KRIS's POV
Nasa Resort ako ngayon nina Lexi. Specifically sa rooftop, Pati rin sina Joyce, Lexi,Rick, at yung tatlong chikiting. Haha, nag-aayos kami para sa monsthsary namin ni Joyce. Kaya dapat i-celebrate yun. Haha.
Naglagay kami ng parang kama and then nilagyan din ng petals ng red roses, gusto ko kasing mag Star Gazing kami. Naghanda rin kami ng table for two, kasi kakain muna kami bago mag star gazing. Mahilig kasi si Joyce mag star-gazing.
Yung tatalong chikiting naman eh kasama si Lexi para libangin si Joyce. Kasabwat siyempre silang lahat. Haha, sinabihan ko yung tatlong chikiting na kung aalis si Joyce para hanapin ako eh mag-inarte siyang umiyak..
Kris: Pare, ayos na ba ang lahat?
Rick: Oo naman Pare, Everything is perfect. naeexcite na din tuloy ako sa monthsary namin ni Lexi. Haha.
Kris: Kung sabagay malapit na din pala yung Monthsary niyo.
Rick: Oo nga pala Pare, yung tux mo nandun na sa kwarto mo, pati rin nun cocktail dress na isusuot ni Joyce, tawagan mo nalang si Lexi para kunin yun.
Kris: Oh sige.sige. Oh Pare, una na ako ha? Thank you! :))
Rick: PaGWAPO ka dude ha?! Haha.
Kris: Dati na! :D Bye.
Rick: Ingat pare. :D
Pumunta na ako sa room ko at iniwan si Rick sa rooftop, nakatulog ako kahit papano tapos naligo rin ako kaagad. Nagmuni-muni tas tinawagan ko na si Lexi.
--Phone Convo--
Lexi: Hello Kris?
Kris: lex, All set na, siya nalang yung kulang, kunin mo na dito yung damit niya sa room ko.
Lexi: Sige-sige. 1 minute lang. Bye. sasabihan ko na din yung tatlong chikiting. Haha.
--End of Phone Convo--
Binaba niya na yung telepono at biglang na lang may kumatok sa pintuan. "Pasok Lex!" sigaw ko, narinig ko din yung kalabog ng paa niya. EXCITED ata tong babaeng to. Haha. Pagdating niya. Tumili siya at niyakap ako.
Lexi: OH MY G! Kris! Ang pogi-pogi mo!
Kris: Lagi naamn ako pogi ah.
Lexi: Ang kapal ng mukha mo! magbestfriend nga kayo ni Rick! Haha.
Kris: Oh eto na nga pala yung damit niya. pagandahin mo siya ha?
Lexi; Ako na bahala skanaya kapatid. Osya mauuna na ako. Bye.
Umalis na siya sa kwarto at umakyat na ako sa taas. Mag-aantay na ako sa babaeng mahal ko.
JOYCE's POV
Nu bayan! Nakakainis naman si Kris! , ni isang text wala. Hayyy, kainis naman. Pssh. >,< Nandito ako ngayon sa room namin ni Lexi sa resort slash hotel nila nakastock ako dito dahil ayaw akong paalisin ng tatlong chikiting. Pag-aalis naman ako ng patago. Tumatakbo sakin si Giselle. Tinatakot daw siya. Nasaan na kasi si Lexi? sabi niya bibili lang daw siya ng Milk shake? Argh!
Nilibang ko nalag tuloy sina Giselle. Naglaro kami ng Snake and Ladders! Haha. Maya-maya pa at narinig ko kumalabog yung pinto. si lexi ata? Hingal na hingal.
Joyce: Oh Sis. ba't ang tagal mo?at akala ko ba shake yung bibilhin mo? bakit may dress?
Lexi: (hawak sa chest) Mamaya na yung explainations sis. YOU HAVE TO TAKE THE SHOWER RIGHT NOW!
BINABASA MO ANG
Does DESTINY still exist? [ DERLEX, KRISJOY, and JOSHBIE ]
FanficDoes Destiny still exist? Find out in my story Does Destiny still exist.. ;DD Please do support my second story :D