28

59 1 0
                                    

Ngôn chi ( lời cuối sách ) giải thích ( ta lo lắng các ngươi không thấy hiểu )

Trong khoảng thời gian này cảm giác đãi ở nhà lâu rồi có chút áp lực.

Là cái loại này xem phiên ăn cái gì đều không thể điều tiết hậm hực.

Sau đó ngày hôm qua xem xong rồi tháng tư một ngày quân tìm. Lập tức có linh cảm. ( kỳ thật rất nhỏ. )

Nguyên bản nghĩ mặt sau viết như thế nào. Sau lại phát hiện. Lưu lại đường sống lưu bạch kỳ thật thực có sát thương tính.

Sau đó chính là các ngươi nhìn đến cái kia chó má ngoạn ý ∪・ω・∪

Có người nói phiên ngoại không có xem hiểu. Kỳ thật ta đã ở phía sau rất nhiều địa phương đều lưu có manh mối.

① nữ chủ không phải đã chết sao, như thế nào mặt sau lại sống?

Đáp: Nữ chủ đã chết, cái này là sự thật. Này đoạn phiên ngoại sở dĩ sẽ viết, là vì báo cho ( phục bút ), nam chủ vì cái gì nếu không kế hậu quả đem nữ chủ bắt cóc. Bởi vì kết cục cuối cùng câu nói kia. Tình bất tri sở khởi, nhất vãng tình thâm.

Ở một khác thời gian tuyến thượng, nam nữ chủ là phu thê. Tại đây điều tuyến thượng Văn Yến Thận thế thân nam chủ vị trí. Cho nên, đây là cái thứ hai phục bút.

( ta cảm thấy ta nói thực minh bạch ) ( 。ò ∀ ó。 )

② về hảo kết cục vấn đề

Nam chủ là đi qua rất nhiều tuyến. Ban đầu là hy vọng: "Ta liền như vậy nhìn nàng thì tốt rồi"

Nhưng như vậy giống như là ngọt ngào dao nhỏ, một lần lại một lần lăng trì hắn. Sau đó hắc hóa.

③ vì cái gì nữ chủ sẽ ở lưới trời giám thị hạ đều có thể mất tích.

Nam chủ sớm tại mặt khác tuyến thượng liền dẫm hảo điểm.

④ vì cái gì nam chủ phải rời khỏi lâm sàng xoay người đi y học viện

Đệ nhất, thời gian cố định, có thể đúng hạn về nhà. Đệ nhị, thử thoát khỏi vận mệnh trói buộc, làm nữ chủ hoàn toàn thoát khỏi bị giết vận mệnh. ( hiện tại xem ra, thất bại. )

⑤ nữ chủ đã ngu dại. Hơn nữa mang thai. Nhưng là vẫn luôn cảm thấy chính mình hoài chính là vị hôn phu hài tử. Cho nên cũng không phải 1/1. Tức nữ chủ như cũ không yêu nam chủ. Bất quá nam chủ cũng sẽ không để ý này đó. Phục bút ở "Đánh mất tự mình" nơi đó. Xà mục đích đã đạt thành.

Quạ hắc (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ