Hán Việt: Địa cầu thượng tuyến
Tác giả: Mạc Thần Hoan
Tình trạng: 245 chương (Hoàn thành)
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , Dị năng , Cường cường , Vô hạn lưu , Thăng cấp lưu ,Sảng văn , Hài hước , Trò chơi , Kim bài đề cử, Kim Bảng 🏆
--------------
Nửa năm trước, mấy vạn màu đen hư ảnh cự tháp xuất hiện ở toàn cầu các nơi, huyền phù thành thị trên không.
Nhà hóa học, vật lý học gia, tôn giáo. . . Toàn bộ bó tay không biện pháp.
Nửa năm sau, mọi người thói quen, không hề chú ý nó.
Đường Mạch có một ngày thấy một con phi trùng đụng phải hư ảnh hắc tháp, không có xuyên thấu qua đi.
Ngày hôm sau, một đạo nhi đồng thanh thúy thanh âm hướng toàn nhân loại tuyên bố thông cáo
——
『 leng keng! 2017 năm 11 nguyệt 15 ngày, địa cầu online. 』
Phó Văn Đoạt × Đường Mạch
Hắc tháp tam đại thiết luật
① hết thảy giải thích về hắc tháp sở hữu.
② 6 điểm - 18 điểm là trò chơi thời gian.
③ thỉnh sở hữu người chơi nỗ lực công tháp.
--------------------
Tag: Cường cường vô hạn lưu sảng văn thăng cấp lưu
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đường Mạch, Phó Văn Đoạt ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Sinh tồn lưu, vô hạn lưu, bàn tay vàng.
Nhận xét tác phẩm:
Hắc cự tháp thần bí buông xuống địa cầu, nửa năm sau, hướng toàn nhân loại tuyên bố thông cáo "Địa cầu thượng tuyến". Trăm triệu nhân loại bị kéo vào trò chơi kỳ dị từ Hắc tháp, tiểu nữ hài không thích đọc sách, đại chuột chũi vô cùng thích ăn gà tây, Mario thúc thúc cùng ngươi chơi trò chơi cờ tỉ phú siêu cấp. Tại thế giới trò chơi tận thế, Đường Mạch đạt được dị năng "Ăn sạch sẽ không trả tiền", không ngừng công lược trò chơi, từng bước một đăng đỉnh Hắc tháp, thu hoạch song hướng yêu thầm sau hồn nhiên tình yêu.
Bổn văn làm một thiên mạt thế vô hạn lưu tiểu thuyết, ngôn ngữ hài hước, nhân vật no đủ, não động mở rộng ra mà cấp người đọc miêu tả ra một cái thiên kỳ bách quái trò chơi thế giới. Trò chơi đốt chất xám cùng dị năng kỳ quái, chân tướng của Hắc tháp thần bí, theo nhóm vai chính không ngừng mà công tháp, dần dần hiện lên tại trước mặt thế nhân. Hắc tháp vì sao sẽ tồn tại, nghênh đón nhân loại rốt cuộc là cái gì, cùng xem tiểu phu phu bọn họ liên thủ qua cửa trò chơi, đăng đỉnh hắc tháp.
Review:
Nhân vật thụ: Đường Mạch
Nhân vật công: Phó Văn Đoạt
Mỗi nhân vật trong truyện đều để lại dấu ấn riêng và vô cùng sâu sắc.
Đừng nhìn giới thiệu truyện nhắc bàn tay vàng mà lầm. Kỳ thực bàn tay vàng đi đôi với nó chính là trả giá xứng đáng. Có được có mất đấy là truyện nhắc đi nhắc lại hai chữ công bằng. Không có gì là tuyệt đối nhưng Hắc Tháp sẽ tận lực kéo cán cân đến điểm cân bằng khiến người chơi tìm ra con đường sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Đam mỹ hoàn 2020
De TodoNhững truyện tâm đắc bản thân đã đọc tại năm 2020. Cảnh báo có spoil!