CRAZY DUO Part 2

6.7K 80 2
                                    

*opening theme*

Bitty: hiyaaaaaaaaa everyone!

*rose hit bitty in her head*

Rose: low your volume! We can hear you perfectly!

Bitty: (TT_TT) ouch! Rose naman! Masakit iyon!

Rose: I dont give a f*** about that.. Get on with it.

Bitty: sige na sige na. Last time bumisita sa atin sina hyuna, lady dark angel at si kazumi. Ngayon ang bumisita sa atin ngayon ay tatlo ulit sin----

Rose: Michael, Sir Guillermo at si Andrew.

Bitty: hiiii salamat sa pagbisita!

Andrew,sir Guillermo, Michael: ahahah walang anuman.

Michael: oh rose andito ka uli ^.^v

Rose: wanna die?

Everyone: *nervous laugh*

Michael: hahahah! Your cool lady. Anyway thanks for asking but I must decline your offer. I still want to meet my dear cousin and my miss right (^.^)v

Andrew: *chuckles* pasensya na dyan kay Michael lakas trip niyan.

Bitty: ...

Rose: *roll eyes* I'm gonna ask some questions to everyone.

Andrew: shoot.

Rose: hmmm... Okay. Everyone asking who the fuck are you? and what is your relationship with the clan?

Andrew: hahaha! Ako'y kabilang sa angkan. Ako ay pinsang buo nitong si michael at ni hyuna..lalo na 'iyon'.laging ako ang nagaasikaso ng ibang bagay patungkol sa angkan.

Bitty: May nabanggit kang 'iyon' sino ito? Pinakita na siya sa chapter 7. Bakit hindi siya pinangalanan? Paano siya naging konektado sa angkan at kay hyuna?

Guillermo: ah.. Siya iyong taong makikilala niyo pa pag si hyuna ay nakuha na namin at kapiling.

Rose: is he the person you choose to be wed to your granddaughter? Because as tradition the elder of the heiress or the heir will choose the person who they deem worthy for the heir/heiress.

Guillermo: no. Its a secret. Oh wait we have video from him. Sir can you play it?

Staff: *two thumbs up*

Guillermo: thank you.

Bitty: tulad ng sinabi ni Sir Guillermo eto ang video galing sa misteryosong tao mula sa chapter 7!

Start of vtr

?????: hi everyone. Siguro nagtataka kayo kung bakit hindi pa ako nalabas dito sa "Crazy Duo's Side". Sa kadahilanang hindi pa ako pwedeng makilala. Ahahaha! Its a suprise, everyone sooo just keep reading it and you will find who am I in hyuna's life. To Rose and Bitty, I'll be in your show after I let everyone know about me. But first of all, its up to lady dark angel when I show myself to everyone. Bye guys!take care and Godbless!

End of vtr

Rose: that's him..okay.

Bitty: mabalik tayo. Nabanggit 'niya' na marami kayong kaaway?

Michael: ah oo totoo iyon. As in madami. Kaya bata pa lang kami sinanay na kami sa lahat ng hand to hand combat at paghandle ng kahit anong bagay magamit lang as weapon. Iyong nasa video, he knows very well how to use everything as a weapon of choice, marunong siya sa close combat at sa mga malalayong lugar.

Andrew: tungkol naman sa kayamanan namin. Noong dekada 70's ninakaw ang mga heirloom namin at binenta sa illegal at legal na paraan. Simula 80's hanggang ngaun nagawa kami ng mga hakbang mabawi lang lahat.

Rose: everyone's envious of you.. How can any of you handle that stuff?

Guillermo: kung sila naiinggit kami naiingit rin dahil tahimik at simpleng pamumuhay.

*may lumapit na staff kay Guillermo at may inabot na note*

Bitty: Sir ano po ang nakalagay diyan sa papel? Maari ba naming malaman?

Guillermo: ah.. Sure why not, hija. *tiningnan mabuti ang nakasulat at pauli ulit na binasa* it seems.. Rose it pertains about you *smile*

Rose: why is that?

Michael: oh at kanino naman po galing iyan,lolo?

Andrew: right paanong konektado kay rose iyang note na iyan sa atin?

Bitty: ????

Guillermo: ah! dahil si rose ay lalabas sa "The Heiress".

Bitty and Rose: o_O?!

Andrew: whaaat?! *laughs merrily*

Michael: cooool! I'm Excited about that! Anyway, who sent that note?

Guillermo: its her. I mean its from our dear creator, lady dark angel. And it also said that you will gonna use your whole name. Lastly, you need to use filipino language.

Bitty: ...

Rose: hmp. Start inviting the readers to read your story.

Michael: basahin niyo lang the heiress lagi.

Andrew: at siguradong magugustuhan niyo. Hindi ito basta basta at marami pang characters ang makikita niyo.

Rose: thanks for watching crazy duo. Until next time! TcGb.

The Heiress (book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon