144-154

2.1K 66 1
                                    

Chương 144 ngươi thơm ngọt mê người ( 1 )
“Nhiệm vụ hoàn thành độ 70%, đang ở truyền quay lại.”
Tống Thích cho rằng chính mình lần này cảm tình tuyến trực tiếp thay đổi cá tính hướng, hoàn thành độ sẽ đảo khấu, không nghĩ tới ngược lại cao.
Tên họ: Tống Thích
Nhiệm vụ: Tu tiên
Nhiệm vụ hoàn thành độ: 70%
1: Thống nhất Cửu Châu cùng Ma tộc hoàn cảnh. ( hoàn thành )
2: Xử lý ác độc vai phụ. ( hoàn thành )
3: Luyến ái tuyến ( hoàn thành ) —— kiểm tra đo lường đến luyến ái đối tượng phát sinh biến hóa
Nhiệm vụ kiểm tra đo lường kết quả: Từ ngôn tình phân ranh giới phân nhập bách hợp, sảng văn hướng.
Nhiệm vụ cuối cùng bình định cấp bậc: B+
“Các ngươi hệ thống còn rất sẽ biến báo.”
Hệ thống NZ chỉ hận chính mình không có đôi mắt, bằng không thật sự tưởng bay thẳng đến Tống Thích trợn trắng mắt: “Được tiện nghi còn khoe mẽ.”
“Diệp Tùy cùng lại đây sao?”
“Cùng ngươi trói định, ngươi đến chỗ nào, hắn đến chỗ nào, bất quá cụ thể hắn là ai, ngươi muốn chính mình tìm, hắn tự do với hệ thống ở ngoài ta cũng tìm không thấy hắn ở đâu biên.”
“Hảo.” Tống Thích gật gật đầu, “Sau thế giới đi.”
“Sách, vẫn là lần đầu tiên xem ngươi như vậy tích cực.” Hệ thống NZ phun tào nói.
Tống Thích cười cười: “Ta hiện tại là có tức phụ nhi người không có biện pháp.”
Hệ thống NZ: “Nôn!”
Truyền tống đến bên kia thời điểm, Tống Thích trước tiên đã nghe tới rồi trong không khí nhàn nhạt mùi máu tươi, nàng theo bản năng mà sờ sờ chính mình bụng, có điểm đói.
Nàng chống giường ngồi dậy, nhìn nhìn bốn phía, trong phòng không có bật đèn, nhưng là thân thể này đêm thị lực không tồi, có thể đem chung quanh đồ vật xem đến rất rõ ràng.
“Tiểu thư?” Mùi máu tươi nơi phát ra giật giật, bò lên, cung kính mà quỳ gối mép giường, cúi đầu.
“Không có việc gì.” Tống Thích lại nằm đi xuống, tiếp thu tin tức.
Lần này là cái huyết tộc cùng nhân loại cùng tồn tại thế giới, hai tộc chung sống hoà bình rất nhiều năm, bất quá bởi vì huyết tộc thân thể cường hãn đầu óc cũng càng thêm phát đạt, nhiều năm như vậy xuống dưới đã mơ hồ lấy huyết tộc vi tôn.
Thế giới này giai cấp cấp bậc rõ ràng, giống nào đó nghe đi lên liền rất làm người không thoải mái quy định, tỷ như chỉ có huyết tộc quý tộc có thể dùng ăn mới mẻ huyết, quý tộc giai cấp dưới chỉ có thể sử dụng nhân tạo huyết tương, Nhân tộc nô lệ, bình dân đều là huyết tộc đồ ăn, đi ở trên đường đều có thể bị tùy ý lấy dùng.
Tống Thích là huyết tộc năm đại gia tộc lúc sau Nghiêu gia tam tiểu thư Nghiêu Hi, năm nay mười chín tuổi, thiên chi kiêu tử, trước mắt ở một khu nhà nghe tên liền rất Mary Sue hương vị trường học đi học, tên quá dài, Tống Thích liền nhớ kỹ tên gọi tắt: Quý tộc trường học.
Đem sở hữu tin tức xem xuống dưới, thế giới này nhiệm vụ chủ tuyến không ra nàng đoán trước hẳn là chế độ xã hội biến cách linh tinh.
“Ta nói các ngươi hiện tại chủ tuyến như thế nào đều thích làm loại này đại, liền không thể đem cảm tình tuyến làm chủ tuyến sao?” Tống Thích ghét bỏ nói.
Hệ thống NZ tức giận: “Cảm ơn, hiện tại cho ngươi phát vẫn là ngôn tình thế giới, như thế nào cho ngươi toàn bộ chủ tuyến là bách hợp ra tới.”
Tống Thích không muốn cùng hệ thống cãi nhau, ở trên giường nằm một lát cũng ngủ không được, dứt khoát chuẩn bị rời giường, dù sao thời gian cũng không còn sớm.
Trên mặt đất cuộn tròn thành một đoàn người cũng lập tức từ trên mặt đất bò lên,
Người này là Nghiêu Hi huyết nô Triệu ngọc, bình thường sẽ phụ trách chiếu cố Nghiêu Hi cuộc sống hàng ngày cùng với cung cấp đồ ăn.
“Tiểu thư.” Triệu ngọc cầm lấy giáo phục liền phải giúp Tống Thích xuyên.
“Nơi này không cần ngươi, ngươi trước đi ra ngoài đi.” Tống Thích nhận lấy, phất phất tay.
“Là.” Triệu ngọc cúi đầu đi ra ngoài, từ đầu tới đuôi đều không có xem qua Tống Thích đôi mắt.
Tống Thích đổi hảo quần áo, đi phòng tắm, trong gương người làn da tái nhợt như tờ giấy, chỉ có đôi mắt cùng môi đỏ tươi, nàng nhìn kia hai viên răng nanh phi thường không vừa mắt, có loại đem nó gõ rớt xúc động, bất quá vẫn là nhịn xuống.
Cơm sáng cùng người bình thường ăn không có gì khác nhau, chỉ là đồ uống là máu.
Nàng nhìn chằm chằm cốc có chân dài màu đỏ chất lỏng, suy tư một lát, vẫn là không có hạ khẩu.
Nhìn liền khó chịu.
Bản năng làm nàng muốn, nhưng mà lý trí làm nàng phạm ghê tởm.
“Tiểu thư, ngài không uống sao?”
“Không được.” Tống Thích lắc lắc đầu, đứng dậy đi ra ngoài.
Triệu ngọc lập tức cầm cặp sách theo đi lên.
Tống Thích nơi trường học chiếm địa diện tích rất lớn, dù sao cũng là quý tộc trường học, ở chỗ này đi học học sinh, 90% đều là quý tộc, còn có 10% là vì bày ra quý tộc nhân từ mà thu bình dân học sinh.
Tuy rằng huyết tộc cùng Nhân tộc hỗn hợp đi học, nhưng vẫn là hình thành ranh giới rõ ràng hai cái trận doanh.
Huyết tộc lấy Nghiêu Hi chờ năm đại gia tộc nhân vi đầu.
Tống Thích vừa xuống xe bên cạnh liền có người đón đi lên.
“Nghiêu Hi, ta giúp ngươi lấy cặp sách đi.”
“Rộn ràng ngươi hôm nay như thế nào tới sớm như vậy a, có phải hay không bởi vì ngày hôm qua cái kia tiện dân tâm tình còn không có hảo?”
“Rộn ràng, ngày hôm qua nhà của chúng ta người hầu nghiên cứu chế tạo dâu tây vị máu, ngươi muốn hay không nếm thử?”
……
Tống Thích cùng người chung quanh chào hỏi, bước chân bay nhanh, thái độ tuy rằng không tính đặc biệt thân thiện, nhưng cũng sẽ không làm người cảm thấy không thoải mái.
“Nàng ở nơi nào?” Tống Thích hỏi.
“Không phải đã nói rồi sao? Ngươi còn không có đụng tới nàng ta cũng không có biện pháp cho ngươi cái gì tin tức, mục tiêu của ngươi tương đối rõ ràng vẫn là chờ nàng tới tìm ngươi sao?”
“Muốn ngươi này phá hệ thống có ích lợi gì.” Tống Thích nhìn nhìn bốn phía, đều đến trong trường học, lại còn không có đụng tới.
Nàng đã không sai biệt lắm đoán được, đối phương hẳn là cá nhân.
Tống Thích xem xét vừa tan học biểu, đi đệ nhất tiết khóa phòng học, trong phòng học người rất ít, nàng dựa theo Nghiêu Hi phía trước thói quen ở cuối cùng một loạt dựa góc vị trí ngồi xuống.
Nàng dựa vào lưng ghế, ngẫu nhiên hướng tới cửa xem một cái, chờ mong đỉnh đầu “Ác độc nữ xứng” bốn chữ người xuất hiện.
Nhưng mà mãi cho đến đi học, nàng đều không có tìm được mục tiêu nhiệm vụ.
“Thế giới này sẽ không không có nàng đi.” Tống Thích đột nhiên có chút hoảng.
“Có.”
Tống Thích nhẹ nhàng thở ra: “Có phải hay không xảy ra chuyện gì.”
“Nhà ai ác độc nữ xứng ngay từ đầu liền nhảy ra tới, nam chủ đều tới, ngươi muốn hay không xem một cái.”
“Xem qua, không phải là như vậy sao?” Tống Thích đã sớm chú ý tới đỉnh đầu nam chủ quang hoàn người, nam chủ chu diên là Học Sinh Hội hội trưởng, xem như Nhân tộc đầu đầu, cùng Nghiêu Hi quan hệ như nước với lửa.
Nghiêu Hi cự tuyệt tiến vào Học Sinh Hội, làm cho toàn bộ Học Sinh Hội toàn bộ đều là người, không có bất luận cái gì một cái huyết tộc.
Loại này cách làm làm cho Học Sinh Hội công tác nếu liên lụy đến huyết tộc, đều sẽ rất khó làm.
Tống Thích đánh giá: Hành vi phảng phất con nít chơi đồ hàng.
Bất quá cũng cảm tạ Nghiêu Hi lựa chọn, nàng đối Học Sinh Hội phức tạp sự vụ không có bất luận cái gì hứng thú.
Chuông tan học thanh một vang, Tống Thích liền ra cửa, tốc độ mau đến làm mưu toan vuốt mông ngựa người đều còn không có phản ứng lại đây.
Tống Thích buổi sáng khóa đã kết thúc, đến giữa trưa nàng có suốt hai cái giờ thời gian.
Nàng ở dạy học khu lung lay một giờ lúc sau, trường học diễn đàn đã bị “Nghiêu Hi” hai chữ đồ bản.
【 Nghiêu Hi vẫn luôn ở dạy học khu hoảng, lần này là ai xui xẻo? 】
【 hôm nay buổi sáng liền rất không thích hợp. 】
【 có người biết xảy ra chuyện gì sao? 】
……
“Ký chủ, ngươi cứ như vậy cấp làm gì đâu, người lại không thể chạy.”
“Ngươi loại này độc thân cẩu đương nhiên không hiểu.” Tống Thích mặt vô biểu tình mà nói.
Hệ thống NZ:……
Tống Thích nhìn trước mắt khu dạy học, này đã là nàng chạy đệ tứ đống khu dạy học.
Lầu một thoảng qua tới, không có nàng muốn tìm người, bất quá nghiêng đầu xem nàng người nhiều rất nhiều.
Nàng cau mày lên lầu hai, vừa mới chuẩn bị quẹo vào liền nghe được chỗ rẽ hai người nói chuyện thanh.
“Học tỷ, này đó tư liệu đều đưa đến hội trưởng văn phòng sao?”
“Ân, hậu thiên liền kỷ niệm ngày thành lập trường, hảo hảo chuẩn bị, tiết mục lưu trình lại bài một lần.”
Tống Thích dựa vào trên tường, hướng tới hai người nhìn lại.
Được xưng là học tỷ người, ót thượng chói lọi mà treo bốn chữ “Ác độc nữ xứng”.
Tác quái hệ thống cũng rốt cuộc đem tư liệu phóng ra.
Lần này, nàng kêu Hạ Ca, Học Sinh Hội phó hội trưởng.
Tống Thích đột nhiên phát hiện, hội trưởng Hội Học Sinh vị trí cũng không tệ lắm, nàng muốn.
Đang ở cùng Hạ Ca người nói chuyện chú ý tới Tống Thích, sắc mặt trắng nhợt, lui về phía sau hai bước, vẻ mặt hoảng sợ.
“Nghiêu Hi, ngươi ở bên này làm gì?” Người kia lắp bắp mà nói.
Tống Thích không lý nàng, chỉ là nhìn Hạ Ca, thanh âm mang theo vài phần lười nhác: “Tìm ngươi đã lâu.”
“Học Sinh Hội sự tình quá nhiều.” Hạ Ca nhìn mắt bên người rõ ràng đã cứng đờ người, “Ngươi đi trước đi.”
“Học tỷ?”
“Không có việc gì.” Hạ Ca cười cười.
Đối phương gật gật đầu, lưu luyến mỗi bước đi.
Nhìn đến hai người tới gần, thân mình run lên, Tống Thích giương mắt hướng tới nàng nhìn lại, liếm liếm chính mình răng nanh: “Ngươi còn không đi, muốn làm sao?”
Đối phương bước chân lảo đảo, theo sau chạy trối chết.
Tống Thích tiến lên giữ chặt Hạ Ca tay nhéo nhéo, quả nhiên chỉ có đem người chộp trong tay, trong lòng mới kiên định.
Hạ Ca trên người hương vị rất thơm.
Có Tống Thích quen thuộc hương vị, cùng với…… Mặt khác một loại mê người mùi hương.
Nàng tầm mắt từ Hạ Ca trên mặt chậm rãi chuyển qua đối phương cổ.
Tống Thích có thể thanh tích mà nhìn đến nàng mạch máu.
Nàng liếm liếm môi.
“Ngươi nhìn qua càng thêm ngon miệng.”
Hạ Ca trừng mắt nhìn mắt Tống Thích: “Ta cùng ngươi nói, tưởng đều không cần tưởng.”
“Nga.”
“Còn có, cũng không chuẩn cắn người khác.” Hạ Ca lại lần nữa cường điệu.
“Hảo.” Tống Thích cong cong môi, “Đi ăn cơm trưa đi.”
Hai người sóng vai đi xuống lầu, Tống Thích ngón út đắp Hạ Ca tay, hai người từ khu dạy học đến nhà ăn dọc theo đường đi hấp dẫn vô số người ánh mắt.
“Ngươi đoán ta hiện tại muốn làm gì?” Tống Thích nghiêng đầu nhìn Hạ Ca.
“Cái gì?”
“Tưởng nói cho người khác ngươi là của ta, bất quá ta nếu là làm như vậy, ngày mai phỏng chừng liền phải bị đuổi ra khỏi nhà.” Tống Thích nói một nửa, thanh âm một đốn, “Bất quá cảm giác cũng không tồi.”
Hạ Ca nhéo một chút Tống Thích ngón út: “Bình tĩnh.”
Muốn vào nhà ăn thời điểm, một đám người chắn ở cửa, lấy chu diên cầm đầu.
Vừa rồi bị Tống Thích đuổi đi nữ sinh, cũng ở trong đó, hiển nhiên là đi mật báo.
“Nghiêu Hi ngươi muốn làm cái gì?” Chu diên cau mày, nhìn chằm chằm Tống Thích, sắc mặt không vui.
Tống Thích nhướng mày, còn không có mở miệng, đi ngang qua trong đám người huyết tộc đã tự phát đứng ở Tống Thích phía sau.
“Bất quá chính là cùng phó hội trưởng cùng nhau ăn một bữa cơm làm sao vậy? Hội trưởng có ý kiến gì sao?”
Chu diên không lý Tống Thích, nhìn về phía Hạ Ca.
“Không có việc gì.” Hạ Ca cười cười, tươi cười nhìn không ra miễn cưỡng.
“Chu hội trưởng đây là đem ta trở thành người nào?” Tống Thích đảo qua chu diên phía sau người, “Ngươi mang theo nhiều người như vậy lại đây, là muốn ỷ thế hiếp người sao? Không hổ là hội trưởng Hội Học Sinh, chính là lợi hại.”
Tống Thích giơ tay, chụp hai xuống tay.
Cừu hận giá trị nháy mắt kéo mãn.
“Học tỷ, ngươi mau đến chúng ta bên này a.”
Tống Thích nhìn mắt Hạ Ca, thực không nghĩ phóng nàng đi, bất quá loại tình huống này, nếu là làm Hạ Ca tỏ thái độ lưu tại phía chính mình, phỏng chừng sẽ làm nàng ở Nhân tộc đã chịu xa lánh.
Phía trước cũng không nghĩ tới đối phương phản ứng có thể lớn đến loại tình trạng này.
“Sách, nếu là phó hội trưởng không vui, ta cũng không cưỡng bách, ngươi đi đi.” Tống Thích không chút để ý mà phất phất tay, đè thấp thanh âm, “Lại liên hệ.”

[BHTT] [QT] Ký Chủ, Xin Đừng Đối Ác Độc Nữ Xứng Xuống Tay - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ