26. Xuyên thành hào môn ác độc quả phu - Đa Kim Thiếu Nữ Miêu

33 2 0
                                    

Hán Việt: Xuyên thành hào môn ác độc quả phu [ xuyên thư ]

Tác giả: Đa Kim Thiếu Nữ Miêu

Tình trạng bản gốc: 122 chương (Hoàn thành)

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên sách , Chủ thụ , 1v1

Văn án:

Thường Thanh một sớm xuyên vào một quyển hào môn sinh con tiểu thuyết, thành vẫn luôn trở ngại công thụ HE ác độc quả phu nam xứng.

Này quả phu trêu hoa ghẹo nguyệt lang thang vô độ, từ chú em cho tới đại cháu trai đều thông đồng cái biến, cuối cùng bị thân là chú em tấn công gãy chân đuổi ra gia môn, lưu lạc đến không nhà để về chết thảm đầu đường kết cục.

Thường Thanh xuyên qua đi thời gian điểm vừa lúc là còn không có thành quả phu nguyên chủ lần đầu tiên bò lên trên công giường.

Mặt đối mặt sắc trầm như nước một giây muốn đi lên ra sức đánh hắn một đốn Lục Chinh, Thường Thanh hợp lại thượng tản ra áo sơmi, nghiêm trang mà nói: "...... Ta chỉ là đi nhầm phòng, ngủ sai rồi giường, ngươi tin sao?"

Lục Chinh:...... Ha hả.

*

Vì sợ bị Lục Chinh đánh gãy chân đuổi ra gia môn đương khất cái, thường thanh quyết định làm một cái trinh tiết liệt phu.
Nhưng mà này trinh tiết liệt phu không hảo làm, trong sách nguyên chủ chủ động thông đồng đều thông đồng không thượng các loại đại lão mỗi người đều trái lại thông đồng hắn dụ hắn tái giá.

Đối với này đó đại lão ân cần thông đồng, Thường Thanh thập phần cảm động sau đó cự tuyệt, trên đầu liệt phu đền thờ lấp lánh sáng lên: Ta thực yêu ta trượng phu.
Chỉ là cuối cùng liền chính quy công cũng chính là hắn chú em Lục Chinh nhịn không được cường hủy đi hắn liệt phu đền thờ, gắt gao mà chống lại hắn, nghiến răng uy hiếp: Không chuẩn tái giá, dám tái giá liền đánh gãy chân của ngươi.

*

Lục Chinh nhất quán cảm thấy hắn cái này đại tẩu tao tao khí, xem người đôi mắt luôn là mang theo câu tử, luôn là như có như không trêu chọc người, thậm chí có một ngày lớn mật đến bò lên trên hắn giường.

Lục Chinh đang nghĩ ngợi tới như thế nào giáo huấn hắn, kết quả người này không tao, nút thắt tổng hệ đến trên cùng một viên, xuyên kín mít, một chút làn da đều nhìn không thấy, nhất phái cấm dục đứng đắn, này lại kêu Lục Chinh mình khó chịu.
Hắn tưởng lột hắn quần áo, xem hắn tiếp tục tao.

① chủ thụ, khôn khéo chịu x hung ác dính người chó săn công

② muộn tao ngọt văn, công trước đơn mũi tên chịu, mặt sau song mũi tên, 1vs1

③ nghĩ đến thêm nữa thêm

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thường Thanh ┃ vai phụ: Lục Chinh, Lục Hiên, Lục Thích, Tần Lãng ┃ cái khác: Quả tẩu cùng chú em tình yêu

Review:

Đọc văn án đủ review rồi đi :)) đề cử.

Review Đam mỹ hoàn 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ