11

111 4 0
                                    

Tế phẩm

Không có người có thể cự tuyệt này thịnh tình mời

Giống như Judas vô pháp cự tuyệt dơ bẩn tiền tài hối lộ

Hắn không có cách nào đi cự tuyệt như vậy thỉnh cầu. Có lẽ có thể bằng trực tiếp đơn giản rõ ràng phương pháp xưng là:

Cầu hoan

Nữ tính đồng thể lớn nhất hạn độ mà hiện ra ở hắn trước mặt. Mạn diệu thân hình nâng không gì sánh kịp làm người kinh ngạc cảm thán đường cong, mật đào giống nhau bộ ngực xẻo cọ, phập phồng dao động, lay động sinh tư. Đầu vú ở trong không khí nhộn nhạo, như ướt bà quấy nhũ hải, giảo hắn nội bộ một trận tê dại. Tự xương cùng từng bước kéo lên, tựa hồ dục vọng cũng tùy theo mà dao động.

Dựa vào nhất nguyên thủy dục vọng luật động thân thể, điều động quanh mình hết thảy.

Dưới thân nữ thể rất nhỏ rung động, gặp vô cớ dục vọng hiếp bức thân thể kích thích tứ chi. Cung lấy bôi trơn chất lỏng róc rách chảy ra, theo phần bên trong đùi chậm rãi chảy xuống, chảy ở trên giường, tụ tập thành hơi nước, in lại tới vệt nước.

Ái muội sắc thái ở hắc ám trong thế giới là dư thừa. Liền giống như thời Trung cổ Châu Âu giáo đình sở khởi xướng chủ nghĩa cấm dục giống nhau. Hết thảy khả năng sẽ làm cho dục vọng tràn lan hành vi hoạt động đều hẳn là bị nghiêm thêm cấm.

Nàng giống như đêm khuya trong giáo đường khung đỉnh hoa văn màu thượng thánh mẫu, bác ái vô tư, vì mọi người mang đến cứu rỗi.

Nhưng duy độc không có hắn.

Hắn không chiếm được cứu rỗi

Cũng không có khả năng có thể cứu chữa chuộc cơ hội

Lưu li cao cửa sổ có thể lộ ra vô hạn sắc thái

Chính là hắn thực minh bạch dục vọng bản thân sắc thái, sở hữu tốt đẹp đi hướng cực đoan lúc sau đều sẽ trở thành cực đoan chiếm hữu. Sở hữu khát vọng ở cầu mà không được lúc sau liền sẽ trở thành cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà.

Dục vọng là màu đen, là hẹp hòi.

Là sông Hằng vô pháp gột rửa đi tội ác

Là nhân loại đi ra vườn địa đàng nguyên tội

Hắn ngón tay ở tinh tế trên da thịt xuyên qua hoạt động, ở nàng vân da thượng lưu lại hắn dư ôn. Giống hỏa giống nhau ở thân thể thượng điểm lên, lấy thế không thể đỡ lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế bôn tập toàn thân.

Dưới thân nữ thể nôn nóng mà vặn vẹo thân thể, khát vọng, khát cầu dục vọng tắt.

Ngọt nị khí vị khuếch tán phòng mỗi một góc. Chiếm cứ hắn tâm thần.

Không thể phủ nhận, hắn đã có điều động.

Thân thể dục vọng theo dưới thân tuyệt mỹ đồng thể mà bành trướng. Nữ thể như hoa, nở rộ ở hắn trước mặt.

Nàng liều chết giãy giụa, làm cuối cùng chống cự.

Nhưng hết thảy đều là phí công mà vô dụng.

Hắn ở nàng bên tai lẩm bẩm nói nhỏ, khàn khàn tiếng nói ở bên tai như có như không lặng yên không một tiếng động chui vào nàng trong tai. Kích thích thân thể của nàng một phen rung động.

"Nghĩ muốn cái gì?" "Là cái này sao?" "Là muốn ta dương vật sao, nghĩ muốn cái gì liền phải nói ra nga,"

Ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ dụ hoặc ngươi, giống như vườn địa đàng giảo hoạt xà, phun ra nuốt vào lưỡi rắn, lời ngon tiếng ngọt dụ hoặc thiên chân Eve.

"Muốn sao? Ân?"

Ở được đến khẳng định đáp án trước, ngươi cần thiết muốn học sẽ trầm mặc. Ôm cây đợi thỏ mới là hắn bản sắc. Mặc dù là dùng như vậy quỷ kế.

Nàng đỏ bừng tiểu huyệt cùng môi đều ở hướng ngươi phát ra khát cầu tín hiệu. Có thể rõ ràng nghe thấy tiểu huyệt song bích khép kín có mở ra ung thanh lạch cạch lạch cạch thanh âm hỗn chút vệt nước thanh, không có lúc nào là đều ở dụ hoặc hắn.

Đúng vậy, nàng liền giống như Kinh Thánh ma nữ Lilith, tràn ngập nhất nguyên thủy mị lực, kích thích hắn thân thể cùng nàng thủy nhũ tương dung, làm tẫn thượng đế sở bất dung hứa sở hữu hoang đường sự.

Cái gọi là thấy sắc nảy lòng tham, một vang tham hoan.

Đại để cũng liền như thế.

Nàng lý trí huyền chợt hỏng mất. Dục vọng nước lũ nháy mắt bao phủ nàng.

Nàng cắn môi đỏ, hướng nàng thần khẩn cầu một chút thần tích.

Tuổi trẻ thân thể là nàng tế phẩm, lưu động dục vọng là nàng đối thần kính ý.

Quỳ lạy ở nàng thần dưới, khẩn cầu cuối cùng một chút rũ lòng thương.

Quạ hắc (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ