Chapter 39: Just Derlex ♥

928 13 8
                                    

JOYCE'S POV

Gumising ako ng super aga dahil may pupuntahan kami ni Kris ngayon.

Pero hanggang ngayon di ko paren makalimutan yung Monthsary namin. :D

Pagbigyan niyo naman ako. Haha. LOL. Osya, mamaya na magdaldal. Pupunta pa ako sa Clubhouse eh.

Joyce: Hi Babe! (beso ko naman kay Kris)

Kris: Hi.!

Joyce: Hi Rick!

Rick: Heyy Joooyce..

Joyce: Hyper ata naten ngayon. Haha.

Kris: Siyempre may date eh. Lol

Rick: Basta guys, alam niyo na yung gagawin natin mamaya huh?

Joyce: Opo boss. Kami na bahala.

Binigay ko naman sakanya yung isang note.

Kris: Ano yaaaan???SHAREEEE! 

Rick: Loko ka. Yung mga favorites lang to ni Lexi.

Kris: Girlfriend mo na nga di mo paden kilala masyado.

Joyce: Wag ka. May mga di ka pa nga alam sakin eh. Haha.

Kris: Ayyy, katampo naman.

Rick: Guyssss! Awat naa.. Oh, basta text niyo nalang ako kung tapos na kayo mamili huh. Wag na kayong magdate after nun. Baka naman mamaya makalimutan niyo na yung you-know..

Joyce: Yung Surprise? Di 'Noh. Osya, una na kami. Buyeee. :))

So umalis na nga kaming dalawa ni Kris at pumunta na kami sa SM Megamall para mamili. Medyo natagalan kami kasi naloka kami sa paghahanap ng pagawaan ng bouquet. Haha. Tyaka namili muna kami nung mga ingridients na iluluto ni Tita Toni. Yes, kasabwat namin si Tita and Of course Liam. Haha. Odba? Anyways, so ayun, namili kami nung mga ipangdedecorate.

Kris: Tingin mo babe kasya na kaya tong mga ingridients?

Joyce: I think so, tyaka may malapit namang store kina Tita toni. So, ano dun na tayo sa department store para bumili nung mga isusuot ng dalawa?

Kris: Di ka pa ba pagod Babe? Yung Tux ko nalang isusuot ni Rick eh. yung kay ex nalang problema mo.

Joyce: Di pa ako Pagod noh. tyaka ayos lang to. I owe rick one naman eh.

Kris: Bibilhan nalang kita ng Chocolates and Starbucks you want?

Joyce: Why not? Sa may Vans store tayo magkita ah?

Does DESTINY still exist? [ DERLEX, KRISJOY, and JOSHBIE ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon