35-45

3.4K 126 26
                                    

Chương 35 ra nước bùn mà không nhiễm ( 11 )

Triệu Tri nghe được Mạnh Ỷ Lan cầu kiến thời điểm, còn có chút kinh ngạc.

Cùng Mạnh Ỷ Lan thành hôn 6 năm, hai người trên cơ bản không có như thế nào đã gặp mặt.

Bọn họ là hoàn toàn ích lợi trao đổi, Triệu Tri yêu cầu Mạnh gia trong giới văn nhân địa vị, Mạnh gia yêu cầu một cái chỗ dựa đi kéo dài nhà mình huy hoàng.

Triệu Tri đối Mạnh Ỷ Lan không có gì hứng thú, hắn cảm thấy nữ nhân này nhàm chán đến cực điểm, thực điển hình một cái bị dưỡng đến không có tính cách nữ nhân.

Ở Mạnh Ỷ Lan mới vừa vào cửa thời điểm, hắn còn làm người quan sát nàng một đoạn thời gian, sau lại phát hiện, nữ nhân này thiên chân đến buồn cười, cũng liền không có lại quản quá nàng.

Chỉ cần nàng không chỉnh cái gì chuyện xấu, nàng có thể làm cả đời Hoàng Hậu.

Triệu Tri đối cái này không làm sự tình Hoàng Hậu, tạm thời vẫn là rất vừa lòng.

“Hoàng Thượng.” Mạnh Ỷ Lan đi đến quy quy củ củ mà hành lễ, sau đó làm người đem hộp đồ ăn buông, chính mình đem điểm tâm một mâm một mâm lấy ra tới, đặt ở một bên trên bàn.

“Có chuyện gì?” Triệu Tri nhìn Mạnh Ỷ Lan, thái độ lãnh đạm, không tính quá hảo.

Mạnh Ỷ Lan cũng không ngại, trên mặt như cũ mang theo khéo léo hào phóng mỉm cười: “Gần nhất nhìn xem Hoàng Thượng, rốt cuộc đã lâu không có gặp qua Hoàng Thượng, thứ hai…… Chính là nghe nói Hoàng Thượng ở sinh Quý Phi muội muội khí, cho nên ta muốn vì nàng cầu cầu tình.”

Triệu Tri ngẩng đầu nhìn mắt Mạnh Ỷ Lan, nghe được cái kia đệ nhị, nhịn không được nhíu nhíu mày: “Biết nàng làm cái gì sao? Tới vì nàng cầu tình?”

“Tuy rằng không rõ ràng lắm, nhưng là cũng lược có thể đoán được một ít, rốt cuộc Quý Phi muội muội tính tình không tính là hảo, cùng thành tần gặp mặt thời điểm cũng nổi lên tranh chấp, còn suýt nữa đánh lên tới, nói vậy cũng không sai biệt lắm là nguyên nhân này, muội muội nàng tính cách bướng bỉnh, sẽ không nói mềm lời nói, trước kia ở trong quân cũng từ trước đến nay là hạ đạt mệnh lệnh cái kia, đi vào trong cung, thay đổi bất quá tới thân phận, cũng là bình thường, còn hy vọng Hoàng Thượng có thể nhiều hơn bao dung một ít.” Mạnh Ỷ Lan nói, tươi cười dịu dàng.

Triệu Tri biểu tình đen tối không rõ, nhìn Mạnh Ỷ Lan.

Tuy rằng nói nghe đi lên như là ở giúp Tống Thích biện giải, nhưng là nếu là lột ra tới xem, không bằng nói là ở cáo trạng, thuận tiện ở khấu thượng mũ.

Ở trong cung lại là đánh nhau, còn ám chỉ Tống Thích muốn ở trong cung hạ đạt mệnh lệnh, đối hoàng đế hạ mệnh lệnh.

Nếu là đổi cá nhân, Tống Thích đều có thể trực tiếp tiến vào lãnh cung.

“Hơn nữa, muội muội từ trước đến nay là ở cánh đồng bát ngát cưỡi ngựa rong ruổi người, hiện tại ở trong cung, trong lòng không mau cũng là bình thường.”

Những lời này, liền kém không trực tiếp nói cho Triệu Tri, Tống Thích đối hắn bất mãn.

Triệu Tri lại nhìn mắt Mạnh Ỷ Lan, lộ ra một chút không vui: “Vậy ngươi cần phải hảo hảo khuyên nàng, đi xuống đi.”

[BHTT] [QT] Ký Chủ, Xin Đừng Đối Ác Độc Nữ Xứng Xuống Tay - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ