16. Khế tử - Dịch Tu La

51 1 0
                                    

Tên gốc: Khế tử

Tác giả: Dịch Tu La

Thể loại: Vị lai giá không, kiếp trước kiếp sau, tình hữu độc chung, khoa học viễn tưởng, cưới trước yêu sau, chủ thụ, HE, 1×1

CP chính: Doanh Phong x Lăng Tiêu

Tình trạng bản gốc: Hoàn (187 chương + 1 PN)

Tình trạng bản dịch: Hoàn.

Văn án:

Tại Thiên Túc tinh xa xôi, có một loại sinh mệnh đặc thù có trí tuệ đang sinh sống, bọn họ không có tuổi thơ, không có già cả, không có chào đời, cũng không thực sự chết đi. Bọn họ dùng phương thức cực kỳ đặc thù giáng lâm thế gian, mỗi lần luân hồi đều bảo lưu ký ức liên quan tới sinh tồn nguyên thủy nhất. Họ chính là Thiên Túc nhân.

Mỗi một Thiên Túc nhân khi tìm thấy đối tượng, nếu muốn kết làm bầu bạn cùng đối phương nhất định phải trải qua một trận đấu võ sinh tồn, xem như nghi thức trưởng thành, kẻ chiến thắng sẽ là người chi phối tuyệt đối trong mối quan hệ phối ngẫu.

Mà kẻ thua cuộc, được gọi là — KHẾ TỬ.

Review:

Nhân vật thụ: Lăng Tiêu

Nhân vật công: Doanh Phong

Kỳ thực lúc đọc văn án rất ấn tượng nhưng vẫn đắn đo cưới trước yêu sau, sợ ngược. Nhưng đọc rồi lại chẳng dứt ra được =))).

Ban đầu kể về đoạn tình cảm giữa Lăng Tiêu và Doanh Phong. Thực sự rất trắc trở nhưng đoạn ngược lướt rất nhanh. Về sau, Doanh Phong từ bỏ người tình kiếp trước mơ hồ mà quyết định yêu thương quý trọng người ở bên cạnh mình kiếp này. Mà Lăng Tiêu cũng ngày một hiểu rõ con người Doanh Phong và tâm ý của chính mình.

Nhưng ý trời trêu ngươi khiến bọn họ luôn gặp trắc trở để rồi bị kéo vào một âm mưu khiến cho hai người bọn họ phải tạm thời xa nhau.

"Cậu là người tình kiếp trước tìm mãi không thấy, cũng chính là người yêu kiếp này có rồi mà lại đánh mất đi."

Doanh Phong chỉ có thể trơ mắt nhìn linh hồn Lăng Tiêu tiêu thất quay lại bốn nghìn năm lịch sử cho đến khi hồn phi phách tán, thực sự rất đau khổ.

Nhưng cũng chính từ đây linh hồn của Lăng Tiêu phiêu bạt thời không mới có cơ hội chứng kiến bốn nghìn năm chân tướng phủ đầy bụi về ý nghĩa của Khế tử và tình yêu đời đời kiếp kiếp của họ (kỳ thực là vạn kiếp bất phục, muôn kiếp bị đè không gượng dậy nổi của Lăng Tiêu =)))).

Đoạn về sau nữa thì liên quan đến hạt đào bị nghi là "quả đào người tình kiếp trước của Doanh Phong gặm còn lại cái hạt -.-" thực ra chính là hạt giống cây linh hồn rất quan trọng a~ đừng tùy tiện đem chôn chứ =))))))))). Cho nên truyện này lúc ngược thì thôi rồi mà lúc tấu hài thì cười ra nước mắt, đôi khi phải tự nhắc nhở bản thân "đây là một câu chuyện buồn".

Review Đam mỹ hoàn 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ