【 hoàn mỹ người yêu 】 dụ dỗ
Kế tiếp nhật tử tựa hồ có chút hi vọng. Ngươi cũng suy nghĩ cẩn thận, không hơn được nữa cá chết lưới rách, cũng không có gì ghê gớm. Tổng hảo quá giống như thịt cá, mặc người xâu xé.
Ngươi ở trong lòng tính tính từ môn đến giường khoảng cách., Thân cao X 0.413= nữ tính bước cự, như vậy dựa theo ngươi thân cao 168 tới tính, ngươi bước cự vì 70cm tả hữu. Mà ngươi bình thường đi đến môn bước chân yêu cầu bốn từng bước, như vậy có thể đến ra, này đoạn khoảng cách vì nhị mễ tám.
Có thể tiếp thu khoảng cách.
Bây giờ còn có cái vấn đề. Nam nhân kia mỗi lần tới thời điểm đều sẽ đem xiềng xích thu đoản. Này liền làm cho ngươi không có cách nào thực thi thoát đi. Hoạt động phạm vi chỉ có thể bị trói buộc ở trên giường. Khống chế xiềng xích chốt mở hẳn là ở người kia trên tay. Giống như vậy một cái cẩn thận chặt chẽ người, sẽ đem sở hữu đồ vật suy xét thực chu toàn. Từ ngươi cùng người này tiếp xúc trong khoảng thời gian này tới xem. Ngươi có thể phát hiện người này tới thời gian cực kỳ quy luật. Thích cho ngươi đọc một ít kinh tế tài chính linh tinh văn chương, hẳn là một cái làm tài chính phương diện người. Nếu muốn làm đối phương buông đối với ngươi phòng bị, đầu tiên, muốn thu hoạch đối phương tín nhiệm. Tín nhiệm có rất nhiều phương pháp tới biểu đạt. Đối với ngươi cùng hắn ở chung hình thức tới xem, ngôn ngữ mị lực đại đại bị suy yếu. Ngươi yêu cầu thông qua ngươi tứ chi ngôn ngữ tới biểu đạt ngươi "Tín nhiệm cùng ỷ lại" làm hắn nghĩ lầm ngươi đã bị thuần phục. Đối, thuần phục.
Chỉ có đương lang ngụy trang thành cẩu, mới có thể từ nhân loại trên tay đạt được chỗ tốt.
Hôm nay là đệ thập cửu thiên. Ngươi nghĩ người này hẳn là sẽ đến gặp ngươi. Khả năng sẽ mang lên một quyển tạp chí hoặc là một trương báo chí. Đạp kẽo kẹt kẽo kẹt rung động sàn nhà, kéo ra ghế dựa, ngồi ở cạnh ngươi cho ngươi niệm báo chí. Đương nhiên, trước đó hắn sẽ không quên đem xiềng xích thu đoản. Thật là cái đáng sợ nam nhân, ngươi nghĩ.
Như ngươi mong muốn, hắn đúng hẹn mà đến. Cùng tầm thường bất đồng chính là, hắn trên người lôi cuốn khó có thể bỏ qua khí vị.
Là rượu. Trong đầu của ngươi hiện ra tới như vậy đáp án. Cồn khiến người trở nên bị lạc mà đánh mất ngày thường lý tính. Ngươi ngửi được trong không khí áp lực mà có chứa nguy hiểm tín hiệu. Đánh mất trói buộc mãnh thú từ vực sâu trung rống giận, như là ở truyền lại không thể diễn tả nguy hiểm. Ngươi ý thức được đây là một cơ hội. Tuy rằng có chút xa vời hy vọng cho người ta mang đến mù quáng lạc quan. Nhưng là người chẳng lẽ còn không phải là như vậy sao? Giống như lấy hạt dẻ trong lò lửa mừng thầm cùng khoái cảm cho ngươi mang đến xưa nay chưa từng có thể hội. Ngươi làm chính mình sôi trào máu tạm thời yên ổn xuống dưới. Ngồi ở trên giường, ngươi lặng lẽ lôi kéo xiềng xích, thăm thử này xiềng xích hay không như ngày xưa như vậy bị thu đoản. Xiềng xích ở ngươi kéo động hạ không dễ phát hiện mà động tĩnh một chút.
Vạn sự sẵn sàng, chỉ thiếu đông phong. Hiện giờ, đông phong đã đến.
Ngươi có thể cảm giác được hắn hơi mang dồn dập tiếng hít thở. Kéo quanh mình không khí ở ngươi bên tai gào thét mà qua. Cồn hơi thở ở tối tăm trong phòng trở nên càng ngày càng thuần hậu. Hô hấp dồn dập thôi phát tình dục lên men, nhuộm thành đào hồng sắc thái, dần dần thẩm thấu tiến thân thể trung.
Ngươi thực minh bạch trước mắt tình hình. Buồn không ra tiếng.
Ái muội bầu không khí một chút đều sẽ không ảnh hưởng đến ngươi dường như. Ngươi thần chí trở nên dị thường rõ ràng. Đến làm ra cái gì tới thoát đi.
Người nọ tuy rằng uống lên chút rượu, nhưng bước chân nhưng thật ra rất là ổn. Vài bước liền đến ngươi trước mặt, ghế dựa kéo động thanh âm trở nên dị thường chói tai, bất quá không sao cả, ngươi cũng không để ý. Mùi rượu ở ngươi chóp mũi quanh quẩn. Ngươi thực chán ghét loại này hương vị. Ẩn ẩn buồn nôn cảm bị ngươi mạnh mẽ áp chế đi xuống.
Ngươi giả ý thăm hỏi nói, làm bộ một bộ bộ dáng giật mình: "Ngươi uống rượu? Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không uống rượu đâu."
Ngươi nghe được hắn khẽ cười một tiếng, theo sau cúi xuống thân mình. Hắn chóp mũi để đến ngươi chóp mũi. Nếu có người ngoài ở chỗ này nói, hẳn là sẽ cảm thấy bọn họ là một đôi ân ái vô cùng phu thê. Đáng tiếc, bọn họ không phải tình nhân, không phải tình lữ, không phải ái nhân. Chỉ là hai cái râu ria người mang mặt nạ, giả ý đón ý nói hùa. Ngươi nghe được hắn nhẹ giọng nói: "A Lan quan tâm ta? Hôm nay...... Hôm nay không uống nhiều ít...... Liền...... Liền như vậy một chén nhỏ cây thùa mà thôi." Nói xong liền hướng ngươi trên mặt càng gần một bước. Ngươi nhịn xuống ghê tởm, nhịn xuống về phía sau khuynh ngưỡng xúc động. Loại này nhẫn nại thật sự thực làm ngươi phiền não. Ngươi chán ghét uống rượu nam nhân, phải nói ngươi chán ghét uống rượu người. Ngươi vị hôn phu chưa bao giờ sẽ uống rượu gì đó. Không uống rượu không hút thuốc lá, mỗi tháng đúng hạn nộp lên tiền lương. Đi nơi nào cũng sẽ trước đó đánh với ngươi cái tiếp đón. Ngươi cảm thấy như vậy hôn nhân mới coi như ổn định. Xúc động tình yêu giống như là ở lâm viên khai đến chính thịnh hoa hồng, tản ra làm mọi người điên cuồng hương, nhưng là không thể tránh tránh cho, lâm viên hoa hồng sẽ khô héo, sẽ héo tàn. Hết thảy tốt đẹp chung quy là hỏng, không hoàn mỹ. Cùng với như thế, còn không bằng lựa chọn phong ấn ở dầu trơn hoa hồng. Không có mê người điên cuồng mất đi lý trí hương thơm, chỉ có bất hủ bề ngoài.
Hắn tay chống ở bên cạnh người, lẳng lặng mà nhìn ngươi. Hắn ánh mắt dừng lại ở ngươi trên mặt, tựa như nhìn một kiện không gì sánh kịp bảo vật giống nhau. Hắn hơi lạnh ngón tay ở ngươi trên má hoạt động. Lòng bàn tay cho ngươi mang đến chính là hơi mang thô lệ cảm giác. Ngón tay nhỏ dài, bàn tay trên cơ bản bao trùm ngươi hơn phân nửa khuôn mặt, có vẻ ngươi mặt phá lệ tiểu. 168cm cao thân cao ở Tứ Xuyên cái này tràn đầy chú lùn địa phương, ngươi thật sự coi như là cái tiểu người khổng lồ. Nhưng ở bên ngoài, ngươi chỉ có thể coi như giống nhau. Ngươi có thể cảm giác hắn ôn nhu, giống như là đối đãi ái nhân giống nhau. Cẩn thận sợ đem ngươi bị thương giống nhau.
"A Lan..."
"Ta ở."
"A Lan..." Hắn mặt dán ngươi mặt. Ngươi thân hình bị hắn cánh tay sở vờn quanh, vòng ở cánh tay hắn. Hắn mặt tiến thêm một bước trượt xuống, dừng ở ngươi hạng cổ chỗ. Mềm mại đầu tóc cọ ngươi cổ có chút phát ngứa, hơi thở quét ở cổ mang đến hoàn toàn mới cảm quan thể nghiệm. Ngươi không có bất luận cái gì biện pháp bị hắn khoanh lại. Liền như ngươi hiện tại tao ngộ giống nhau. Ngươi tựa như một cái có thể hoạt động thú bông bị hắn ôm vào trong ngực, không có bất luận cái gì phản kháng.
"Ta chân cùng thủ đoạn có chút đau, ngươi có thể giúp ta cởi bỏ sao?"
Giống như là cơ khát lữ nhân ở hành hương con đường vừa ý ngoại phát hiện ốc đảo giống nhau vui sướng. Hắn run rẩy mà nói, biểu tình là cái gì ngươi nhìn không tới. Vui sướng? Cảm kích? Không thể nào biết.
"Đương nhiên có thể."
Đương nhiên có thể, ta, A Lan.
Khoảng thời gian trước có người tuyên bố muốn cử báo popo, vừa vặn trong khoảng thời gian này nổi bật khẩn, tác giả ta túng, trực tiếp đem thư xóa, mấy ngày nay mới một lần nữa thượng truyền đi lên... Nói thượng vẽ truyền thần hảo phiền toái a
BẠN ĐANG ĐỌC
Quạ hắc (End)
Fiction généraleHán Việt: Nha hắc ( tù cấm/nph ) Tác giả: Túc Sa Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Cẩu huyết , NP , Hắc ám , Lôi , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Một cái không thể nghe không th...