HANZEL LOOK can kill every time... His eyes are shooting daggers while looking to Coleen who is now yelling at him.........." Why did you fucking bring me here in Brazil?! Do I look like a nanny?! Ambigat pa tong bag mo! Putangina mong lalake ka! Pag ako napikon sa'yo ihahagis ko ito sa iyo!----uhm!! "...no choice so he kissed the fucking talkative girl in front of those people....Merong kinilig at Meron ding nainggit... Kaya nung alam niyang di na maka galaw ang baabe iniwan na niyang nakatulala doon...fucking irritating...
Well his insan is right girls are so talkative if they were very mad... Isa ito sa kina iinisan niya kay Harmony pati sa mommy at Lola niya kung magsalita kase ang mga yun daig pa ang private investigator...
Ayon sa Butler ni Harmony nasa Luxury hotel daw ito kaya doon siya nagtungo matapos niyang iutos sa butler niya na ikuha sila ng private room ni Coleen...
Pagka bukas ng elevator hinanap niya na ang room ng Kapatid niya, knowing Harmony maarte yun at di niya gusto ng may kasama itong matulog maliban sa kanilang pamilya niya...
Kumatok muna siya sa pinto at hinintay bago bumukas ang pinto at iniluwa nun si Harmony na galit na galit ang mukha.... " Fuck you Kuya! I'll kill you!! Arghhh!!! Bakit na sa iyo ang Flash drive ko?! Alam mo bang napahiya ako kanina dahil nagkapalit tayo ng flash drive?! "
Nahilot niya ang sentido niya dahil sa lakas ng sigaw ng Kapatid niya... Kaya naman tinulak niya ito papasok sa pinto at isinara iyon...
" Look! I'm sorry! Di ko rin alam! And can you please?! Fucking calm down?! "
" Paano ako hihinahon kung napahiya ako kanina?! Bullshit! "
" Ano bang ikinagagalit mo?! Dahil lang sa flash drive ko?! Wait! Can you fucking explain it to me?! Baki Ka ba galit na galit?! "
" Kuya! I know that you're fucking damn hot and sexy but my gosh! You took a picture of your naked body!! Tas alam mo kung anong sabi nila sa akin, Ipakilala daw kita doon! "
Bigla siyang nagulat sa mga isiniwalat ni Harmony... Model? Magiging model na naman siya?! Dahil sa pagmo model na yan andami nang babeng gustong magpa kama sa kanya!...
" Kuya! Please! I need this project! I need you! Please?! Can you be my partner?! Nasabi ko na Kay dad na siya muna ang mag pre present ng project mo sa company! Just please! Say yes to my proposal! "
Naawa siya sa kapatid niya dahil ngayon niya lang nakitang desperada ito..May isang butil na luha ang nalaglag sa mata nito kaya yinakap niya nalang ito..." Hush...sige payag na ako... Kelan ba? "
" Ahhhhh!!! Talaga kuya?!!! Bukas po Kuya!! Bukas!! "...Napa buntong hininga nalang siya at sumuko nalang... Fuck! I'm dead tomorrow...
COLEEN IS gritting her teeth and she wants to slap who the hell will block her way!...Because of that boy she was embarrassed! Humiliated! Kulang nalang ipagiba niya ang airport na iyon...
Gabi na kase nung makarating na sila sa Brazil.. Halos 5 hours rin ang byahe... She's thankful kase ginamit ni Hanzel ang private plane niya baka abutin sila ng umaga kung nag public plane sila...
Tsaka naiinis siya dahil alas dose na ng hating Gabi pero wala pa si Hanzel at nag aalala na siya..." Nag aalala?! What the hell! Kahit lunukin siya ng semento wala akong pake! "...sa inis ay nanuod nalang siya ng movie sa laptop niya...
" Di na Kita Mahal! Bakit bumabalik Ka pa?! Umalis ka na! "
" Ganun nalang yun?! Ibabasura mo nalang ang pinagsamahan natin?! "
" Break na tayo! May iba na ako! Masaya na ako sa piling niya! Kaya umalis ka na! "
Napahagulgul nalang siya sa kawalan at sinara na niya ang laptop niya... Sa isip niya, pinapatay niya lahat ng mga lalaking nabubuhay sa mundo including Hanzel...
Nakatulog nalang siya sa Kaka iyak at ang huli niyang nakita ay ang mukha ng boss niya na nag aalala...
YOU ARE READING
Club Series#1: Hanzel Rake Buenaflor (COMPLETED✓)
DiversosHe loves to eat He loves to buy foods He loves to play He doesn't care if he became fat but what if one day? He'll change? Because of bullying? or the girl who he have met at the club?