178-185

1.7K 75 1
                                    

Chương 178 ngươi là ta nhất thật sự chân thật ( 1 )

Tống Thích đã sớm đem chính mình trở về phải làm sự tình liệt một trương đơn tử.
1: Hai năm nội kết thúc chiến tranh.
2: Giúp Diệp Tùy tìm được thích hợp vật chứa.
3: Diệt trừ liên minh quân bên trong nằm vùng.
4: Tìm được nàng.
Bốn hành tự, mỗi hạng nhất đều không phải cái gì chuyện dễ dàng.
Tống Thích nghỉ ngơi chỉnh đốn nửa ngày thời gian, hiểu biết một chút hiện tại tình hình chiến đấu, liền trực tiếp trở về tiền tuyến, lật đổ phía trước nhân viên an bài, mặt khác bí mật điều đi rồi chính mình tâm phúc đi tra Diệp Tùy nói sự tình.
Cũng không ai dám đối Tống Thích hành vi nói cái gì, thượng tầng người chán ghét Tống Thích, chính là bởi vì nàng có chút địa phương thực □□□□, danh vọng quá cao, không hảo chèn ép, hơn nữa tính cách nổ mạnh không dễ chọc.
Nàng vốn dĩ cho rằng chính mình tỉnh lại thời điểm, hơn phân nửa đã bị ấn hạ phản quốc tội, ai biết còn không có bắt đầu.
Rõ ràng nàng hôn mê thời gian là tốt nhất xuống tay khi đoạn, nửa tháng thời gian, cũng đủ bọn họ an bài hảo hết thảy.
Bất quá, bọn họ không động thủ lý do Tống Thích cũng có thể đoán được.
Hiện tại chiến tranh đã liên tục thua mấy tràng, nếu là Tống Thích lại bị tuôn ra tới là đế quốc gian tế, nhân tâm liền thật sự muốn tan.
Bọn họ tưởng đem Tống Thích kéo xuống đài, nhưng cũng cũng không tưởng trả giá quá nhiều đại giới.
Tống Thích muốn tự mình thượng chiến trường thời điểm, 80% người đều tỏ vẻ không đồng ý.
Nhưng mà nàng vẫn là cưỡng chế tính thượng.
Nàng cần thiết thượng.
Nàng cơ giáp đã tu hảo.
Tin tức thượng đều là nàng khỏi hẳn tin tức.
Nàng là trụ cột chi nhất.
Cơ giáp vẫn là quen thuộc cảm giác.
Nhưng là nhìn những cái đó quen thuộc rồi lại lược hiện xa lạ mặt, Tống Thích lại có chút hoảng hốt.
Đế quốc tam quân đối Tống Thích quản hạt khu biên cảnh khởi xướng đệ tứ sóng tiến công, chỉ huy người là Nhã Cách.
Trận chiến tranh này, cũng có thử Tống Thích ý tứ.
Nhã Cách nhìn đến Tống Thích cơ giáp thời điểm, cười: “Tống tướng quân, hoan nghênh trở về, đều có thể ra tiền tuyến, xem ra khôi phục đến không tồi a.”
“Ân.”
“Vẫn là lạnh lùng như thế, nói, ngươi lần này cần là thua nữa, có phải hay không liền phải hạ cương.” Nhã Cách thanh âm mang theo ý cười, “Nghĩ đến Tống tướng quân một đời anh minh liền phải hủy ở tay của ta thượng, thật đúng là vui vẻ đâu.”
Tống Thích không nói chuyện, nâng lên tay, hướng tới Nhã Cách bên kia tùy ý đánh hai phát lôi đạn, xem như cảnh cáo.
Nàng sau lưng người cũng một trận phẫn nộ.
Trận này chiến dịch nhất định không thể thua.
Quân tâm đã không xong.
Tống Thích giơ lên trong tay đao.
Nàng cơ giáp là lưỡng dụng cơ giáp, truyền cảm cùng tay thao lưỡng dụng, toàn bộ liên minh tổng cộng liền năm đài, đều là phòng thí nghiệm chuyên môn nghiên cứu xuất phẩm, Tống Thích cơ giáp vẫn luôn đều đi ở toàn bộ liên minh cơ giáp nghiên cứu trước nhất đoan.
Hôm nay nàng thực mãng.
Tống Thích người cùng với Nhã Cách người đều phát hiện.
Tống Thích giống như so phía trước càng thêm hung tàn.
Hoàn toàn không giống như là phía trước bị thương nặng hôn mê nửa tháng người.
Ngược lại như là tiếp nhận rồi bí mật đặc huấn nửa tháng.
Phía trước tin tức nói Tống Thích khỏi hẳn thời điểm đại bộ phận người đều cho rằng là trấn an bá tánh lời đồn, cho rằng Tống Thích vẫn là sẽ lưu lại di chứng hoặc là về sau sẽ dứt khoát chuyển tới phía sau, lúc ấy Nhã Cách còn vui vẻ một hồi lâu.
Nhưng mà hiện tại……
Tống Thích gần người công kích tiến hóa, nhiều càng dùng nhiều dạng, tốc độ càng mau, công kích càng mãnh, Nhã Cách cảm thấy trước mắt người này giống như là một người khác.
Trận này chiến dịch không có gì bất ngờ xảy ra đại hoạch toàn thắng.
Đế quốc quân đội toàn quân bị diệt, Nhã Cách bị Tống Thích bắt sống.
Liên minh toàn viên khiếp sợ.
Kiều Dục đã trở về trường học, trường học phê ba ngày giả, nàng té xỉu đem trường học cũng cấp dọa tới rồi, nằm ở trên giường, có chút ăn không ngồi rồi.
Mở ra quang não, liền nhìn đến tin tức đầu đề thượng “Tống Thích” hai chữ, nàng tay một đốn, theo bản năng địa điểm mở ra.
【 Tống tướng quân khỏi hẳn sau trận chiến đầu tiên đại hoạch toàn thắng! Đối phương toàn quân bị diệt, chỉ huy bị bắt. 】
Xứng đồ là mấy trương vệ tinh camera chụp ảnh chụp.
Tống Thích cơ giáp cùng Nhã Cách cơ giáp chạm vào nhau.
Tống Thích thắng lợi sau từ trong cơ giáp ra tới, trên mặt không có gì biểu tình, cả người giống một phen chờ đợi ra khỏi vỏ lưỡi dao sắc bén.
Nàng nhìn chằm chằm Tống Thích mặt, nhịn không được sờ sờ màn hình, trong lòng khiêu hai hạ.
Cả buổi chiều, Kiều Dục đều ngồi ở trên giường không có động, tìm ra về Tống Thích sở hữu tin tức.
Trên ảnh chụp Tống Thích trên cơ bản liền không có như thế nào cười quá, trên cơ bản đều là một cái biểu tình, ngẫu nhiên lộ ra một cái tươi cười, hơn phân nửa là tại đàm phán thời điểm, trên mặt lộ ra châm chọc tươi cười.
Rõ ràng cùng trong trí nhớ người kia chút nào không giống nhau, nhưng…… Kiều Dục vẫn là cảm thấy có một loại đặc biệt quen thuộc cảm.
Sẽ là nàng sao?
Kiều Dục nhấp nhấp môi, yên lặng địa điểm khai trường học official website.
Mỗi năm các nàng liên minh đại học học viện quân sự học sinh, trừ bỏ cơ giáp nghiên cứu hệ, đều có thể đi quân đội thể nghiệm. Mà nàng vừa vặn tốt chính là cơ giáp nghiên cứu hệ.
Nàng trong đầu có một cái lớn mật ý tưởng.
Năm nay khẳng định không phải là Tống Thích bên kia, như vậy sang năm, năm sau đâu……
Mười một năm qua, Tống Thích quân đội liền tiếp nhận quá một lần.
Kiều Dục nhìn chằm chằm Tống Thích mặt, tự hỏi năm phút đồng hồ, cuối cùng điền một trương chuyển chuyên nghiệp xin, chuyển từng binh sĩ tác chiến hệ, cái này chuyên nghiệp cùng Tống Thích tiếp xúc khả năng tính lớn nhất.
Nàng điểm đệ trình, hít sâu một hơi, nàng còn xem như may mắn, vừa vặn đụng tới điền chuyển chuyên nghiệp xin thời gian.
Nếu là nàng tùy tiện yêu cầu thấy Tống Thích, phỏng chừng sẽ bị người trở thành bệnh tâm thần, nàng biết biện pháp này không tốt, nhưng vẫn là tưởng thử một lần.
Kiều Dục trong nhà tam đại đều ở cơ giáp viện nghiên cứu công tác, xem như nghiên cứu khoa học thế gia, bởi vì khoa học kỹ thuật phát triển, hiện tại nhân loại tuổi thọ trung bình hai trăm một mười tuổi, Kiều gia người 70% thời gian đều ở viện nghiên cứu.
Kiều Dục kế thừa Kiều gia người ở cơ giáp phương diện thiên phú, mười sáu tuổi thời điểm độc lập chế tạo ra phục vụ hình cơ giáp “Tinh quang”, nàng cho rằng đời này cũng là ở phòng thí nghiệm vượt qua, không biết chính mình cư nhiên sẽ lựa chọn chuyển chuyên nghiệp.
Chỉ là muốn tìm đến nàng.
Đây là nàng đời này nhất xúc động lựa chọn.
Quả nhiên nàng chuyển chuyên nghiệp xin mới vừa đã phát không năm phút đồng hồ, trong trường học liền gọi điện thoại lại đây.
“Kiều đồng học? Ta vừa rồi nhìn đến ngươi chuyển chuyên nghiệp xin là ngươi bản nhân sao?”
“Đúng vậy.”
“Ngạch, kiều đồng học, có thể hỏi một chút ngươi vì cái gì muốn chuyển chuyên nghiệp sao?”
“Té xỉu lúc sau phát hiện thân thể của mình tố chất quá kém, ta tưởng luyện một chút.”
“Ngạch…… Ngươi liên hệ quá gia trưởng sao? Kỳ thật rèn luyện thân thể nói, bình thường nhiều hơn rèn luyện liền hảo.”
“Ta ba mẹ sẽ đồng ý.” Kiều Dục nói, tuy rằng nàng cũng không biết có thể hay không, “Ta đã làm tốt quyết định.”
“Tốt.”
Đối phương treo điện thoại, mười phút lúc sau, Kiều Dục liền nhận được chính mình lão cha điện thoại.
Đối phương đại khái ở vội cũng không nói thêm cái gì, thái độ cũng rất bình tĩnh: “Ngươi nghĩ kỹ rồi?”
“Nghĩ kỹ rồi.”
“Về sau còn sẽ hồi viện nghiên cứu sao?”
“Lại xem đi, hẳn là sẽ.”
“Nga, kia tùy tiện ngươi, chính mình để ý.”
“Hảo, ngươi cũng hảo hảo nghỉ ngơi.”
“Ân.”
Treo điện thoại, Kiều Dục nhẹ nhàng thở ra, ở trên giường lăn một cái, có chút khẩn trương.
Ba ngày sau, Kiều Dục vẫn là đi phòng thí nghiệm, không ít người đã biết nàng chuyển chuyên nghiệp sự tình, thăm hỏi người không ít.
Kiều Dục chỉ là cười cười, cũng chưa từng có nhiều giải thích, chỉ chờ học kỳ sau thời điểm thu thập hảo tẩu người.
Nàng cho rằng bình tĩnh lúc sau, chính mình khả năng sẽ có điểm hối hận, nhưng mà trừ bỏ hưng phấn chính là hưng phấn.
Phảng phất đã cùng Tống Thích gặp mặt, hơn nữa xác định nàng chính là nàng.
Tống Thích mang theo người lấy về hai viên bị bá chiếm tinh cầu, hơn nữa ở thắng liên tiếp sáu chiến lúc sau ở quang não xã giao internet tuyên bố nàng đăng ký tới nay điều thứ nhất tin tức.
【 Tống Thích V: Vì phía sau hàng tỉ bá tánh mà chiến, bất kể sinh tử, hy vọng hai năm nội có thể kết thúc chiến tranh, còn liên minh hoà bình. 】
Nàng có mười hai vị số fans, phát xong tin tức liền trực tiếp thượng hot search.
Này xem như nàng ở giới giải trí học được thủ đoạn.
Lập nhân thiết.
Lập tiếp theo cái không có khả năng phản bội liên minh nhân thiết, đương mỗi người đều nguyện ý tin tưởng nàng, vu oan hãm hại chính là chê cười.
Chuyện sau đó không cần Tống Thích làm, liền có vô số fans đem nàng lý lịch liệt ra tới, cùng với các loại cắt nối biên tập, cấp mặt khác quần chúng tiến thêm một bước tẩy não.
Có thể vì liên minh dâng ra sinh mệnh người, như thế nào sẽ phản bội.
Tống Thích phái ra đi người cũng đã có không ít thu hoạch, trên cơ bản có thể xác định là người nào động đến tay chân.
Bộ đội rửa sạch cũng bởi vì sau lưng những người đó hiện lên mà bắt đầu.
Nàng lại dùng cấp dưới tên từ phòng thí nghiệm đặt hàng một cái mô phỏng người.
Kia cấp dưới không dám giận cũng không dám ngôn, yên lặng tiếp thu phòng thí nghiệm nhân viên quỷ dị ánh mắt.
“Tướng quân, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì a.”
“Không cần ngươi quản.”
“Tướng quân.” Người nọ lại đè thấp thanh âm, “Chúng ta bên này lớn lên đẹp nam nhân cũng không ít a, giả có ý tứ gì.”
Tống Thích mặt tối sầm: “Tư Tưởng sạch sẽ một chút, kia đồ vật có đứng đắn sử dụng.”
Cấp dưới: Có đứng đắn sử dụng ngươi dùng chính ngươi tên định a!
“Nga, hảo đi.”
Kia chính là Tống Thích, làm sao bây giờ đâu, chỉ có thể chịu đựng.
Chỉ là một cái nam tính cao lớn soái khí khớp xương linh hoạt mô phỏng người mà thôi.
——
Kiều Dục đã thành công chuyển tới từng binh sĩ tác chiến hệ.
Cái này hệ luôn luôn là nam nhiều nữ thiếu, không sai biệt lắm là 6: 4, ở Tống Thích tham gia quân ngũ phía trước số lượng còn muốn thiếu một ít, không sai biệt lắm 9: 1.
Đảm đương binh nữ sinh rất ít có Kiều Dục như vậy vừa thấy chính là nhuyễn muội tử.
Nàng cũng coi như là trong trường học nhân vật phong vân, lần này chuyển hệ còn khiến cho diễn đàn nhiệt liệt thảo luận, 90% người đều cho rằng Kiều Dục đầu óc xuất hiện cái gì vấn đề.
Đại nhị khai giảng ngày đầu tiên chính là thể trắc, Kiều Dục từ xác định chuyển hệ lúc sau vẫn luôn liền ở rèn luyện thân thể, nhưng vẫn là không đạt được tiêu chuẩn, vĩnh viễn đều là lót đế.
“Đồng học, hiện tại còn có thể hối hận.” Lão sư nhìn Kiều Dục, nhắc nhở nói.
Kiều Dục lắc lắc đầu: “Ta có thể.”
“Ta sẽ không khác nhau đối đãi, đến lúc đó đừng khóc.”
“Ân.” Kiều Dục gật gật đầu.
Kế tiếp mấy tháng thời gian, Kiều Dục té xỉu ba lần, trên người miệng vết thương cũng nhiều không ít, nhưng vẫn là cắn răng căng xuống dưới, thể trắc miễn cưỡng đủ tư cách, hơn nữa xạ kích mãn phân, thuật đấu vật điểm cũng ở lớp hàng đầu.
Ngay từ đầu có người cười nhạo nàng, nhưng đến sau lại cũng đều ngậm miệng lại.
Kiều Dục tiến bộ, là cá nhân đều có thể chú ý tới.
Không có người đi cười nhạo một cái nỗ lực người.
Tống Thích trở về năm thứ nhất, liên minh cùng đế quốc chiến tranh nhiều thắng thiếu bại, đế quốc đã mềm nhũn, Diệp Tùy trở về, khiếp sợ liên minh cấu kết án bị nàng tuôn ra, liên minh thượng tầng đại tẩy bài, quân bộ quan viên càng là trực tiếp triệt bỏ một nửa.
Kiều Dục trở về năm thứ nhất, đệ nhị học kỳ khảo thí không có quải khoa, thể trắc kết quả đạt tới tốt đẹp, xạ kích mãn phân, hơn nữa tại nghiệp dư thời gian thiết kế ra tân một thế hệ “Tinh quang” phục vụ hình cơ giáp, đã ở phòng thí nghiệm tiến hành thực nghiệm.
Tống Thích trở về năm thứ hai trung tuần, chiến tranh kết thúc, đế quốc cầu hòa, ký kết hoà bình điều ước bảo đảm kế tiếp 500 năm hoà bình, Tống Thích trở thành liên minh trong lịch sử thứ bảy mười sáu vị nguyên soái, đệ nhất vị nữ nguyên soái.
Kiều Dục trở về năm thứ hai trung tuần, đời thứ hai “Tinh quang” đầu nhập sinh sản, khen ngợi như nước, Kiều Dục kiếm lấy chín vị số.

[BHTT] [QT] Ký Chủ, Xin Đừng Đối Ác Độc Nữ Xứng Xuống Tay - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ