Mitsuri.....Một hội trưởng hội học sinh được nhiều bạn trai trong trường theo đuổi. Nhưng vì một lý do gì đó họ luôn bị cô từ chối. Shinobu hội phó hội học sinh kiêm luôn bạn thân hội trưởng hội học sinh. Mà có một thứ mà cô và Mitsuri luôn dấu mọi người là tình cảm của cả hai.
" này Kochou, em có thể qua nhà chị tối nay không"- Mitsuri cố tỏ vẻ chỉ là tình bạn trong mắt các học sinh trong lớp.
" vâng"
Shinobu trả lời rồi dọn đồ trên bàn để về. Mitsuri có vẻ háo hức rồi đi về.
Đến sáu giờ tối, tiếng chuông nhà Kanroji vang lên.
" vâng ra ngay đây
Mitsuri vội ra mở cửa.
" Hóa ra là em à, Shinobu"
" thế chị nghĩ là ai...Bộ còn ai sao"
" à không, nào có đâu"
Shinobu bị Mitsuri đẩy thẳng vào nhà rồi đóng cửa.
" chị có bài này khó quá, em chỉ chị nhé"
" bài nào mà làm khó được chị thế"
" Bài toán tính tình yêu chị dành cho em"
"...."
" đùa đấy"
Mitsuri dắt tay Shinobu lên phòng, cô không biết là có việc gì lại khiến cho Mitsuri vội như thế. Cả hai cùng nhau thảo luận để làm bài tập, chợt có một bài khiến Shinobu hơi đau đầu suy nghĩ đúng hơn là không biết làm.
" Anou, không biết là chị có thể giúp em bài này được không"
" Đâu"
Shinobu đưa bút chỉ vào bài tập trong sách.
" a. Cái này em hải làm thế này và thế này"
" à"
Mitsuri ngồi sát kế cô, cảm nhận được hơi nóng phà vào xương quai xanh. Shinobu khẽ run lên làm ai kia thích thú.
"Shinobu này"
" vâng?"
Mitsuri áp cơ thể nhỏ bé củaShinobu xuống sàn, khuôn mặt cả hai gần nhau khiến cho mặt Shinobu dần ửng hồng. Chỉ cần một trong nhẹ đưa mặt lên là thành hôn nhau, bờ môi cả hai ngày càng gần. Chợt Mitsuri búng lên trán Shinobu một cái rõ mạnh, làm cho chị nhà ôm trán mà lăn lộn làm cho ai kia bật cười.
" hồi nãy em nghĩ chị làm gì đen tối à"
" Nào có"
Shinobu quay mặt đi không thèm nhìn người bên cạnh. Mitsuri đưa tay xoay cằm cũng như khiến khuôn mặt của Shinobu quay qua theo. Một nụ hôn, nó nuốt trọn khoảng cách của cả hai. Mitsuri thu người lại rồi nhẹ cười.
.
.
.
.
.
" Ngốc"
____________
Ad lười làm hậu trường lắm nên lúc rãnh và siêng năng tăng động bất thường thì mới có mấy cảnh tấu hài trong hậu trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allShi) những đoản mật ngọt
FanficĐây là một fanfic về allxShinobu Viết bởi: Yagami Toru-Torukyrou ...... còn gì không nhỉ Thôi vào truyện rồi tính