1. Chiến Thần - Lăng Bộ Nhược Anh

300 4 0
                                    

Tác giả: Lăng Bộ Nhược Anh

Thể loại: Đam mỹ, 1x1, xuyên qua, cơ giáp, HE

Nhân vật: Đường Vũ, Ian Clermont

Phối hợp: Phùng Dương, Lunerb

Tình trạng bản gốc: Hoàn (144c) (15/04/2016)

Văn án:

Đường Vũ xuyên vào thân thể một thiếu niên có não bộ siêu cường, vốn muốn kiếm đủ tiền tìm một hành tinh tốt định cư, nhưng lại bất ngờ cứu được em gái của một thượng tá nào đấy, nhận được một phong thư tiến cử vào trường đại học tốt nhất.

Đường Vũ: Là một người từng vật vã lăn lộn trong xã hội, có thể ôn lại cuộc sống vườn trường... cầu còn không được! Tuy rằng cuộc sống vườn trường này không hề giống trong tưởng tượng của cậu, được rồi, kém rất xa, nhưng quen bạn gái gì đó...

Bạn thượng tá nào đấy: Học viên dự khuyết, tốt nhất cậu nên suy nghĩ làm sao để tăng thành tích.

Đường Vũ: Vâng, thượng tá!

Đây là câu chuyện về một bạn thụ điềm đạm học kém giúp đỡ bạn công lạnh lùng cấm dục đánh khắp các hành tinh không địch thủ

Chủ thụ, 1×1, không ngược.

Có cp phụ, không đề cập nhiều, nhưng sẽ nói rõ ràng.

Review của Dice:

Nhân vật thụ - Đường Vũ

Nhân vật công - Ian Clermont

Điều đáng nói nhất ở đây là Thời gian hoàn nguyên. Truyện bắt đầu đã là một hồi âm mưu rồi.

Mình thích nhất truyện chứa âm mưu, dương mưu... các thứ. Đọc kích thích quá đi.

Thụ trước yếu sau mạnh. Công trước lạnh sau nóng. Hai người đến được với nhau phải đội ơn cô em gái nhiều lắm đó =)))).

Đương nhiên vẫn có những hố chưa lấp. Mình vẫn thực sự tò mò về cách Tiến sĩ thiên tài Joe kia khiến cho Đường Vũ trải qua mấy kiếp trong các chiều không gian. Nếu có thể miêu tả rõ hơn về cách khiến cho Đường Vũ chuyển kiếp thì đủ thỏa mãn. Và Joe có thực sự điều khiển được linh hồn người ta chuyển kiếp hay do ông ấy làm như Ian là thay đổi từng bước mới dẫn tới hiệu ứng bươm bướm kia.

Có điều gì thì cũng phải cảm tạ tác giả đã trả lại xác cho Đường Vũ chứ với cái cơ thể cũ dặt dẹo kia làm sao thỏa mãn Ian =)))))))))))))).

Review Đam mỹ hoàn 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ