GIRLS SIDE :))
JOYCE's POV
Finally! nakarating na din ako sa RestHouse nina Barbie..Wala naman si Lexi sa Kubo-kubo na..Baka pumasok na..Wala na din akong nakita kung ano-anong kechosan dito sa labas..Baka nasa loob na.. Makapasok na nga..Pagpasok ko..
Lexi: Joyceee! *sabay yakap* Where have you been?Ba't natagalan ka?Mya nangyari ba?
Barbie: Yeah. Alam mo ba kanina pa kami nag-aalala sayo dito..OH my Gosh Joyce!
Joyce:Guys, Chill..Galing lang ako sa Starbucks..May na MET akong guy!
Barbie:Speaking of guys..Meron din akong nakilalang Guy :">
Lexi:Kala niyo kayo lang ha..Meron din ako..HAHA..Pero Sshh..Kwento na daliii! :DD
Joyce:Well, ikekwento ko sainyo..Pero dun tayo sa kwarto ni Barbs..Kasi anandito sina Manang.. Baka isumbong tayo niyan kina Mommy *mahinang sinabi*
Barbie:Joyce Right! So tara na sa taas?I'll tell kay Manang na dalhan tayo ng snacks..
Lexi:Goo! HAHA..
@BARBIE'S BEDROOM
Pagpasok namin..Nag-unahan pa kaming 3 sa kama..Pagod na Pagod na kasi kami eh..Ikaw kaya..Gumala ka ng ilang oras! Tyaka yung Byahe Pa..Nauna si Barbie ng humiga! Galing lang eh..Ambilis tumakbo! Parang bata lang!Hihihi. Miss these Days..
Lexi:So..Sis! kwento ka na dalii! :))
Joyce:Excited lang?
Barbie:Super Yeah! *May paWave-wave pang hands!HAHA*
Lexi:Eto si Barbie yung excited ako medyo lang.. *pero tumalon pa sa kama*
AngKyowt lang ng 2 kong Bestfriends bigalng nagPARTEH-PARTEH eh..Ngayon lang kasi ako nakakilala ng Boy na di ko sila kasama..except for our schoolmates..Kaya ayun..Pinapaupo ko sila sa Kama..Tapos sumigaw ako..
Joyce: GUSTO NIYO BANG MAGKWENTO ako O HINDI?
Barbie: *kumakanta* HEY I JUST MET YOUU!
LEXI: *kumakanta din* And THIS IS CRAZYYYY!
Barbie: Sow heres Mah Numberr!
Lexi&Barbie:SOW COWL ME MEYBE! HAHA
Barbie: *mupo na sa kama* Hay..Kapagod kumanta habang tumatalon!
Lexi:Yun nga eh.. I wanna do it again..
Joyce:Guys, calm down..Di pa nga ako nagkekwento eh..ganyan na agad itsura niyo..
Barbie:Its just..Were so Proud of you Sis! haha..
Lexi:Magkwento ka nalang kasi bago pa mag PARTY-PARTY ulit si Barbie..
Barbie:Hindi din..Sakit na ng lalamunan ko eh.. >,<
Joyce:Yan kasii! :P
Lexi:Kwento ka na dali..
So ayun! kwinento ko sakanila lahat lahat..as in galing sa simula hanggang sa katapusan..Yung similarities namin..Yung ganito ganyan..Pero eto mas matindi..WAGAS sila makaREACT nung sinabi ko yung part na "Hindi ko nakuha yung CP number niya"halos sabay-sabay silang 2 eh..
Barbie:Bakit naman kasi..--
Lexi:Di mo kinuha yung--
Lexi&Barbie:CELLPHONE NUMBER niya!
BINABASA MO ANG
Does DESTINY still exist? [ DERLEX, KRISJOY, and JOSHBIE ]
FanficDoes Destiny still exist? Find out in my story Does Destiny still exist.. ;DD Please do support my second story :D