BARBIE's POV
Joshua: Oh YAM, ano gusto mo panuorin? Gusto mo ba ng popcorn?
Kasama ko ngayon si Joshua, DATE namin eh. Haha ago paman kami umalis papauntang States, pagpunta kasi namin dun, Plaagi na kaing Busy tyaka wala na akming time para sa isa't-isa. Anyways, Back to the Story.
Barbie: Uhmm..Ewan, Kaw bahala.. Yun nalang.
Joshua: Oh siya sige. Miss 2 tickets dun sa mvieng yon.
Girl: Sige po.
Joshua: Barbs, You want popcorn?
Barbie: Sure Why not? Haha.
Nasa Loob na kami ngayon ng Movie House. naka akbay siya sakin. Di ko alam yung title ng pinanod namin pero basta Romantic siya. Medyo may Comedy. Basta yun na yun. Maya-maya pa at nakaramdam ako ng lamig sa katawan ko. Shocks! Nilalamig ako wala panaman akong dalang jacket or what-so-ever.
Barbie: YAM, Nilalamig ako.
Tinanggal naman ni Joshua yung jacket niya Mabuti nalang may Jacket siyang suot-suot. Haha. Binigay niya anman sakin.
Joshua: Gusto mong yakapin pa kita?
Barbie: Sus. Grabe na yan. Haha. Thank You.
Joshua: You're Welcome (kiss sa forehead)
Barbie: Kaw ahh. Dumadamoves ka na.
Joshua: Normal lang yun saten noh. Haha
Ok, Pwede bang tumili? Haha. LOL. After 123456789 years natapos di yung movie. Haha.
Joshua: 'San mo gustong pumunta Mahal na Prinsesa?
Barbie: Hmmm..Timezone? Haha Laro tayo dun sa Parang Dance Revo sa bahay.
Joshua: Dun nalang sakumakanta.
Barbie: Please YAM?
Joshua: Sige na nga! Haha. Gusto mo lang kaseng manalo sakin eh.
Lagi kasi akong nanalo pagka naglalaro kami dun. So dumiretso na agad kami sa TimeZone at bumili na ng tokens para makapaglaro.
Barbie: Yes Walang Tao! Haha.
Joshua: Waaah. Nakuu! Lagot ako neto. XD
Barbie: Pag ako nanalo treat mo ako ha.
Joshua: Pero YAM kung ako, may KISS ka sakin ah?
Barbie: CALL. haha. :DD
So ayun, naglaro kami ng naglaro ni Joshua. Ang cute cute niya talaga. Haha
(A/N: Watch the video on the right side. Haha :)) Para feel. LOL)
Barbie: YAM, Pawis na pawis ka na... :(( Kawaw naman yung Love ko.
Joshua: Pinagod mo ako Love. Haha.
Barbie: Pero at least manlilibre ka pden.
Joshua: Daya wala akong Kiss.
Barbie: (kiss sa cheecks) Oh ayan, Ok na? Haha.
Joshua: Yiee :""'> GinaganahaN akong manlibre. anong gusto mo Love? Haha.
Haha. Kinilig infairness si Singkit! Yan tuloy wala ng mata. Haha.
Barbie: Ako? Gusto ko ng Yogurt. Haha. :))
Joshua: Tara dali.! Haha.
Hinila naman ako ni Joshua papunta dun sa bilihan ng Yogurt at kumain.
Barbie: Atat lang Loves?
Joshua: Siyempre naman. Haha :)) Tara upo na tayo.
Barbie: Sige-sige.
Kumain kami ng Kumain ni Joshua. Na BRAIN-FREEZE na nga kami eh. Nagpabilisan kasi kaming kumain tas gumawa din kami ng YOGURT TOWER. Ohaa.. Haha :DD Maya-maya pa at pumunta kami sa Park. Nagswing kami. Haha . ako nakaupo tas siya parang tinutulak yung swing.
Jsohua: Thank You Ha, (sabay upo sa isang swing na walang tao)
Barbie: Para san?
Joshua: For being there for me. Kahit na nawawalan na ako sayo ng oras pero ni-isang beses di tayo nag-aaway or Misunderstood.
Barbie: 'Nu kaba. Ako nga dapat mag THANK YOU eh. TYP. sa Froyo. Haha.
Joshua: 'Kaw talaga. Pero seryoso, thank you for making me happy today,
Barbie: :)) Mami-Miss ko tong Swing.
Joshua: Huh? Bakit?
Barbie: Siyempre, kasi dito tayo nina Lexi pumupunta at naglalaro paminsan?
Joshua: Kung sabagay.. :D
Barbie: TAYA. (Pokes Joshua)
Joshua: Para san yun?
Barbie: Ikaw naman taya. Haha.
Naghabulan kami i Joshua bong maghapon, may nakilala nga kami eh. Ang cute nila, sina Cyndi at Lucas. Ang cute nga nila eh. Nagpicture-Picture kaming 4 sa Phone ko. Pero umalis na din sila. Hayyy,
Joshua: Oh Barbie. Uwi na tayo. Hatid nalang kita sa bahay niyo. :)
Hinatid niy naman ako sa bahay namin. Pagdating namin. Ang daming ilaw sa bahay. ano kayang meron?
Barbie: Pasok tayo. Ano kayang meron?
Joshua: Ewan ko.
Pagpasok namin sa gate, pumunta agad kami sa Backyard, nakita namin yung Barkada nagtatawaa. Naghahabulan sina Joyce at Kris. Ano bang meron?
Yassi: Oh Hi Barbs! Had Fun?
Barbie: Ba't kayo anndito?
Biglang dumating si Mommy. Nagkiss naman ako saknaya.
Amy: Well Barbs I invited them to eat dinner dito. Since malapit na yung alis natin.
Lexi: Hi Barbs! :D
Rick: Dude, Join us dali! Napipictre-picture kami dito sa LapTop ni Lexi. Remembrance daw,
So ayon, nagpicture-picture kaming magbabarkada. After nun nagDINNER na kami. Kwentuhan to da Max. Haha. Pero this time kasama yung mga mommies namin. Dami nilang naMISS tungkol samin. Alam na din nila na kami na ni Joshua.
Toni: Oh Guys, Why don't you Night Swimming? Tapos kami magkakaraoke. Haha.
Barbie: That sound good Tita. Oh ano guys tara?
Barkada: GO!
So ayun, nagswimmin kami buong magdamag. Haha I had fun this day, :))
------------------------------------------------------------------------------------------
A/N:
Hey Hey Hey! :DD
Hii! ;)
How's JOSHBIE's Date nga pala? :D simple pero at least medyo napakilig ko kayo. Haha. :)
Sorry lame. Mabilisan lang po kasi to eh.
PLEASE VOTE. COMMENT. AND BE MY FAN.
BINABASA MO ANG
Does DESTINY still exist? [ DERLEX, KRISJOY, and JOSHBIE ]
FanfictionDoes Destiny still exist? Find out in my story Does Destiny still exist.. ;DD Please do support my second story :D