(ObaShino) Ghen

1K 86 51
                                    

Thời hiện đại.

_________

Shinobu vừa tỉnh dậy. Như thói quen, cô quơ tay lấy chiếc kẹp hồ điệp rồi đưa mắt nhìn sang bên cạnh mình. Nhưng cô không thấy người tối qua ngủ chung với cô đâu. 

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ, cô bước xuống lầu để ăn sáng thì thấy anh đang vừa đọc sách vừa nhâm nhi cốc cà phê trên tay mà không thèm nhìn mặt cô. Shinobu thấy vậy làm lạ, cô lại gần rồi ngồi kế bên anh. Một hồi im lặng kéo dài, Shinobu không biết mình đã làm gì sai mà khiến anh giận. Cả hai không ai bắt chuyện với nhau.

" hôm qua em đi với ai". Obanai chợt lên tiếng nhưng giọng lại nghiêm nghị.

" hể". Shinobu giật mình bởi câu hỏi rồi cố gắng nhớ lại. Nhưng cô quả thật không biết mình đã đi với anh chàng nào khiến Obanai nổi máu ghen. 

" em hôm qua đi với ai". Obanai nghiêm nghị hỏi lại

" này....đừng nói với em là anh ghen với cậu bé năm tuổi nhé". Shinobu quay sang hỏi Obanai.

" thì sao?". Anh quay sang nhìn Shinobu thì bắt gặp cảnh Shinobu đang cười khúc khích. Chợt trong anh như có cơn gió đi ngang, cuốn hết muộn phiền trong anh đi. 

" đồ ngốc. Thế mà cũng ghen được". Shinobu nhìn anh đang đặt quyển sách và cốc cà phê xuống mà cười.

Obanai vòng tay ra sau Shinobu mà kéo cô vào lòng mình trong sự ngạc nhiên của cô. Anh nhẹ nói.

" chỉ cần là em, anh đều sẽ ghen với tất cả giống đực"

" đồ ngốc"


(allShi) những đoản mật ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ