Hán Việt: Mỗi thiên khởi sàng đô khán kiến giáo chủ tại phá án
Tác giả: Chung Hiểu Sinh
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Cẩu huyết , Giang hồ ân oán , Lôi
Tình trạng bản gốc: 106 chương chính văn + 4 chương phiên ngoại (Hoàn thành)
Văn án:
Thiên hạ võ lâm, chính đạo quật khởi, ma giáo suy thoái. Giáo chủ ma giáo Cao Hiên Thần thề muốn trở thành gậy quấy thị phi đệ nhất thiên hạ, nhiễu loạn võ lâm. Vì vậy hắn lẻn vào Thiên hạ Luận võ đường , chơi đùa một đám tôn tử chính phái. Nói bẻ cong liền bẻ cong thẳng nam.
Nhưng mà võ lâm còn chưa bị quấy đục, Cao Hiên Thần lại bị người "giết". Vì vậy hắn khôi phục thân phận giáo chủ ma giáo, nghênh ngang bước vào giang hồ, bắt đầu phá án.
Nếu như có một ngày, ta thành đại ma đầu người người muốn diệt trừ, ngươi có cùng thế nhân phỉ báng ta, bắt nạt ta hay không? Hoặc là đi cùng ta, không phụ thanh xuân tươi đẹp.
CP: Cao Hiên Thần (Hàn Dục Trừng) X Kỷ Thanh Trạch
Giáo chủ ma giáo ngố công X Đoan chính si tình chính đạo thụ
【 Lưu ý 】 \ Hệ liệt giáo chủ ma giáo đều là công, xin chớ lầm.
Nhãn: Giang hồ ân oán, chủ công, cổ đại không tưởng
Vai chính: Cao Hiên Thần, Kỷ Thanh Trạch ┃ vai phụ: những người khác
Review:
Ừ thì bộ này chưa edit xong nhưng bản gốc đã hoàn. Đọc cũng khá hay.
Ấn tượng cái âm mưu trong truyện đúng là dây mơ rễ má lằng nhằng mà.
Nhân vật thụ - Kỷ Thanh Trạch
Nhân vật công - Cao Hiên Thần (mình vẫn thích gọi là Cao Thần Kinh hơn =))))))) ngáo hết sức, nhìn thì rất đáng ghét nhưng mà ghét không nổi, khiến người ta dở khóc dở cười)
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Đam mỹ hoàn 2020
DiversosNhững truyện tâm đắc bản thân đã đọc tại năm 2020. Cảnh báo có spoil!