3

358 7 0
                                    

【 hoàn mỹ người yêu 】 mộng xuân

Ngươi đối thời gian khái niệm nơi phát ra với phòng trên vách tường đồng hồ.

Ngươi tin tưởng đồng hồ khẳng định ở trên tường. Mặc dù ngươi vô pháp dùng đôi mắt đi tìm đồng hồ vị trí.

Hôm nay đại khái là ngươi cầm tù ở chỗ này ngày thứ mười.

Người này mỗi ngày sẽ đúng giờ tới. Tới nơi này nghỉ ngơi cái nửa giờ. Sau đó sửa sang lại hạ quần áo, đứng dậy, rời đi, đóng cửa lại. Tới cũng sẽ không nói nói cái gì. Không có gì thăm hỏi cũng hoặc là uy hiếp. Chỉ có thời gian dài trầm mặc cùng ghế dựa hoạt động khi thật dài âm cuối. Ngươi không rõ hắn làm này hết thảy có cái gì mục đích. Nếu là biến thái sát nhân ma hoặc là buôn bán khí quan bọn buôn người, như vậy ngươi hẳn là sớm tại mười ngày trước cũng đã đã chết. Bảo đảm vật thí nghiệm tươi sống độ cũng không nên là cái dạng này.

Có chút thời điểm ngươi sẽ hoài nghi đây là không phải chỉnh cổ trò chơi. Hoặc là cách vách có thể hay không có cùng ngươi giống nhau người. Một cái cùng ngươi có đồng dạng tao ngộ, giống nhau muốn thoát đi nơi này người. Rốt cuộc, làm thực nghiệm không đều hẳn là đối chiếu thí nghiệm sao? Không phải sao?

Ngươi tứ chi đã khôi phục đến có thể hoạt động nông nỗi. Nhưng cũng chỉ là hoạt động. Này mười ngày,, duy trì sinh mệnh triệu chứng chỉ có dựa vào về điểm này thức ăn lỏng. Nguyên bản cho rằng có thể thông qua đồ ăn này ý nghĩ tìm hiểu nguồn gốc rời đi nơi này. Nhưng ngươi phát hiện này hết thảy đều là không có khả năng.

Trang thức ăn lỏng bộ đồ ăn tất cả đều là mộc chất, giống như lo lắng ngươi tự sát. Bất quá ngươi cũng không ngu như vậy, tự sát cho ai xem?

Ngươi trên chân trên tay đều có một cái dây xích. Dây xích phân biệt cùng đầu giường cùng giường đuôi tương tiếp. Chiều dài đại khái chính là ngươi từ giường đến WC khoảng cách. WC là ngươi ở ngày thứ ba va va đập đập sờ soạng ra tới. Ngươi rất cẩn thận đi thăm dò này gian nho nhỏ phòng. Nhưng vẫn là vô pháp tránh cho sẽ đụng vào thứ gì. Có chút thời điểm là cái bàn hoặc là ghế dựa linh tinh. Có chút thời điểm có thể là bi kịch linh tinh. Cái ly bị ngươi đụng vào sau ngã ở trên mặt đất. Ngươi rõ ràng nghe thấy cái ly vỡ vụn thanh âm.

"Bang".

A, dễ toái vật phẩm. Ngươi phát ra như vậy cảm thán. Theo sau ngươi gian nan ngồi xổm xuống thân mình đi nhặt này đó dễ dàng đả thương người mảnh nhỏ. Đem bên trong không lớn không nhỏ mảnh nhỏ cẩn thận nhặt lên tới. Sau đó giấu ở ngươi sở thăm dò nhất ẩn nấp địa phương.

Một ngày tam cơm đều là thức ăn lỏng. Ngươi đó là dựa cái này còn có đồng hồ tới tính toán hai ngươi nơi này số trời.

Ở thăm dò phòng khi, ngươi tay cùng chân khó tránh khỏi sẽ bị thương một chút. Nhưng là ngày hôm sau, ngươi liền phát hiện ngươi tay chân bị thương địa phương đã bôi lên thuốc mỡ.

. Đồng thời ngươi cũng phát hiện, ngươi trí nhớ càng ngày càng không tốt, lại còn có thích ngủ. Ngươi bắt đầu không quá nhớ rõ trụ thời gian. Nhưng là đại khái có thể phân biệt ra việc này đệ mấy thiên. Ngươi giấc ngủ thời gian từ ngày thứ mười bắt đầu kéo dài. Ngươi ý thức luôn là ở hỗn độn mà mơ hồ thức hải trung phù phù trầm trầm. Duy nhất bất biến chính là kia một sợi như có như không ngọt nị khí vị luôn là xỏ xuyên qua cảnh trong mơ trước sau.

Quạ hắc (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ