Day 17

9 0 2
                                    

010220 midnight

Medyo late na rin pero I called him out, baka sakali sumagot. After 1 minute binura ko rin yung message pero sa akin lang pala nabura, nakita nya pa rin. Bandang 12 AM na sya nakasagot, sabi ko na lang 'wala'. Sabi ko na lang hindi pa ko inaantok pero sya sleepy na, antukin talaga e HAHAHA. Sabi ko na lang matulog at magpahinga na sya pero he declined the offer na magpahinga na kami kasi kausap nya pa raw kabit nya. Sana all diary may kabit no? 

'Tinatamad akong manood ng porn' Tangina Diary legit yung tawa ko dito, gagong lalaki to HAHAHAHHA. Nag-sorry naman sya sa kakalatan nya pero ayos lang sakin. Mas gusto ko na sakin nya sabihin to kaysa sa iba, mas gugustuhin kong ako makarinig nito kaysa yung ibang babae dyan sa tabi tabi na hngg ayoko na lang magsalita. 

'Okay lang manood ng porn basta walang kabit' motto nya ata sa buhay to Diary HAHAHHA. Sumangayon na lang ako kasi okay na nga iyon kaysa may babae pa diba? So ayon syempre dahil supportive ako nauwi yung usapan namin so porn, yawa.

Medyo deep na yung mga sinasabi nito e wala naman akong alam sa porn. Nagsorry sya for the second time, I asked him baka gusto nya pag aralan ko para masabayan ko sya but he disagree with the thought. 

'Halikan ka nangdidiri ka na, porn pa kaya' simpleng sentence lang yan pero napangiti ako, he really know me well, I guess? Inamin nya rin naman na kilala nya na kung anong ayaw at gusto ko. 

Gusto ko maging komportable sya sakin kasi that's what I want. Ayokong mahihiya sya sakin or matatakot, gusto kong maging vocal sya sa nararamdaman nya. Naputol na paguusap namin don kasi umingay sa gc so dun muna kami.

Kevin asked if ano ba kami, dineny ni Klix, syempre nasaktan ako Diary tangina, sakit kaya. Kunwari okay lang sakin pero masakit madeny, ikaw kaya dito Diary para alam mo!

Nag pm si Klix, oh? pm pm ka ngayon? 

'pst'

' i love you'

'joke lang yon'

Sagot ko na lang na 'akala ko ba pamangkin?'

Syempre todo sorry sya ano po? at dahil marupok ako pag dating sa kanya okay lang pero masakit pa rin kase. Sabi nya pinagtritripan nya lang si Kevin, of course alam ko yun di naman ako childish para magmaktol na dineny if in the first place alam ko naman yung purpose. Tsaka na ko ngangalngal kapag sa hindi na namin close friend nya ako dineny kasi syempre ibang usapan na yon. 

Kiss na lang daw para bati na, forehead kiss. I love those, sign of respect. Tapos ang problema nagsend ng intense na kiss like the heck mommy! nagulat ako. 

'tsaka na yung ganyan delikado ako kay tito' aguy love buti alam mo HAHAHAHA. 

Pinatulog nya na ko at dahil mabait ako sumunod na lang ako, mahirap na baka mapagalitan.

'sleep now, baby' di pa rin ako sanay sa baby baby na yan ah, hmp! kinikilig ako!

Matulog ka na nga Diary, dami mong alam!

Love, Kali



Love, KaliWhere stories live. Discover now