 na at malapit nang mag alas dose... Kaya naman lumabas na siya sa kwarto niya at habang pababa sa hagdan may naamoy siyang di kaaya aya kaya nagmadali siyang bumaba...

Nagulat siya nung Makita niya si Sean na nagluluto...." Sean! What the fuck are you cooking?! "...tanong niya habang tinatakpan ang ilong niya... Ayaw niya sa amoy na iyon.... Dahil ang baho!... Tumingin naman sa kanya si Sean na nagtataka...

" Your favourite..... Pinakbet.... Why? Shit! Coleen! "....dali dali siyang tumakbo patungo sa lababo at nagduwal doon... " Fuck! Are you okay?! Shit! You look pale! "

Pinunasan niya ang bibig niya at tumingin kay Sean na nag aalala....... She's wondering kung may Mali ba siyang nakain yesterday?..." I-I'm o-okay, I think I need to rest "...she left Sean and went to her room to lay down and after a minute she fell asleep...

HANZEL was busy signing something when her mother and father disturb him...." Mom! Dad! What brings you here?! "...masigla niyang tanong...

It was his dad who spoke...." I just wanna asak you if you're free this Sunday? "

He frowned... " Ahm, yes... Why'd you ask? "...ano naman kaya ang pakulo nila?! Baka i-blind date na naman siya ng mga ito.... " Baby, it's your Tito Dove's birthday! Remember?! "

Fuck!

Tumikhim muna siya bago sumagot......... " Oh! Yes! Don't worry! Pupunta ako! "

" Jinja?! "...excited na tanong sa kanya ng mommy niya habang nagha heart pa ang mga mata kaya napabuntong hininga nalang siya...." Aigoo! Mullon! Tsk! "

" Yeobo! Uri Hanzel is bullying me! "

" Ewan ko sa inyo! "...naiiling na sabi ng daddy niya at aalis na sana nung pingutin siya ng mommy niya...

" Sige! Iwan mo ako! Sa guest room ka matutulog! "

" Ahh! A-aray! Stop it! I'm sorry baby! Don't worry! Gagawin na natin yun! "

" Talaga?! Zack promise yan ha?! "

" Of course my baby Shantie! Let's go?! "

" Of course! I'm so excited! "

Napabuga nalang sya ng hangin at naiiling na bumalik ulit sa ginagawa.... He's sure that makikita na naman niya si Sean sa party dahil magka kaibigan ang mga magulang nila...

And I think, isasama niya si Coleen... Fuck! I need to control myself!...

Club Series#1: Hanzel Rake Buenaflor (COMPLETED✓)Where stories live. Discover now