Chương 56 ở hào môn C vị xuất đạo ( 11 )
Tống Thích nhìn bọn họ một hồi lâu.
Đạo diễn cái thứ nhất phản ứng lại đây, hướng tới Tống Thích gật gật đầu, ở vở thượng viết cái gì, khiến cho Tống Thích đi ra ngoài.
Cái gì cũng chưa nói.
Tống Thích cũng không thử kính quá, không biết này rốt cuộc có phải hay không bình thường lưu trình.
Bất quá nàng biết, chính mình bắt được nhân vật này cơ suất cao tới 80%.
Nữ chủ quang hoàn, không lừa già dối trẻ.
Tống Thích là cái thứ nhất thử kính xong, nàng chuyển biến đi Thư Vọng Nguyệt bên kia, Thư Vọng Nguyệt còn đang chờ đợi, bên người vây quanh một đống người, một đám trên mặt đều là lấy lòng nịnh nọt tươi cười, ở đám người khe hở nhìn thấy Thư Vọng Nguyệt mặt.
Thực không kiên nhẫn, đã ở vào bùng nổ bên cạnh.
Nàng bước chân một đốn, quyết đoán mà quay đầu đi Thạch Tâm Ngữ bên kia.
Thạch Tâm Ngữ bên cạnh thanh tịnh không ít, này đại tiểu thư bất mãn càng thêm rõ ràng một chút, liền kém không có trực tiếp đem “Đừng phiền ta, đừng tới gần ta”, mấy chữ này dán ở trên người, nhìn đến Tống Thích phất phất tay.
“Thử kính cảm giác thế nào?”
“Ta cảm thấy ta phát huy đến không tồi.” Tống Thích nhìn mắt xếp hàng người, “Như thế nào như vậy chậm?”
“Không biết, có người đi vào thời gian rất lâu.” Thạch Tâm Ngữ thở dài.
Tống Thích ôm cánh tay đứng ở một bên.
“Ta tưởng uống nước.” Thạch Tâm Ngữ ngẩng đầu nhìn Tống Thích.
“Ghế dựa ta giúp ngươi ngồi, chính ngươi đi mua đi.”
Thạch Tâm Ngữ nhìn Tống Thích, khẽ hừ một tiếng.
Bên cạnh một người thực thức thời cầm trong tay thủy đưa tới.
Thạch Tâm Ngữ cũng không khách khí, trực tiếp tiếp qua đi: “Cảm ơn.”
“Không có việc gì.” Đối phương cười cười.
Tống Thích nhìn nàng một cái: “Làm nửa cái ghế cho ta ngồi một chút.”
“Ngươi đứng.” Thạch Tâm Ngữ cho Tống Thích một cái khiêu khích ánh mắt.
“Kỳ thật ta có thể trực tiếp đem ngươi xách lên tới đặt ở một bên, sau đó đoạt ngươi ghế.”
“Trước kia như thế nào không phát hiện ngươi bá đạo như vậy?” Thạch Tâm Ngữ tâm bất cam tình bất nguyện mà nhường ra nửa cái ghế, bị xách lên tới gì đó, thật sự là quá mất mặt.
Tống Thích nhìn mắt Thạch Tâm Ngữ: “Ta còn tưởng rằng ngươi ở luyện vũ thời điểm, sẽ biết.”
“Thật nên làm trên mạng những cái đó kêu ngươi cục cưng bảo bối người, nhìn xem ngươi hiện tại bộ dáng.”
“Cái kia video toàn võng đều là, ngươi cho rằng bọn họ không biết.” Tống Thích cười cười, “Ta bộ dáng gì bọn họ đều yêu ta, ngươi không cần hâm mộ.”
Thạch Tâm Ngữ cho Tống Thích một ánh mắt, nếu không phải đánh không lại nữ nhân này, nàng thật sự rất muốn đem Tống Thích đá đi xuống.
Đến Thạch Tâm Ngữ thời điểm, đã là hai cái giờ lúc sau.
Nàng đi vào thời điểm, cả người đều nhìn qua có chút khẩn trương.
“Đi thôi, bản sắc biểu diễn, ngươi có thể.” Tống Thích vỗ vỗ Thạch Tâm Ngữ bả vai.
Thạch Tâm Ngữ lôi kéo khóe miệng, hướng tới Tống Thích mắt trợn trắng.
Nàng phỏng vấn nhân vật là trong phim một cái kiêu ngạo ương ngạnh, không coi ai ra gì ác độc nữ xứng, tiểu nguyệt quang tỷ tỷ, suất diễn so Tống Thích muốn nhiều một ít.
Thư Vọng Nguyệt thử kính xong nơi nơi tìm Tống Thích thân ảnh, cuối cùng nhìn đến Tống Thích ở Thạch Tâm Ngữ bên này cũng nói không nên lời chính mình là cái gì tâm tình.
Nàng hít sâu một hơi, đã đi tới: “Ngươi chừng nào thì thử kính xong a?”
“Hai cái giờ phía trước.” Tống Thích nhìn mắt Thư Vọng Nguyệt.
“Như thế nào không đi tìm ta?”
Tống Thích gõ chân bắt chéo: “Bên cạnh ngươi như vậy nhiều người, ta còn thò lại gần làm gì?”
Nghe được Tống Thích đi đi tìm chính mình, Thư Vọng Nguyệt tâm tình nháy mắt hảo không ít.
“Thử kính thế nào?” Tống Thích nhìn mắt Thư Vọng Nguyệt.
“Không biết, còn có thể đi.” Thư Vọng Nguyệt đứng ở Tống Thích bên cạnh, có người tay mắt lanh lẹ lập tức đệ trương ghế lại đây.
Thư Vọng Nguyệt hướng tới người kia gật gật đầu, Tống Thích nhìn người nọ giống như còn chuẩn bị nói cái gì, Thư Vọng Nguyệt cũng đã vô tình mà chuyển qua đầu.
“Ngươi đâu?”
“Không biết, bọn họ không nói gì thêm, khiến cho ta đi ra ngoài.” Tống Thích nhún vai.
Thư Vọng Nguyệt vỗ vỗ Tống Thích, lấy kỳ an ủi.
Thạch Tâm Ngữ thực mau liền ra tới, sắc mặt khó coi, nhìn mắt ngồi ở bên kia chờ nàng hai người, sắc mặt càng thêm khó coi.
“Làm sao vậy?”
Thạch Tâm Ngữ kéo kéo khóe miệng: “Có người làm ta hảo hảo đi đi học học học biểu diễn lại qua đây diễn kịch.”
Tống Thích:……
Thạch Tâm Ngữ hít sâu một hơi, nghiến răng: “Tức chết ta!”
“Không phải làm ngươi bản sắc biểu diễn sao?” Tống Thích đứng dậy xoa xoa cổ.
Thạch Tâm Ngữ trừng mắt Tống Thích: “Hắn cũng nói như vậy, nói ta bản sắc biểu diễn không cần nghệ thuật gia công, phỏng chừng cũng không tệ lắm.”
Thư Vọng Nguyệt phi thường không phúc hậu mà nở nụ cười.
“Ngươi cười len sợi, bổn tiểu thư nơi nào kiêu ngạo ương ngạnh!”
Người bên cạnh an tĩnh vài giây, đều nhìn lại đây.
“Đi thôi, ngươi là cuối cùng một cái, thử kính xong liền có thể đi trở về.” Tống Thích không có trả lời Thạch Tâm Ngữ vì đề, thu đồ vật, đi ra ngoài.
“Không phải, các ngươi nói rõ ràng, ta như thế nào kiêu ngạo ương ngạnh, kiêu ngạo ương ngạnh rõ ràng chính là thư đại tiểu thư hảo sao?”
“Nói hươu nói vượn, ai không biết ta ôn nhu lại thiện lương.” Thư Vọng Nguyệt tâm tình tốt đẹp, trên mặt tươi cười như thế nào cũng áp lực không được.
Thạch Tâm Ngữ hận đến ngứa răng: “Ngươi không bằng sờ sờ chính mình mặt nhìn xem nó còn ở đây không.”
“Ở đâu, ở chỗ này, thấy sao? Như vậy xinh đẹp mặt.” Thư Vọng Nguyệt vẻ mặt đắc ý.
Tống Thích nhanh hơn tốc độ, mưu toan rời xa hai cái đấu võ mồm nhà trẻ tiểu hài nhi.
Nhưng mà hai người phát hiện Tống Thích tốc độ nhanh, cũng nhanh hơn tốc độ.
“Đi nhanh như vậy, ngươi như vậy đói sao?” Thạch Tâm Ngữ hỏi.
Tống Thích không quay đầu lại: “Chỉ là tưởng ly các ngươi hai người xa một chút mà thôi.”
Ngày thứ ba thời điểm, thử kính kết quả liền ra tới, tốc độ thực mau.
Đi thử kính năm người, chỉ có Thạch Tâm Ngữ không có bắt được nhân vật.
Thạch Tâm Ngữ tuy rằng đã sớm biết là kết quả này, nhưng là tâm tình như cũ hận kém.
Kỳ thật nàng nếu là muốn nhân vật này, nhưng thật ra có thể động tay chân, bất quá nghĩ đến cái kia đối chính mình từ đầu tới đuôi phê phán một lần người, nàng liền hoàn toàn không nghĩ tiến tổ.
Đầu óc có hố mới động thủ chân đem chính mình đưa qua đi làm người mắng.
Tống Thích cũng thu được thư thông báo trúng tuyển, theo thường lệ chụp ảnh chụp đã phát Weibo.
Nàng cũng theo thường lệ bị người nghi ngờ cộng thêm công kích.
Tống Thích nhìn thời gian, khoảng cách ngủ còn có một đoạn thời gian, quét mắt bình luận, nheo nheo mắt.
【 hôm nay không ăn thịt: Ở nghệ giáo chơi chơi được, còn muốn chạy đến cao đẳng học phủ đi làm sự tình. 】
【 hoa gian thiếu nữ — Lục Nam Âm: Ta bằng bản lĩnh thi đậu, ta như thế nào làm cùng ngươi có quan hệ sao? 】
【 đại khái là giả: Đến lúc đó nhưng đừng bị khai trừ, hiện tại như vậy cao điệu. 】
【 hoa gian thiếu nữ — Lục Nam Âm: Không nhọc ngài lo lắng. 】
Người đại diện đã từng cho rằng nhất không bớt lo người là Thạch Tâm Ngữ cùng Thư Vọng Nguyệt, thẳng đến “Tống Thích dỗi người” thượng hot search.
Lần trước đánh nhau còn có thể nói là giáo huấn đáng khinh nam, hiện tại cái này……
Nàng liền tưởng không rõ, vì cái gì Tống Thích muốn đi cùng nhàm chán võng hữu lẫn nhau dỗi.
Người đại diện bị khí mà gan đau, gọi điện thoại cấp Tống Thích phát hiện đối phương đã tắt máy, hiển nhiên đã ngủ.
Hot search bị nhanh chóng đè ép đi xuống.
Tống Thích trên thực tế không ngủ, chính là đem điện thoại tắt máy.
Hệ thống NZ có chút vô ngữ: “Ký chủ, ta phát hiện ngươi làm sự tình năng lực càng ngày càng cường đại rồi.”
“Cảm ơn.”
“Ta nói ngươi không có việc gì đi dỗi võng hữu làm gì?”
“Ngủ không được, nhàm chán.” Tống Thích đánh cái ngáp.
Tống Thích ngày hôm sau buổi sáng lên thời điểm, một khởi động máy liền nhìn đến vô số cuộc gọi nhỡ, WeChat thượng người đại diện cho nàng đã phát vô số tin tức.
Nàng thượng Weibo nhìn thoáng qua, hot search đã không còn nữa, nhìn thoáng qua bình luận, mắng nàng cũng không phải rất nhiều, còn có không ít giúp nàng nói chuyện.
Khả năng bởi vì tuổi còn nhỏ, cũng bởi vì lần trước tấu đáng khinh nam thời điểm đạt được một đợt người qua đường hảo cảm.
Không ít người cho rằng nàng chính là tuổi còn nhỏ, cho nên tính cách thẳng, thực chân thật.
Tống Thích cảm thấy mỹ mãn mà thu di động, bắt đầu thu thập đồ vật.
Bởi vì học lên yến, nàng phải về nhà mấy ngày.
Thư Vọng Nguyệt ngày hôm qua cũng đã đi trở về.
Về đến nhà thời điểm, Thư Vọng Nguyệt cùng Thư phụ đang ngồi ở trên sô pha nói chuyện, hai người biểu tình đều rất khó xem.
Nhìn đến Tống Thích trở về, Thư phụ sắc mặt đẹp một ít.
“Ba.” Tống Thích nhìn mắt Thư Vọng Nguyệt, “Tỷ, xảy ra chuyện gì sao?”
Thư phụ vẫy vẫy tay: “Không có gì, chính là tỷ tỷ ngươi không nghe lời.”
Thư Vọng Nguyệt cười nhạo một tiếng: “Hắn muốn cho ngươi cùng Hoắc Thành Diệp thấy một mặt.”
“A?” Tống Thích sửng sốt một chút, mặt ngoài khiếp sợ, nội tâm bình tĩnh.
Thư phụ trừng mắt nhìn mắt Thư Vọng Nguyệt, lúc sau nhìn Tống Thích, biểu tình có chút bất đắc dĩ: “Hoắc gia cùng nhà của chúng ta là thế giao, cho nên muốn cho các ngươi nhận thức một chút, không có mặt khác ý tứ, ngươi cũng không cần suy nghĩ nhiều, lúc sau nếu là có cái gì vấn đề, ngươi có thể tìm Hoắc Thành Diệp hỗ trợ.”
Thư Vọng Nguyệt lại lần nữa cười nhạo một tiếng: “Như thế nào bất an bài ta cùng hắn trông thấy mặt.”
“Ngươi không phải nhận thức Hoắc tổng sao?” Thư phụ cau mày, “Đúng rồi, ngươi mấy ngày hôm trước có phải hay không quấn lấy Hoắc tổng, nhân gia đều cho ta gọi điện thoại, tuy rằng không có nói rõ, nhưng là ý tứ đã thực rõ ràng, ngươi không có việc gì đừng đi tìm hắn, ta một khuôn mặt đều phải bị ngươi ném hết.”
“Bất quá chính là vừa vặn đụng tới thôi! Ta liền cùng hắn chào hỏi một cái làm sao vậy? Còn không phải là bởi vì ta là các ngươi nhận nuôi không phải thân sinh sao?” Thư Vọng Nguyệt nhìn mắt Tống Thích, “Nàng còn lợi hại như vậy, thi đậu A đại, các ngươi có phải hay không càng thêm khinh thường ta?”
Thư phụ cau mày, hít sâu một hơi, nỗ lực đem lửa giận đè xuống: “Ngươi cút cho ta về phòng đi.”
“Đã biết, ta đây liền lăn trở về đi, lần sau có phải hay không muốn cho ta cút đi?” Thư Vọng Nguyệt nói xong, nổi giận đùng đùng mà lên lầu, môn bị quan đến rung trời vang.
Thư phụ một lần nữa ngồi ở trên sô pha, cau mày, nhìn mắt Tống Thích: “Đứng làm gì, lại đây ngồi đi.”
“Hảo.” Tống Thích hướng tới trên lầu nhìn thoáng qua, “Nàng không có việc gì đi.”
“Quản nàng làm gì, tiểu cô nương gia gia mỗi ngày đi theo nam nhân mặt sau chạy, giống bộ dáng gì.” Thư phụ hắc mặt, “Đúng rồi, nàng không có khi dễ ngươi đi.”
“Không có.” Tống Thích cười cười.
“Khi dễ ngươi nói cho ta, hôm nay buổi tối Hoắc tổng hội lại đây ăn cơm, ngươi đem hắn trở thành ca ca là được.” Thư phụ xác thật không có tưởng nhiều như vậy.
Hắn chính là tưởng nhiều tìm vài người nhiều chiếu cố chiếu cố Tống Thích cái này vừa mới tìm trở về thân sinh nữ nhi thôi.
Đến nỗi mặt khác, hết thảy tùy duyên.
Tống Thích gật gật đầu: “Cảm ơn ba.”
“Hoắc tổng nhìn qua không phải quá hảo ở chung, bất quá người vẫn là không tồi.” Thư phụ vỗ vỗ Tống Thích bả vai, “Mệt mỏi đi, đi lên hảo hảo nghỉ ngơi đi.”
“Hảo.”
Tống Thích tiếp tục gật đầu.
“Đúng rồi, ngươi vào đại học nói, là tưởng ở tại ký túc xá, vẫn là mặt khác ở bên ngoài thuê một cái phòng ở?”
Tống Thích tự hỏi một chút: “Ở bên ngoài đi, bất quá quân huấn phỏng chừng muốn ở tại trong trường học.”
“Hảo, vậy ngươi đối phòng ở có cái gì yêu cầu sao?” Thư phụ nhìn Tống Thích.
Tống Thích tự hỏi một chút nói: “Khoảng cách trường học gần, sáng sủa một chút, an toàn một chút, chung quanh an tĩnh một chút, là được.”
Thư phụ gật gật đầu, như suy tư gì: “Hảo, vậy ngươi trước đi lên đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ký Chủ, Xin Đừng Đối Ác Độc Nữ Xứng Xuống Tay - Khương Trầm Dạng
RomanceTác phẩm: Ký chủ, xin đừng đối ác độc nữ xứng xuống tay Tác giả: Khương Trầm Dạng Tổng download số: 107 phi V chương tổng điểm đánh số:679361 Tổng số bình luận:4063 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6847 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:6033 Văn chương tích...