2020 năm, cảm ơn các ngươi ( hy vọng chư vị có thể điểm tiến vào xem )
Tuy rằng tác giả khai rất nhiều hố, nhưng là này nguồn gốc coi như là ta nhất nghiêm túc viết. Tuy rằng viết này bổn đổi mới thời gian chiều ngang thực sự trường đã có hố hiềm nghi.........
Quạ hắc quyển sách này ban đầu là một quyển ngắn tập. Đại khái là bởi vì ta văn án viết thực sự không xong, thế cho nên khai văn thời điểm rất ít có người xem, một ngày có cái mười mấy người xem ta cũng đã thực vui vẻ.
Sau lại tao ngộ po18 cử báo phong ba, kia đoạn thời gian vừa lúc có một vị nội địa tác giả bởi vì phi pháp xuất bản một ít vấn đề bị bắt, quốc gia lại ở trảo này một khối, cho nên nhát gan ta trực tiếp xóa bổn......
Đối này, ta cảm thấy thực xin lỗi. Làm lúc ấy chú ý ta mười lăm vị người đọc các bằng hữu tìm không thấy ta......
Sau lại tiếng gió không như vậy khẩn, ta liền lại lần nữa đem văn thả đi lên. Sau đó.......
Mở ra khoảng cách mấy chục thiên không đổi mới ký lục......
Mỗi ngày đều sẽ đi lên nhìn xem, sau đó phát hiện cất chứa người không như thế nào gia tăng, xem người cũng không nhiều ít, dần dần liền không có đổi mới dục vọng. Cảm thấy dù sao cứ như vậy, nằm liệt giữa đường tác giả muốn cái gì lưu lượng. Bình bình đạm đạm mới là thật.
Sau đó mỗi ngày chính là thuận tay nhìn xem hôm nay có bao nhiêu người xem ta văn, lại có mấy người cất chứa ta văn.
Liền như vậy đứt quãng liên tục như vậy một cái cá mặn trạng thái.
Không có quá nhiều linh cảm
Cũng lười đi viết.
2019 năm 12 nguyệt 7 ngày, hằng ngày cấp chính mình đầu trân châu. Sau đó không ốm mà rên. Lúc ấy thật sự cảm giác không có gì viết đầu. Thậm chí có muốn hay không trực tiếp hố văn ý niệm. Ta giống nhau hố văn trực tiếp xóa, sẽ không tha ở nơi đó chờ chết.
2019 năm 12 nguyệt 8 ngày
Một vị kêu Misarator người đọc ở bình luận khu phát biểu trước mắt mới thôi bình luận khu dài nhất bình luận.
"Cảm giác nam chủ là vị hôn phu trong miệng Kỳ đại lão, nữ chủ thoát đi nơi đó thật sự xem đến ta một đầu hãn, khó khăn liên tưởng đến game kinh dị truy đuổi chiến, không biết mặt sau chuyện xưa như thế nào phát triển, cố lên thái thái."
Nói thật, này đại khái là ta lần đầu tiên nhìn thấy có người cho ta viết như vậy lớn lên bình luận, hơn nữa cũng là lần đầu tiên có người kêu ta thái thái.
Không biết vị này kêu Misarator người đọc bây giờ còn có không thấy ta văn.
Nếu ở, ta tưởng đối với ngươi nói một câu,
Cảm ơn.
Ngươi này đoạn lời nói thật là ta cuối cùng cứu rỗi. Nếu không phải bởi vì những lời này, ta đại khái thật sự sẽ hố rớt quyển sách này, hoặc là trực tiếp qua loa kết cục, lạn đuôi thu quan. Tuy rằng hiện tại ta cũng không như thế nào càng......
Sau đó mặt sau chính là lục tục có chút người đọc ở bình luận khu cho ta trân châu, miễn cưỡng cho ta điểm tin tưởng.
Cảm tạ bình luận khu phương yến, hoa hỏa ( ta vẫn luôn nhớ rõ ngươi ), simoncc linh tố không ăn chay, còn có một cái siêu cấp siêu cấp quan trọng người:
Ouic
Ouic cùng ta thật sự rất có duyên, ta xóa thư một lần, nàng còn có thể tìm được ta. Đương nhiên, ta còn là sẽ thực hiện ta đối với ngươi hứa hẹn.
Mặt sau ta có một ngày buổi tối đột nhiên đầu óc nóng lên khai bên cạnh abo hố, sau đó một cổ não viết một chương giả thiết, một giấc ngủ dậy phát hiện chú ý nhân số trực tiếp vượt qua quạ đen. Lúc ấy liền có điểm nông cạn, trực tiếp đem trọng tâm đặt ở abo thượng, bỏ qua các ngươi, ta cảm thấy thực xin lỗi.
Quạ hắc quyển sách này nghiêm khắc ý nghĩa có lợi được với ta viết đệ nhất bổn tiểu thuyết, lúc ấy viết chính là luyện viết văn, vô đại cương, tùy duyên càng. Sau đó phát hiện quạ hắc quyển sách này người đọc các ngươi thật sự thực Phật hệ. Mặc dù ta có hố dấu hiệu, các ngươi vẫn là đem này bổn đặt ở cất chứa bên trong, ta thực cảm tạ các ngươi. Thật sự.
2020 năm, quyển sách này như cũ sẽ Phật hệ đến mặt sau nhật tử. Ta sẽ không hố, có cảm giác đều sẽ đi lên gõ chữ. Cho nên, không cần lo lắng.
Cảm ơn các ngươi
BẠN ĐANG ĐỌC
Quạ hắc (End)
Ficción GeneralHán Việt: Nha hắc ( tù cấm/nph ) Tác giả: Túc Sa Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Cẩu huyết , NP , Hắc ám , Lôi , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Một cái không thể nghe không th...