010120 -
Diarrrrry!
"Kali ni Klix suits better" yaan lang naman sinabi ko kinilig na sya, well dineny nya pa pero halata naman, alam ko na kiliti non Diary. Ang cute nya lang nung sinabi nyang "Kinikilig ako walang halong sapilitan". Damn! Im so lucky, ako yung sumagot pero feeling ko ako yung sinagot.
Pati pagtalon ko kinamusta nya, paano ako tatalon kung gulat na gulat ako sa tanong nya, utak talaga non minsan e.
Nagpakwento sya sakin kung paano ko sya naging crush kasi syempre pinapakain na naman nya kahambugan nya para may pang blackmail na sya sakin HAHAHAHA. Ayos lang, gusto ko rin malaman nya. Dami na nyang alam kaya pinatulog ko na.
Bandang 12 na nagising, nasa byahe ako non para sa reunion, tanghali talaga sya magising wala na kong magagawa don. Namamaos daw sya, syempre sinabi ko mga dapat nyang gawin e kaso tamad Diary e, ano magagawa ko. Sinabihan ko na rin syang kumain kasi mamaya busy na ko kakamano sa mga tito't tita ko.
Second time ko ng nakita yang 'I love you' nya pero kinikilig pa rin ako, I guess never ng mawawala yun. Di kami masyadong nagkausap kasi pag uwi ko pagod na ko and perhaps may ginawa rin yon kaya di na naka-online.
Bukas na lang ulit Diary ha, yun lang kwento ko e.
Love, Kali
YOU ARE READING
Love, Kali
RandomIt just started with one conversation and the story goes on. They say unexpected things are the best but will it last? Does the happiness last?