PROLOGUE

1.7K 66 33
                                    

"I am your guardian angel, you are my human angel."

"This halo and this wings symbolize my duty. My duty to protect my angel--YOU."

Have you ever been in love?

Yung tipo ng love na hindi mo kayang itago at pigilan. Pag nakikita mo siya, lumalakas tibok ng puso mo. Pag napapadaan siya, di mo mapigilang mapangiti. Pag napapatingin siya sa'yo, naninigas ka at nanginginig na parang binuhusan ng isang drum ng yelo. Kapag naman hindi mo siya nakita nang isang araw, hinahanap-hanap mo na agad ang presensiya niya. Yun bang parang kulang na kulang ang buhay mo kapag wala siya.

If you've experienced those things, sigurado akong naranasan mo nang ma-in love.

Now, I have another question...


How can you fall in love?

Kung ang pagmamahal mo para sa kanya ay BAWAL?

Kung ang pag-ibig mo para sa kanya ay ang unti-unti mong pagkawala?

Paano kung habang tumatagal, lalo kang nanghihina?

Paano kung hindi mo pwedeng sabihin ang nararamdaman mo para sa kanya dahil pag ginawa mo yun, kelangan mo na siyang iwan?


Magmamahal ka pa ba? 




Susuko ka na lang ba, o sasabihin mo pa rin sa kanya?






How far can you go, and how much can you sacrifice for the one you love?





[A/N]: Now editing and correcting my errors as well as revising some lines!


Read. Vote. Comment. Support.
#babaengbully

Forbiddenly In Love with My AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon