【 hoàn mỹ người yêu 】 trộm cũng không quang vinh
Ngươi bị hắn thô bạo mà lôi kéo, kéo vào cái kia quen thuộc phòng.
Nước hoa bách hợp khí vị tại đây một khắc liền bị không hề là ngươi trong lòng ái. Chán ghét cảm xúc ở ngươi lại lần nữa bước vào phòng này khi nháy mắt chiếm cứ ngươi yêu thích. Hơn nữa sinh ra cơ thể phản ứng. Ngươi nôn khan một trận, cứ việc ngươi dạ dày cũng không có cái gì dư thừa đồ vật có thể cung ngươi đi ghê tởm một chút người này.
Hắn đem ngươi ném ở trên giường, đầu gối thâm nhập ngươi hai chân chi gian, cũng hướng chỗ sâu trong không ngừng phóng thích nguy hiểm tín hiệu. Ngươi tay bị hắn trói buộc trên đầu giường, đồng thời bị hắn không biết từ nơi nào xả tới băng dính phong khẩu. Trước mắt, ngươi chỉ có chân có thể hoạt động. Nhưng đối phương cũng không thích hợp ngốc tử. Cho nên dùng đầu gối đứng vững ngươi. Chặn ngươi sở hữu hoạt động phạm vi. Ngươi ô ô phát ra tiếng, hai chân không ngừng mà đong đưa, ý đồ đem hắn đỉnh khai.
Ngươi nghe thấy dây lưng khấu khấu khai tiếng vang. Theo sau đó là khóa kéo kéo động thanh động.
Ngươi hình như là ý thức được cái gì giống nhau, liều mạng mà đong đưa ngươi thân hình, tưởng một cái ở trên thớt cá, phí công mà giãy giụa.
Đột nhiên ngươi bị hắn quay cuồng lại đây, ngươi bị hắn dùng tay ấn trên giường trên mặt. Chân bị vô tình mà lột ra, lộ ra đỏ bừng tiểu huyệt,
Ngươi giống một cái mẫu cẩu, một cái khát vọng giao phối mẫu cẩu, quá cao ngươi cái mông, lộ ra ngươi sinh thực khí, từ trước đến nay giả bày ra ngươi mị lực. Như vậy tư thế làm ngươi thập phần khuất nhục. Không khí cùng tiểu huyệt trực tiếp tiếp xúc, tuy rằng phòng nội máy sưởi sử trong nhà nhiệt độ không khí vẫn luôn vẫn duy trì nhiệt độ ổn định, nhưng giờ này khắc này, nguy cơ cảm làm khung máy móc đột nhiên phấn khởi lên, tràn ngập khó có thể nói nên lời cảm giác, ngươi nhận thấy được thân thể của ngươi trở nên không quá giống nhau.
Chỗ nào không giống nhau? Đến tột cùng là chuyện như thế nào?
Ý thức bắt đầu xuất hiện vết rách, đại não cùng khung máy móc mất đi liên hệ. Khung máy móc sở hữu phản xạ hoạt động tựa hồ đã cùng đại não thoát ly liên hệ. Chỉ dư cùng tuỷ sống nhất nguyên thủy hợp tác quan hệ.
Ngươi hiện tại là một đầu không có tư duy hoạt động động vật. Dựa vào nhất nguyên thủy dục vọng điều khiển thân thể.
Cơ bắp mất đi chống đỡ thân thể tác dụng, biến thành cốt cách thượng phụ thuộc. Ngươi vô lực mà nằm ở hắn dưới thân, mặt mày đều là phong lưu ý nhị. Môi đỏ thân khải, mời chào người tới. Chân bị hắn cường thế mà tách ra, đặt tại eo hai sườn. Giữa hai chân không người đến phóng bí mật nơi bị nhân vi mà chia lìa mở ra. U ám huyệt khẩu giấu kín với màu đen dây đằng hạ, mờ mờ ảo ảo, hư hư thật thật, xem đến thật là không rõ. Hắn vươn tay, khảy bên ngoài màu đen lông tóc. Ngươi lông tóc không phải thực rậm rạp, nhẹ nhàng bát quét liền làm huyệt khẩu hiển lộ ở trước mắt. Đỏ bừng huyệt khẩu đang ở hướng ra phía ngoài chậm rãi lưu động một chút mật dịch. Hắn ngón tay chấm lấy một chút đặt ở trong miệng cẩn thận phẩm vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quạ hắc (End)
General FictionHán Việt: Nha hắc ( tù cấm/nph ) Tác giả: Túc Sa Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Cẩu huyết , NP , Hắc ám , Lôi , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Một cái không thể nghe không th...