Epilouge

6.2K 103 0
                                    

After two years..

Richard's POV

Third year na sila ni kazumi at kahit hanggang ngayon mahal ko pa rin si hyuna... Wala kaming balita tungkol sa kanya, nawala siya na parang bula..

"nasaan ka na pinakamamahal ko?" ang tanging bulong niya sa hangin.

====

Kazumi's POV

Hindi ko iniwan si Richard tulad ng utos ni ate.. Alam kasi nitong masasaktan ito sa gagawin.. At alam niyang sinasaktan ng kanyang ate ang kanyang sarili sa ginawa..

Ni ha ni ho wala akong naririnig galing kay ate..kahit anong kulit ni Richard o David...wala akong masabi talaga sa kanila tungkol kay ate.

"ate kamusta ka na?" iyan lang ang tumatakbo sa utak ni Kazumi araw araw.

====

David's POV

Huling kita ko kay hyuna.. Nang makita niya kami ni Suzane.. Nasaan na kaya si Hyuna.

====

Lumabas na sila ng gate at nagkatinginan.. Pero pagkatapos ng ilang sandali, umalis na sila patungo sa kani kanilang destinasyon..

...

Kung tumingin lang sila sa taas makikita nila ang isang babae na nakatayo sa isang building na may taas ng 12ft at nagmamasid sa paligid ng sky high..

Isang babaeng may mahabang buhok na umabot hanggang binti, may suot na black trench coat at sa loob nito ay isang itim na polo at itim na leather pants... May suot siyang pair of boots na may 7inch high heels na puro silver ang naka design. Sa kanyang kamay suot siyang black fingerless leather gloves..

Overall... Isang delikadong nilalang itong babaeng nakatayo..

Ang kanyang mga mata na dati puno ng buhay...ngayon. She have cold calculating eyes that pierce through your soul..

Ang kanyang mukha na mala anghel na galing sa langit sa ganda...ngayon isang anghel na mayroong itim na pakpak dahil ang kanyang puso ay nababalot ng yelo... Kailan man hindi na siya marunong makaramdam ng emosyon at ito'y matagal na niyang kinalimutan..

Tumalikod na ito sa sky high at naglakad patungo sa kabilang dulo ng building kung saan siya naka tayo...

" I am Hyuna von Alexandria Roosevelt-Montrage. Isang babaeng mas piniling mag sakripisyo para sa lahat ng kanyang mga mahal sa buhay.. Kahit siya'y kamuhian ng mga ito gagawin niya makita lang na ligtas ang mga ito.."

Nang makalapit na ito sa dulo akmang tatalon na ito pababa..

"Ikaw? Kaya mo bang magsakripisyong tulad ko? Gaano mo kamahal sila? Pipiliin mo bang mag sakripisyo para lang sa kanila o magiging sakim ka at kaya mong makita silang masaktan basta kasama mo sila?

Tapos na ang unang kabanata ng aking kwento.. Tara at sundan niyo ang panibagong kabanata ng aking buhay bilang Mistress of the clan.."

Nang matapos niyang sabihin ito walang atubiling tumalon ito pababa sa building...

The Heiress (book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon