83-92

2.2K 75 7
                                    

Chương 83 nàng anh tàng đao ( 1 )
Tên họ: Tống Thích
Nhiệm vụ: Tổng tài hào môn
Nhiệm vụ hoàn thành độ: 65%
1: Trở thành giới giải trí trung chịu người tôn kính người. ( hoàn thành )
2: Xử lý ác độc nữ xứng Thư Vọng Nguyệt. ( hoàn thành )
3: Nam nữ chủ luyến ái tuyến. ( chưa hoàn thành )
Nhiệm vụ kiểm tra đo lường kết quả: Từ ngôn tình phân ranh giới phân nhập vô CP, dốc lòng hướng.
Nhiệm vụ cuối cùng bình định cấp bậc: B
Tống Thích nhìn kết quả nhướng mày.
“Ký chủ, ngươi lần này lợi dụng sơ hở tuy rằng hệ thống không kiểm tra đo lường ra tới, nhưng là khó bảo toàn đối diện sẽ không cử báo.” Hệ thống NZ có chút sọ não đau.
“Các ngươi phát sổ tay mặt trên không có nói không thể như vậy.” Tống Thích nói.
“Hành đi.” Hệ thống NZ: Ngươi như vậy có thể như thế nào không đi dỗi đối diện hệ thống.
“Tùy tiện ngươi, vậy phiền toái ngài thế giới này hơi chút thu liễm một chút chính mình cá tính, phù hợp một chút nhân thiết có thể chứ?” Hệ thống khẩn cầu đến, “Ta cùng đối diện hệ thống bẻ xả, ngươi vi phạm quy định hành vi cái đối diện cung cấp vô số luận điểm.”
“Nga.” Tống Thích kéo kéo khóe miệng.
“Bắt đầu truyền tống.” Hệ thống hô một tiếng, đem Tống Thích từ trong không gian đẩy đi ra ngoài.
Tống Thích mở to mắt, phát hiện chính mình như cũ nằm ở trên giường, nhìn màn, cùng với này hẹp hẹp giường, nàng liền biết đây là ở trường học.
Nàng không ngồi dậy, trực tiếp tiếp thu ký ức.
Đây là một cái mạt thế giả thiết thế giới, bất quá mạt thế tạm thời còn không có bắt đầu, lúc sau đại khái sẽ có tang thi linh tinh đồ vật, mặt khác cụ thể bản đồ yêu cầu nàng chính mình thăm dò.
Nguyên thân gọi là Diệp Hề Nhuyễn, là C đại đại một vũ đạo hệ học sinh, lớn lên thật xinh đẹp, mặt ngoài xem là cái không hơn không kém nhuyễn muội tử, thân cao chỉ có 1 mét 5 tám, so cái thứ nhất thế giới vai chính còn muốn lùn một ít.
Còn hảo, nàng tuy rằng nhìn qua thực mềm, chỉ biết anh anh anh, nhưng là sức lực rất lớn, chạy trốn cũng thực mau, trong lòng ở một biết ngẫu nhiên bùng nổ tiểu quái thú.
Căn cứ miêu tả, đây là hậu kỳ hấp dẫn nam chủ một cái điểm.
Tống Thích cảm giác chính mình nếu là bùng nổ lên khả năng trực tiếp đem nam chủ một quyền đấm đã chết, cũng không biết có cái gì hấp dẫn.
Bất quá cái này giả thiết, cũng làm nàng nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng nàng kỹ thuật diễn không tồi, nhưng là mỗi ngày cùng người khóc khanh khanh, anh anh anh, nàng cũng rất khó chịu.
Diệp Hề Nhuyễn ở nam sinh trung nhân duyên không tồi, nhưng là ở nữ sinh trung thích nàng cùng không thích nàng người đều rất nhiều, tỷ như nói nàng ba cái bạn cùng phòng đều không thích nàng, cho nên hôm nay các nàng đi ra ngoài chơi, không có mang Diệp Hề Nhuyễn cùng nhau.
“Thế giới này còn có dị năng loại đồ vật này?” Tống Thích nhìn đến “Dị năng” hai chữ, điểm điểm mép giường.
“Ân.”
“Ta là cái gì dị năng?”
“Không biết, muốn xem hậu kỳ.”
Tống Thích lên tiếng, như suy tư gì.
Khoảng cách tang thi virus bùng nổ còn có mười phút, nàng vốn đang muốn đi siêu thị mua điểm đồ vật truân ở trong ký túc xá, hiện tại xem ra phỏng chừng là không đủ.
Tống Thích từ trên giường xuống dưới, cấp chính mình các loại sản phẩm điện tử nạp điện, download trong nhà bản đồ, sau đó một bên dùng chính mình tiểu công suất ấm nước nấu thủy, một bên mang theo bình nước đi ra ngoài chờ thủy.
Còn thuận tiện đem chậu nước đều phóng đầy thủy.
Tống Thích đi ra ngoài đổ nước thời điểm, thuận tiện còn quan sát một ít trong lâu mặt địa hình, cùng với chung quanh nào vài món ký túc xá trước mắt không có người.
Mở cửa bên ngoài là một cái hành lang, ở thang lầu chỗ có một phiến đại cửa sắt, giống nhau đều mở ra, chỉ có ở nghỉ thời điểm khóa lên.
Cuối cùng 30 giây thời điểm, Tống Thích trở về ký túc xá, đem cửa khóa kỹ.
Đứng ở trên ban công, nhìn chính mình biểu.
Ở đếm ngược kết thúc thời điểm, Tống Thích nhìn đến dưới lầu có một cái đang ở đi đường nữ sinh thân thể dừng một chút, trong tay đồ vật rơi rụng ở trên mặt đất, người cũng tùy theo ngã xuống.
Người bên cạnh hoảng sợ, vài người lập tức thấu qua đi, kia nữ sinh đột nhiên ôm lấy trong đó một người cổ, cắn đi xuống.
Cái này nữ sinh không phải một đám lệ.
Trong phút chốc, chung quanh tiếng thét chói tai giống thủy triều giống nhau hướng tới chung quanh dũng khai.
Dưới lầu bắt đầu hỗn loạn, ngoài cửa cũng bắt đầu hỗn loạn, hơi mỏng một phiến môn ngăn không được bên ngoài tiếng thét chói tai.
Tống Thích như cũ nhìn dưới lầu, đã có người bị tang thi gặm trung ngã xuống lại lần nữa đứng lên, gia nhập cắn xé người khác đội ngũ, những cái đó nữ sinh nhìn qua không có bất luận cái gì đánh trả chi lực.
Nàng nhíu nhíu mày, trở về ký túc xá, kéo lên bức màn, tùy tiện tìm cái ghế dựa ngồi xuống.
Môn bị người chụp vang, ngoài cửa người nhìn qua vô cùng nôn nóng.
“A! Cầu ngươi khai mở cửa, khai mở cửa!”
“Diệp Hề Nhuyễn! Diệp Hề Nhuyễn! Ngươi mở cửa!”
Tống Thích nheo nheo mắt, vốn dĩ đứng dậy chuẩn bị mở cửa, nhưng mà nhìn đến từ kẹt cửa thẩm thấu tiến vào huyết, nàng bước chân một đốn, xoay người đi buồng vệ sinh, đem mà kéo sạch sẽ.
“Ký chủ, ngươi có phải hay không quá bình tĩnh.”
“Ngươi cảm thấy ta phải có cái gì phản ứng?” Tống Thích nhìn chằm chằm môn.
Ngoài cửa thanh âm qua nửa giờ mới dần dần bình ổn.
Tống Thích dẫm lên ghế kêu bàn nhỏ lũy lên nhón chân vật, mở ra môn trên cùng cửa sổ, hướng tới bên ngoài nhìn thoáng qua.
Bên ngoài mùi máu tươi nồng đậm, ăn mặc áo ngủ hoặc là váy tang thi ở trên hành lang du đãng, có chút người tứ chi tàn khuyết, hoặc là mặt bị gặm rớt một nửa, trường hợp thập phần ghê tởm.
Tống Thích nhìn trong chốc lát, đi xuống cầm cái ống đựng bút, hướng tới ngoài cửa sổ ném đi ra ngoài.
Ống đựng bút rơi trên mặt đất.
“Đông” một tiếng.
Tống Thích chú ý tới ly đến tương đối gần tang thi hướng tới ống đựng bút đi qua, hơi chút xa một ít, cũng dừng bước chân, tựa hồ ở tìm từ bên kia vọng lại thanh âm.
Nàng lại lần nữa tìm công cụ, cây chổi cùng một cái dây lưng.
Căn cứ thực nghiệm, khóa thắt lưng đánh vào trên tường thời điểm, phát ra thanh âm, bọn họ sẽ đi qua.
Khóa thắt lưng tuy rằng không phát ra âm thanh, động, bọn họ cũng sẽ bị hấp dẫn, nhưng là bất động cây chổi liền không có người chú ý.
“Ký chủ, kỳ thật ngươi chỉ cần chờ người tới cứu ngươi cứu có thể.” Hệ thống NZ nhắc nhở nói.
Tống Thích không lý nàng, đem trong ký túc xá ăn toàn bộ đều đem ra, còn tạp mấy cái khóa.
Cảm tạ bốn người đều là thích truân đồ ăn vặt người, Tống Thích tính một chút, cảm giác chính mình có thể ở bên này căng quá hai mươi ngày.
Tống Thích tùy tiện hủy đi mang khoai lát, lại đi trên ban công, liền chú ý tới đối diện ban công, có một người nữ sinh đang ở cùng tang thi triền đấu.
Cuối cùng, tang thi bị nữ sinh ném đi xuống.
Cái kia nữ sinh ghé vào lan can thượng, hơn nửa ngày đều không có động.
Tống Thích nhìn nàng.
Mười phút sau, nữ sinh đứng lên, xoa xoa chính mình cổ, cùng eo.
“Rất lợi hại.” Tống Thích đánh giá một câu.
“Nga, đó là ác độc nữ xứng.” Hệ thống NZ nhắc nhở nói.
Tống Thích nhướng mày, cười: “Cho nên ta nói, rất lợi hại.”

[BHTT] [QT] Ký Chủ, Xin Đừng Đối Ác Độc Nữ Xứng Xuống Tay - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ